Thứ ba, 23/04/2024 20:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 11/06/2022 07:00

5 nhận thức sai lầm trong tình dục làm giảm sút nhu cầu sex

Không phải phụ nữ nào cũng hiểu sâu sắc về chuyện chăn gối. Các nhận định sai lầm đôi khi khiến họ tự đánh mất đi thú vui và sự thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

Chuyện “yêu” những tưởng rất đơn giản và tự nhiên với nhiều người, song thực tế không phải vậy. Có một số sai lầm khá phổ biến khiến cuộc “yêu” không được như mong muốn và làm ảnh hưởng không ít đến tình cảm lứa đôi.

Lầm tưởng về cực khoái ở phụ nữ

Khoảng 80% phụ nữ không đạt được cực khoái khi “yêu” một mình vì hầu hết các vị trí quan hệ tình dục không kích thích trực tiếp âm vật. Có nhiều cách khác nhau để người phụ nữ của bạn được thỏa mãn thực sự, và điều thú vị là cô ấy đạt cực khoái thường xuyên hơn từ quan hệ tình dục bằng miệng so với giao hợp. Vì thế, để giúp phụ nữ đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, bạn nên dành một ít thời gian khám phá các vùng nhạy cảm thú vị khác trước khi “tiến vào hậu cung”. Càng được yêu chiều, ve vuốt, gần gũi thì phái đẹp càng dễ “thăng hoa”.

Người đàn ông phải "ở trên" khi quan hệ

Nhiều người cho rằng, đàn ông phải nắm được thế chủ động, luôn "nằm trên" khi "yêu" vợ. Tuy nhiên, nhận thức này hoàn toàn sai lầm. Đây chỉ là tư thế phổ biến nhất chứ không phải nhất thiết phải làm theo như vậy.

quan he tinh duc 6

Ảnh minh họa

Phụ nữ cũng giỏi giang chẳng kém đàn ông. Trong chuyện chăn gối, có hàng loạt những tư thế mà để phụ nữ làm chủ sẽ mang đến khoái cảm lớn. Nhiều nghiên cứu của các nhà tình dục học chỉ ra rằng, phụ nữ nắm thế chủ động trong "chuyện ấy" sẽ khiến họ thỏa mãn hơn. Bởi vậy, phụ nữ đừng ngại ngần gì trong việc đề nghị chồng đổi vị trí.

Đàn ông luôn ham muốn tình dục hơn phụ nữ

quan he

Ảnh minh họa

Trên thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Phụ nữ có ham muốn mạnh mẽ, thậm chí nhiều hơn cả nam giới. Tất nhiên mọi người đều khác nhau chứ chẳng có ai giống ai hoàn toàn cả. Trong một cặp vợ chồng, mọi người phải hiểu được ham muốn của nhau để thiết lập một đời sống tình dục phù hợp, hài lòng cho cả nhà. Không chỉ nam giới cần được thỏa mãn ham muốn mà phụ nữ cũng phải như vậy.

Bỏ qua sự quyến rũ

quan he tinh duc

Ảnh minh họa

Phụ nữ yêu thích cảm giác quyến rũ được người đàn ông của mình. Điều này đôi khi còn quan trọng hơn cả kĩ năng yêu đương của đối tác. Do đó, dù là qua bờ môi, ánh mắt, hay biểu hiện cơ thể của bạn thì cũng có thể tạo cho cô cảm giác thích thú vì đã “đốt cháy” được lửa yêu của bạn. Quan trọng là bạn hãy thể hiện ra ngoài tất cả những điều đó, trong trường hợp này, phụ nữ thích tận mắt chứng kiến hơn là phán đoán.

Không nên quan hệ khi mang thai

quan he tinh duc 3

Ảnh minh họa

Trong ba tháng đầu của thai kỳ, việc "hoạt động giường chiếu" có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Nguyên do bởi những cơn co tử cung của phụ nữ có thể gây nên hậu quả cho em bé. Nên tạm dừng chuyện "yêu" trong giai đoạn này. Tuy nhiên, sau đó thì không cần kiêng quá kĩ càng. Hai vợ chồng có thể làm những động tác nhẹ nhàng hoặc tư thế không đè lên bụng vợ.

-> Nỗi đau khổ của người đàn bà xinh đẹp nghiện sex

Hoàng Ly (T/H)  
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Xem thêm