Thứ tư, 26/06/2024 13:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 27/12/2017 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 27/12: Đại diện Việt Nam lọt Top 12 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017

Tin nóng mới nhất trưa 27/12: Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017; Thu hồi phù hiệu xe buýt bạ đâu dừng bắt khách đó...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 27/12:

#Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017: Ngày 16/12 vừa qua (giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2017 – Mrs. World 2017 đã diễn ra tại Nam Phi với sự tham gia của dàn thí sinh đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đại diện Việt Nam là Mrs. Vietnam World Trần Thu Hạnh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” và lọt vào Top 12 chung cuộc. Vương miện Mrs. World 2017 được trao cho đại diện đến từ Hong Kong.

viet-nam

Tin nóng mới nhất trưa 27/12: Trở về từ Mrs. World 2017 với thành tích lọt Top 12 chung cuộc, Thu Hạnh sẽ tiếp tục các công việc thiện nguyện với vai trò là Đương kim Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới. (Ảnh: phapluatplus)

-> Đồ uống tốt cho bệnh nhân u xơ tử cung

Hoa hậu Trần Thu Hạnh sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, hiện đang là nhà thiết kế thời trang và là cô giáo dạy yoga. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư Phạm và lập gia đình, Thu Hạnh theo chồng sang định cư tại Singapore. Cô cũng là người đẹp Việt Nam hiếm hoi đạt nhiều học vị khi tốt nghiệp Thạc Sĩ với kết quả cao nhất tại trường thiết kế thời trang hàng đầu Marangoni Institute, Milan (Ý).

#Bất cẩn khi kéo rớ cá, nam thanh niên tử vong trên sông Nhật Lệ: Thông tin ban đầu, vào lúc 8h30' ngày 27/12, nam thanh niên tên Thệ (34 tuổi, trú tại Tiểu khu 4, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới) đi xuống nhà chòi của người thân chơi. Lúc này, anh Thệ bật cầu dao mô tơ điện để kéo rớ cá trên sông lên.

Do bất cẩn, anh Thệ bị dây cu-roa quấn chặt vào người, lực kéo mạnh khiến nạn nhân ngạt thở, tử vong ngay tại chỗ.

Tại hiện trường, áo ấm nạn nhân bị rách nát vì sợi dây cu-roa siết chặt, nhiều nơi trên cơ thể bị phù nề, xuất huyết.

Ngư dân sống quanh vùng cho biết, mô tô điện kéo rớ cá có lực rất mạnh, có thể kéo được khối lượng nặng trên 5 tấn. Chỉ cần sơ suất nhỏ để dây quấn vào, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra.

#Thu hồi phù hiệu xe buýt bạ đâu dừng bắt khách đó: Sở GTVT tỉnh Kon Tum đã ra quyết định thu hồi phù hiệu xe buýt trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ 25/12, đối với 2 xe buýt của Doanh nghiệp tư nhân Phú Hòa (Kon Tum) gồm: xe số 82B-002.79, hoạt động tuyến TP.Kon Tum đi H.Ngọc Hồi (Kon Tum) và xe buýt số 82B-004.33, hoạt động tuyến TP.Kon Tum đi TP.Pleiku (Gia Lai), vì đã hoạt động trên đường Lý Thái Tổ, TP.Kon Tum, vi phạm hành trình chạy xe quy định tại điểm g, khoản 4, điều 22 Thông tư số 10/2015 ngày 15/4/2015 của Bộ GTVT.

#Hát hit của Châu Kiệt Luân, Mai Phương Thúy được fan hứa ủng hộ 2 tỷ nếu ra album: Lui về ở ẩn để tập trung kinh doanh thay vì hoạt động giải trí, Mai Phương Thúy thường xuyên chia sẻ niềm vui cuộc sống thường ngày với người thân, bạn bè và các fan. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây chú ý khi khoe clip phô diễn giọng hát trên trang cá nhân.

Đăng tải clip phiêu theo bài hát Tóc Tựa Tuyết - một hit lớn của nam ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân, mỹ nhân họ Mai bảo: "Trăm năm vẫn chỉ nghe một bài...".

Chia sẻ của người đẹp Việt Nam đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều lời khích lệ động viên dành cho Mai Phương Thúy: "Em rất thích bài này. Bài hay huyền thoại luôn mà chị hát buồn cười thế. Mà chị tính chờ ai bạc một mái đầu luôn hả chị. Chị yêu thử bảo anh Noo hát bài này cho nghe xem như thế nào ạ".

Bên cạnh lời khen ngợi, một người thân thiết đã cổ vũ Hoa hậu Việt Nam 2006 cầm mic: "Hát hay, đi hát đi em Thuý... anh đầu tư cho 2 tỷ ra CD... Thúy Lọ Lem".

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 27/12:

#“Ba Mặt Trời” cùng xuất hiện ở Trung Quốc: Ngày 25/12, người dân thành phố Hải Lâm, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã được chứng kiến ba Mặt Trời xuất hiện cùng lúc.

Thực tế đây là một hiện tượng quang học tự nhiên hiếm gặp, còn được biết đến là hiện tượng "Mặt trời giả".

Người dân tỉnh Hắc Long Giang đã rất ngạc nhiên khi có cảm giác trong cùng một thời điểm có tới ba Mặt Trời cùng mọc.

#Hồ nước đóng băng phát ra âm thanh quái dị như “người ngoài hành tinh”: Bên dưới hồ nước đóng băng ở Siberia phát ra những âm thanh quái dị, được ví như “tiếng người ngoài hành tinh”.

Svetlana Kuzina, một nhiếp ảnh gia người Nga khi đến thăm dãy núi Altai, bất ngờ nghe thấy những âm thanh quái dị phát ra từ phía dưới hồ nước đóng băng. Tiếng ồn ào ám ảnh bất tường phát ra khi cô đi trên mặt nước lạnh.

“Những tiếng ồn khiến tôi thấy sởn gai ốc như tiếng người ngoài hành tinh vậy. Đôi lúc tôi có cảm giác mình đang nói chuyện với sinh vật ngoài trái đất”, nhiếp ảnh gia Kuzina cho biết.

Lý giải về âm thanh kỳ lạ dưới hồ nước đóng băng, các chuyên gia nhận định, thực chất đó là do băng giãn nở đột ngột. Nhiệt độ ban ngày chênh lệch với ban đêm cũng là lý do khiến âm thanh của mỗi lúc một khác với tần số cao thấp khác nhau.

Video: Đám hỏi ngập sắc đỏ của Quế Ngọc Hải

Phương Vũ (tổng hợp)  
Kỷ lục bất gờ, thú vị tại EURO 2024
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt
Một ngày theo chân 'thợ rừng' săn ba khía miền Tây
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Hải Phòng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Nhà báo Hồ Quang Lợi: 'Nêu cao đạo đức nghề nghiệp chính là đạt tới giá trị nhân văn của báo chí'
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
Bị thủng dạ dày do tự ý dùng thuốc giảm đau
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Người “lật mặt” sự thật về giống lúa Thiên đàng tại miền Tây
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Acecook Việt Nam mang niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Ứng dụng công nghệ mới nâng cao hiệu quả báo chí hiện đại
Xem thêm