Thứ hai, 20/05/2024 18:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 17/11/2014 16:07

Tiết mục của Hari Won trong "Ơn giời, cậu đây rồi!" bị tố nhái HQ

Tiết mục gây "sốt" của Hari Won trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" đang nhận được nhiều phản hồi đa chiều của dư luận. Cụ thể, tiểu phẩm "Yêu kín" của bạn gái Tiến Đạt và Trấn Thành bị "tố" có kịch bản giống với bản chế "Bác sĩ Bong Dal Hee" của chương trình Saturday night live Hàn Quốc từng phát sóng.

Trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, khách mời Hari Won gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả bởi cách xử lý tình huống thông minh, khôn khéo, theo Đại lộ.

Bị trưởng phòng Trấn Thành làm khó ngay từ khi bước vào căn phòng bí mật, song sự nhạy bén, sắc xảo đã giúp cho cô ca sĩ, diễn viên gốc Hàn chủ động được trong mọi tình huống.

Không chỉ giám khảo Hoài Linh đánh giá cao và dành nhiều lời khen, Hari Won còn xuất sắc vượt qua những đối thủ “nặng kí” để nhận được kỉ niệm chương của chương trình.

tiet-muc-cua-hari-won-trong-quoton-gioi-cau-day-roiquot-bi-to-nhai-hq-giadinhonline.vn 1

Hari Won gây ấn tượng mạnh với giám khảo và khán giả bởi cách xử lý tình huống thông minh, khôn khéo trong "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi phần thi được phát sóng, nhiều fan tinh ý nhận ra, tiểu phẩm Yêu kín của Trấn Thành và Hari có nhiều chi tiết tương đồng với một đoạn tiểu phẩm chế theo bộ phim Bác sĩ Bong Dal Hee được phát trên Saturday night live của Hàn Quốc. Ví dụ như câu chuyện bác sĩ và nữ y tá lén lút qua lại với nhau, mỗi khi bị đồng nghiệp phát hiện, nữ chính đều là người chịu trận, bị la mắng hay úp bánh kem vào mặt... - theo Zing.

Sự trùng hợp giữa hai tiểu phẩm khiến nhiều khán giả cho rằng, Hari Won được ưu ái khi những "cái bẫy" được gài sẵn cho cô lại được "nhái" từ một tiết mục đã phát sóng của Hàn Quốc. Không ít người cho rằng, Hari rất có thể đã xem chương trình Saturday night live và nhanh chóng nắm bắt được ý đồ kịch bản, tình huống và tìm được cách xử lý.

Tiểu phẩm “Yêu kín” của Hari Won cùng Trấn Thành

Tiểu phẩm của Hàn Quốc

Tuy nhiên, các fan của giọng ca đến từ xứ kim chi lại cho rằng, những chi tiết trùng hợp giữa hai tiểu phẩm đều do Trấn Thành tạo ra và Hari, dù xử lý khá tinh tế và dễ thương nhưng không giấu được những nét bối rối và khó xử trên gương mặt. Thêm vào đó, phản ứng của cô lại không giống hoàn toàn với phiên bản Hàn Quốc. Vì thế, bạn gái của Tiến Đạt xứng đáng với những lời khen và cúp từ giám khảo Hoài Linh.

Liên lạc với quản lý của Hari Won, anh này cho biết, kịch bản là do phía chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đưa ra. Nữ ca sĩ chỉ là khách mời và tham gia với tinh thần vô tư, không hề có sự chuẩn bị trước. Trước ý kiến cho rằng, Hari Won đã "ăn may" khi kịch bản được dựa trên một tiểu phẩm của Hàn, quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, cuộc thi nào cũng sẽ có một chút may mắn dành cho người chiến thắng. Tuy nhiên, Hari chưa từng xem tiết mục của Hàn Quốc và mọi tình huống đều do Trấn Thành "gài".

Về phía Trấn Thành, điện thoại của nam MC đổ chuông nhưng không có người bắt máy. Trước đó, trên trang cá nhân, trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi! cũng chia sẻ thẳng thắn trước những nhận xét, anh lợi dụng Hari Won.

Nam MC viết: "Em buồn quá! Ai cũng bảo em lợi dụng, em dê Hari! Sao mọi người không nhìn vào góc độ tích cực của sự việc rằng là phải như thế mới có kịch tính, rằng họ là bạn thân nên không có care (lo lắng), rằng chương trình hoàn toàn là để giải trí, rằng là phải như vậy nó mới vui? Mà cứ làm ngược lại thôi. Cứ phải săm soi vấn đề làm gì nhỉ? Một diễn viên nam diễn cảnh bế và hôn một diễn viên nữ mà gọi là "dê" á? I don't think so! (Tôi không nghĩ như vậy)".

Lời chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ, cảm thông của người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít fan vẫn góp ý, nam diễn viên cần tiết chế và tinh tế hơn trong các tình huống để không bị chê trách là làm quá, lố.

Phía chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cho biết, hiện ê-kíp đang họp bàn và sẽ có câu trả lời sớm nhất cho báo chí và người hâm mộ về vấn đề này.

tiet-muc-cua-hari-won-trong-quoton-gioi-cau-day-roiquot-bi-to-nhai-hq-giadinhonline.vn 2

“Ơn giời, cậu đây rồi” là một gameshow được mua bản quyền từ Úc với nhiều phiên bản được thực hiện thành công trên thế giới.

Họa Mi (tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Xem thêm