Thứ tư, 24/04/2024 23:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/11/2022 18:54

Sovico, HDBank tiếp tục đẩy mạnh công tác an sinh xã hội tại Tây Nam bộ

Tập đoàn Sovico và HDBank đã trao tặng kinh phí xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết cho huyện Mang Thít, Vũng Liêm và Quỹ Học bổng khuyến học “Phạm Hùng – Võ Văn Kiệt” với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng.

Sự kiện được sự chứng kiến của Ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và các lãnh đạo cấp cao trong chuyến thăm và làm việc tại địa phương.

HDB - Vinh Long

Ông Nguyễn Đăng Thanh – Phó Tổng giám đốc HDBank (trái) trao tặng kinh phí trao tặng kinh phí xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết. Ông Lữ Quang Ngời - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đại diện nhận.

Trước đó, vào tháng 4/2022, nhân chuyến làm việc của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, HDBank đã trao tặng kinh phí xây dựng thư viện số và Quỹ Học bổng khuyến học tại các cơ sở giáo dục của tỉnh Tiền Giang, Cần Thơ với tổng trị giá 5,2 tỷ đồng.

Các hoạt động này tiếp nối chuỗi thiện nguyện mà HDBank đã triển khai trong nhiều năm nay tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Năm 2021, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh tại các tỉnh miền Nam, với trách nhiệm cộng đồng, Tập đoàn Sovico, HDBank và các đơn vị thành viên cũng đã hỗ trợ kịp thời các tỉnh miền Tây Nam bộ trang thiết bị tế gồm xe cứu thương, máy thở,… trị giá hơn 35 tỷ đồng.

Trong suốt quá trình phát triển, HDBank luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân tại 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Với mạng lưới hơn 40 điểm giao dịch có mặt tại đây, HDBank đang tập trung hỗ trợ các nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp; thúc đẩy các lĩnh vực có tiềm năng, thế mạnh của địa bàn và góp phần thúc đẩy phát triển nhanh nền kinh tế địa phương, mang đến những sản phẩm dịch vụ tài chính văn minh và tiện lợi cho bà con… HDBank cũng đã triển khai thành công dự án website tại 63 tỉnh, thành phố, giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ.

Bên cạnh đó, đồng hành vì sự phát triển an sinh xã hội của bà con miền Tây Nam bộ, nhiều năm qua, HDBank đã tặng hàng chục ngàn thẻ Bảo hiểm y tế cho người cận nghèo; hỗ trợ kinh phí cho hàng ngàn ca phẫu thuật mắt đem lại ánh sáng cho người mù nghèo; trao tặng hàng chục máy lọc nước cho các tỉnh bị hạn xâm nhập mặn; xây tặng nhà tình thương; trao hàng trăm suất học bổng và các quà tặng thiết thực khác.

Trong hành trình 32 năm tạo dựng thành công cho hàng triệu khách hàng trên cả nước, HDBank luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đến những hoàn cảnh, những vùng miền vẫn còn khó khăn để “chắp cánh yêu thương”... Đó cũng là một phần của chiến lược phát triển bền vững, xây dựng HDBank - Happy Digital Bank- Ngân hàng Xanh, Ngân hàng Số phát triển vì hạnh phúc của mỗi gia đình./.

PV  
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
BIDV QR siêu trợ lý thu hộ trên Ezcloud
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
 BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
Doanh nghiệp bách chiến bách thắng với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND các khoản vay hiện hữu
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu, tiếp tục tăng trưởng tỷ lệ cao
Vay tín dụng kinh doanh lãi suất chỉ từ 6,2%/năm
BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp
Cổ đông MSB có thể được chia cổ tức 30%
SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng Quý I/2024, tăng 41% so với cùng kỳ
MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển, mở rộng ưu đãi cho doanh nghiệp
Xem thêm