Thứ bảy, 27/04/2024 03:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/06/2022 07:00

Tại sao nam giới xuất binh nhưng không đạt cực khoái?

Hầu hết các chị em đều cho rằng với đàn ông cứ "xuất binh" là đạt cực khoái và thỏa mãn. Tuy nhiên điều đó không chính xác hoàn toàn. Vậy điều gì đã cướp đi cảm giác thăng hoa của họ?

Cực khoái là gì?

Cực khoái là một giai đoạn trong đáp ứng tình dục nam và nữ, cũng giống như giai đoạn hưng phấn – có tính phản xạ và do các trung tâm thần kinh ở tủy sống chi phối. Trạng thái hưng phấn tình dục có liên quan đến các phản xạ mạch máu, nhưng trạng thái khoái cực thì chỉ liên quan đến phản xạ co bóp của một số cơ của cơ quan sinh dục.

Nhiều quý ông không có cảm giác cực khoái kể cả khi xuất tinh. Dưới đây là một số nguyên nhân cướp đi cảm giác cực khoái:

Empty

Ảnh minh họa

Do phải sử dụng thuốc

Vào những năm 1980, các chuyên gia y khoa đã phát hiện ra rằng, trong nhóm những người không thể đạt cực khoái, có một số lượng đáng kể những người đã từng sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc chống suy nhược thần kinh…

Những loại thuốc này có thể có những tác dụng phụ, làm hỏng quá trình tuần hoàn serotonin bình thường trong não, dẫn đến tình trạng xuất tinh bất thường.

Do thường xuyên tự sướng một mình

Những người có đời sống tình dục bình thường, mối quan hệ diễn ra thường xuyên giữa nam và nữ, bạn sẽ trải qua các cảm giác yêu đương với hành vi va chạm, kích thích tương đối nhẹ nhàng.

Trong khi đó, nếu bạn thường xuyên "tự sướng", không quan hệ tự nhiên, sự thủ dâm nhanh chóng với sự kích thích mạnh mẽ. Khi đã quen với xu hướng "mạnh" từ trước đó, nếu quay trở lại với việc "yêu" nhẹ nhàng với bạn gái, bạn sẽ cảm thấy không đủ nặng, rất khó dẫn tới việc xuất tinh cùng với cảm giác lên đỉnh.

xuat binh nhung khong dat cuc khoai 4.jpg

Ảnh minh họa

Nói tóm lại, việc thủ dâm sẽ khiến bạn quen với "cảm giác mạnh", sau khi có vợ, bạn sẽ phải thích nghi dần với những điều nhẹ nhàng hơn, khi không thích nghi, sẽ lệch pha. Tác hại của việc thủ dâm chính là có thể khiến cho chức năng tình dục của bạn bị thay đổi, có thể kéo dài thời gian xuất tinh hoặc không thể xuất tinh, mất kiểm soát.

Căng thẳng

Tình trạng này có thể khiến bạn khó tập trung vào việc tận hưởng tình dục. Một số nghiên cứu cho thấy căng thẳng có thể làm tăng nồng độ hormone cortisol. Sự gia tăng này làm giảm ham muốn tình dục và mất cảm giác cực khoái khi xuất binh.

Quan hệ tình dục với tần suất quá nhiều

Empty

Ảnh minh họa

Trong mỗi lần quan hệ, cơ thể nam giới tốn rất nhiều năng lượng và phải huy động toàn bộ cơ bắp và sức lực. Quan hệ quá nhiều lần trong một thời gian sẽ khiến cơ thể chưa hồi phục để đáp ứng được sức khỏe cho lần giao hợp tiếp theo.

-> 5 nhận thức sai lầm trong tình dục làm giảm sút nhu cầu sex

Hoàng Ly (T/H)  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm