Chủ nhật, 19/05/2024 17:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 21/01/2019 12:48

Tôi đã kiểm soát được suy thận cấp độ 3 nhờ dùng sản phẩm từ thảo dược!

Khi bị tiểu đêm nhiều lần, ông Nguyễn Hữu Thái (Bình Định) phát hiện mắc suy thận cấp độ 3. Nhưng nhờ biết đến sản phẩm thảo dược, ông đã đẩy lùi được bệnh.

Chủ quan vì không biết mình đang mắc triệu chứng suy thận cấp độ 3

Ông có thể chia sẻ về quá trình phát hiện suy thận cấp độ 3 của mình?

Tôi 78 tuổi, cùng lúc mắc suyễn, u tiền liệt tuyến, gút, huyết áp cao nên rất cẩn thận trong việc theo dõi sức khỏe. Mấy năm trở lại đây, tôi đi tiểu đêm ngày một nhiều thêm. Nghĩ là tuổi đã già, sức khỏe yếu nên mới vậy, tôi chủ quan không đi khám. Cho đến cách đây khoảng vài năm, tôi đi tiểu đêm từ 4 - 6 lần. Không những thế, chân tôi còn phù to từ đầu gối trở xuống, huyết áp tăng cao. Lúc này, tôi mới tới TP Hồ Chí Minh khám và được chẩn đoán bị suy thận độ 3, bị phù do giãn tĩnh mạch chân.

1

Ông Thái cùng vợ chia sẻ về quá trình phát hiện suy thận độ 3

Là người rất quan tâm theo dõi các vấn đề sức khỏe, vậy ông có lưu lại các chỉ số xét nghiệm trong mỗi lần đi khám không?

Có chứ. Sau khi phát hiện bị suy thận, tôi đi khám ở nhiều nơi nữa, ở đâu nghe giới thiệu thầy thuốc giỏi lại đến khám rồi lưu lại kết quả. Nhưng các chỉ số xét nghiệm mỗi nơi một khác. Lúc thì tôi được chẩn đoán suy thận độ 3, lúc thì độ 4. Tôi uống nhiều loại thuốc tây theo đơn, mỗi tháng riêng tiền thuốc thang đã mất khoảng 3 triệu. Vậy mà tình trạng vẫn không thấy đỡ. Xét nghiệm nồng độ creatinine vẫn luôn ở mức cao, khoảng 150 μmol/l (trong khi nồng độ creatinine bình thường là 50 – 110 μmol/l).

2

Ông Thái cẩn thận lưu lại các chỉ số xét nghiệm suy thận để tiện theo dõi

May mắn khi biết đến sản phẩm Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận cấp độ 3 an toàn, hiệu quả

Ông đã áp dụng cách nào để kiểm soát tình trạng suy thận?

Tháng 10/2010, một lần xem truyền hình, tôi thấy một chuyên gia y tế nói về Ích Thận Vương rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị suy thận mạn. Tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này và được biết do có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên Ích Thận Vương giúp cải thiện tình trạng suy thận tốt mà không ảnh hưởng đến chức năng của các cơ quan khác, không có tác dụng phụ. Điều này thực sự có ý nghĩa, vì hiện tại, tôi đang phải uống quá nhiều thuốc tây để điều trị các bệnh mạn tính khác. Nhiều đến nỗi, mỗi ngày, tôi phải phân ra từng loại theo từng buổi sáng, chiều, tối để tránh nhầm lẫn. Chính vì vậy, tôi quyết định mua Ích Thận Vương về dùng.

3

Sản phẩm giúp ông Thái đẩy lùi suy thận

Sau khi sử dụng Ích Thận Vương, tình trạng sức khỏe của ông được cải thiện như thế nào?

Tôi dùng Ích Thận Vương một thời gian thì thấy tình trạng tiến triển tốt dần lên. Rõ rệt nhất là giảm hẳn tiểu đêm, tôi chỉ còn đi tiểu mỗi đêm 1 - 2 lần. Uống Ích Thận Vương khoảng 5 - 6 tháng thì thấy đỡ rõ rệt. Tôi đi khám thì kết quả rất khả quan, nồng độ creatinine đo được giảm chỉ còn 128 μmol/l.

4

Tháng 3/2011, chỉ số creatinine của ông Thái đã giảm xuống 128 μmol/l

Các chuyên gia nói kết quả được cải thiện như vậy là rất tốt, tôi chỉ bị suy thận nhẹ và có thể yên tâm. Tôi đã bỏ hẳn thuốc tây, chỉ dùng Ích Thận Vương nhưng tình trạng sức khỏe vẫn rất khả quan, không tiến triển xấu đi. Tôi thấy rất lạc quan, ăn ngủ tốt hơn.

Phóng viên: Xin cảm ơn những chia sẻ rất hữu ích của ông. Hy vọng, những người đang bị suy thận nói chung nên áp dụng cách giống như ông Thái càng sớm càng tốt để có thể nhanh chóng đẩy lùi suy thận. Chúc ông và gia đình sức khỏe!

(Ghi theo lời kể của ông Nguyễn Hữu Thái – SĐT: 0796.745.054)

Ngoài ông Thái, còn nhiều người khác đã cải thiện được triệu chứng suy thận nhờ sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương như ông Quỳnh (ở Hà Nội) - SĐT: 0365.609.785 tại đây.

Từ bỏ những thói quen xấu như: Nhịn tiểu, ăn mặn, uống không đủ nước, ăn nhiều thịt đỏ, lạm dụng cà phê,… là cách tốt nhất để bảo vệ chức năng của thận. Bên cạnh đó, người bị suy thận cấp độ 3 nói riêng và người bị suy giảm chức năng thận nói chung hãy nhớ kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương để thận luôn khỏe mạnh nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng suy thận cấp độ 3 và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hải Vân  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm