Thứ sáu, 21/06/2024 11:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/05/2024 08:06

“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes

Nơi sống đẳng cấp, lối sống văn minh và cộng đồng vững mạnh là các yếu tố tạo nên chuẩn sống vượt trội tại các khu đô thị Vinhomes. Đây là môi trường sống lý tưởng nhiều người mơ ước, nhưng lại khó có thể sao chép khi được tạo nên bằng một “công thức” riêng biệt từ nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam.

Mô hình sinh hoạt cộng đồng khác biệt

Mỗi sáng, anh Tuấn Anh (42 tuổi, cư dân Vinhomes Times City, Hà Nội) lại cùng bạn bè chạy bộ quanh khu đô thị. Thói quen rèn luyện này được anh duy trì thường xuyên hơn kể từ khi trở thành thành viên CLB Sống Vui - Khỏe do Vinhomes thành lập.

“Ngoài các hoạt động định kỳ, chúng tôi còn tham gia các giải chạy bộ lớn, như giải chạy Vì tương lai xanh tại Ocean City mới đây. Anh em gặp nhau vui lắm vì không chỉ chạy bộ mà còn có nhiều chủ đề chung chia sẻ khi tất cả cùng là người Vinhomes”, anh Tuấn Anh hào hứng.

Empty

Các hoạt động cộng đồng do Vinhomes tổ chức như chất keo gắn kết cư dân với nhau

Còn tại Vinhomes Ocean Park 1, chị Minh Anh (32 tuổi) đang là thành viên của CLB Yoga, cũng là một mô hình sinh hoạt cộng đồng trong chính khu đô thị chị sinh sống. Chị cho biết, chuyển từ nội đô chật chội về Ocean City đã hơn 1 năm, chị vẫn chưa khám phá hết các hoạt động, phong trào ngay trong đời sống cư dân, mà đứng đằng sau đó chính là 2 CLB lớn, Sống Vui - Khỏe, và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp do chính chủ đầu tư thành lập.

“Quy mô các sự kiện rất lớn, lại được tổ chức vô cùng bài bản, chuyên nghiệp, làm mình đã rất bất ngờ khi biết rằng, đứng sau các hoạt động này không phải là một cá nhân hay đơn vị, doanh nghiệp bên ngoài nào, mà chính là chủ đầu tư Vinhomes”, chị Minh Anh cho biết.

Rất nhiều cư dân như chị Minh Anh đều bị bất ngờ khi chuyển về sống ở các khu đô thị Vinhomes bởi ngoài các tiện ích sống hiếm nơi nào có được còn có là không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp bao quanh. Chuỗi tiện ích ấy không chỉ là hữu hình như các cơ sở vật chất, hạ tầng về y tế, giáo dục, thể thao, giao thông… mà còn là “tiện ích vô hình” nhưng cũng đa dạng, đủ đầy không kém.

“Trước đây, khi được rủ vào sinh hoạt trong các nhóm cộng đồng, tôi thường hoài nghi về mục đích cũng như hiệu quả hoạt động. Nhưng khi được giới thiệu và trở thành thành viên của 2 CLB lớn tại nơi mình sống, sự hoài nghi của tôi đã hoàn toàn biến mất”, chị Minh Anh nói.

Empty

Các CLB tại các khu đô thị Vinhomes luôn quan tâm đến việc xây dựng cộng đồng văn minh, chung tay bảo vệ môi trường

Theo đó, khi trở thành thành viên của CLB Sống Vui - Khỏe, những cư dân như anh Tuấn Anh hay chị Minh Anh sẽ cùng góp phần xây dựng một cộng đồng rộng lớn quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần. CLB là đầu tàu khởi xướng các phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe, lan tỏa thông điệp “Khỏe thể chất - Mạnh trí lực - Vui tinh thần - Giàu trải nghiệm”.

Hoạt động mới đây nhất do CLB tổ chức chính là “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hanoi Water Park, nằm trong lòng Ocean City. Tiếp nối sau đó sẽ là hàng loạt giải thi đấu thể thao kéo dài từ nay đến tháng 9/2024.

Empty

Với các giải thi đấu liên khu đô thị Vinhomes, các CLB góp phần xây dựng cộng đồng cư dân vui - khỏe - đoàn kết

Cư dân yêu thích các bộ môn như tennis, bóng đá, bóng chuyền, chèo thuyền, bóng rổ... sẽ có cơ hội tranh tài trong các cuộc thi riêng. Cư dân yêu bơi lội sẽ được ưu ái với giải “Kình ngư Vinhomes” được tổ chức đồng thời tại 2 miền Bắc, Nam.

Cũng trong giai đoạn này, các cư dân nhí Vinhomes sẽ có cơ hội tham gia “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” (tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3) - trại hè song ngữ có quy mô quốc tế lần đầu tiên được tổ chức, nhằm kiến tạo môi trường phát triển toàn diện cho những công dân toàn cầu thế hệ mới.

Chiến lược nâng tầm chuẩn sống độc nhất vô nhị

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, bên cạnh mục tiêu kiến tạo các khu đô thị “all-in-one” đa tiện ích, thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes cũng tiên phong khai phá khái niệm “chăm sóc và phát triển cộng đồng”. Đến nay, nhân tố này được đánh giá là một mắt xích quan trọng tạo nên hệ sinh thái sống đẳng cấp của các khu đô thị “họ Vin”.

“Tôi tự nhận mình là một fan của Vinhomes, nếu có chuyển nhà thì chắc chắn cũng chỉ có thể là Vinhomes. Xét về chăm sóc cư dân một cách đầy tinh thế, Vinhomes số 2 thì không ai số 1”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

Sự hài lòng của cư dân như anh Tuấn Anh càng tăng lên theo cấp số nhân khi đầu tháng 5, Vinhomes vừa công bố chuỗi hoạt động lớn về quy mô và đa dạng về hình thức cho 2 CLB Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp trong năm 2024. Cư dân ở lứa tuổi nào cũng có những phong trào, hoạt động ý nghĩa dành riêng cho mình. Chẳng hạn, cư dân sẽ có cơ hội tham gia vào “Tour du lịch dành người cao tuổi” với chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe có sự tham gia của Vinmec cùng những đối tác lớn trong lĩnh vực y tế.

Empty

Trải nghiệm bộ môn thể thao cưỡi ngựa phong cách quý tộc tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia là một trong những đặc quyền riêng có của cư dân Vinhomes

Hay từ tháng 6/2024, tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), với sự ra mắt của Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, cư dân sẽ được trải nghiệm bộ môn thể thao vốn chỉ dành cho giới quý tộc thượng lưu. Kết hợp với giải Golf liên khu được tổ chức tại sân golf Vũ Yên, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục đem đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa cơ hội giao lưu, gắn kết hiếm có.

Không ngừng kiến tạo môi trường sống đẳng cấp, đủ đầy với những giá trị khác biệt cùng trải nghiệm hạnh phúc cho cư dân chính là công thức độc quyền không thể sao chép của nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Dễ hiểu khi chủ đầu tư này liên tục bỏ xa các đối thủ trên thị trường BĐS, và các sản phẩm thương hiệu Vinhomes luôn được coi là “nơi mong đến, chốn mơ về” của hàng vạn cư dân trong và ngoài nước.

PV  
Khám phá mảnh ghép phong cách Mỹ duy nhất tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School tại khu Tây Hồ Tây
Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park
Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Xem thêm