Thứ năm, 25/04/2024 05:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/02/2024 21:00

SHB trao Tâm yêu thương - Tết Đoàn viên

Một nét đẹp văn hóa đã trở thành truyền thống mỗi dịp Tết đến xuân về, dấu chân người SHB đã đi đến nhiều địa phương, mang những món quà Tết ấm tình thương cùng các hoạt động hỗ trợ ý nghĩa, kịp thời tới bà con có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Khởi nguồn từ Tâm chia sẻ yêu thương

Những ngày cuối năm, bà con khắp nơi trên cả nước đang rộn ràng, tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, xuân dường như về muộn hơn trên những rẻo cao, nơi biên ải xa xôi hay tại những gia đình có hoàn cảnh khó khăn còn vướng bận nhiều mối lo toan mưu sinh.

Gửi gắm nhiều tình cảm từ tận trái tim, người SHB trên toàn hệ thống đã đồng loạt lên đường, mang những món quà vật chất và tinh thần tới nhiều địa phương trên cả nước, mong muốn phần nào giúp người dân san sẻ nỗi lo, có điều kiện đón Tết Giáp Thìn ấm no, hạnh phúc hơn, đúng với tinh thần của Đảng và Nhà nước “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Trong những ngày cuối tháng 1/2024, Ngân hàng SHB đã cùng Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà các hộ nghèo, người có công, cán bộ và chiến sỹ tại các đồn biên phòng tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cũng đã dành 3 tỷ đồng để xây dựng bếp ăn cho học sinh trường phổ thông DTBT Tiểu học Xã Y Tý, nhà lớp học điểm trường thôn Sín Chải – trường Mầm non Y Tý, phòng ở cho học sinh bán trú trường Phổ thông DTBT THCS xã Nậm Chạc,…

Empty

Người SHB đã đến nơi rẻo cao và trao những món quà Tết ấm tình đến bà con xã Y Tý

Trước đó, SHB đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình trao 258 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2,5 triệu đồng gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Với mỗi suất quà trao đi, SHB mong muốn tiếp tục lan tỏa yêu thương và những giá trị truyền thống nhân văn tốt đẹp tới thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời kịp thời chia sẻ khó khăn với các em, giúp các em có thêm động lực để cố gắng thi đua học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, đón Xuân vui tươi, đầm ấm.

2
3

SHB lan tỏa sắc cam yêu thương tới tỉnh Thái Bình

Xuôi về miền Trung và Nam Tổ quốc, 300 suất quà với tổng giá trị 150 triệu đồng đã được người SHB trao tặng các cựu Thanh niên xung phong, gia đình thương bệnh binh, đồng bào thiểu số… có hoàn cảnh có khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk. SHB cũng đã dành 1 tỷ đồng xây dựng 20 nhà tình nghĩa để giúp người dân tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre an cư, lạc nghiệp; trao tặng 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Vũng Tàu; thăm hỏi và tặng quà tới các gia đình, bà con dân tộc thiểu số tại huyện Tri Tôn, An Giang… và nhiều địa phương khác trên cả nước.

An Giang
Empty
Empty

Người SHB đã đồng loạt đi tới nhiều địa phương trên cả nước để được tận tay trao những món quà, tình cảm từ trái tim đến bà con

Ngôi nhà Tri Tâm

“Tri” và “Tâm” là hai trong 6 giá trị văn hóa doanh nghiệp của SHB. Trong đó, giá trị “Tri” của SHB bên cạnh tri thức còn là sự thấu hiểu, sự ghi nhận và tri ân. Song song với những hoạt động trách nhiệm xã hội, ngân hàng đồng thời triển khai nhiều chương trình gắn kết, tri ân và dành nhiều tình cảm đặc biệt tới gia đình các CBNV SHB.

Không chỉ thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, SHB cũng luôn quan tâm sát sao tới đời sống của chính các CBNV, các công đoàn viên của ngân hàng. Trong đó, “Tết Đoàn viên” là chương trình thường niên đặc biệt được Công đoàn SHB triển khai trên toàn hệ thống, thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với các bậc sinh thành cao niên, những “cây cao bóng cả” của toàn thể CBNV.

Thông qua những món quà Tết đầy ý nghĩa và ấm áp, Ban lãnh đạo SHB muốn gửi gắm lời tri ân chân thành nhất, đồng thời cảm ơn các bậc sinh thành vì đã luôn đồng hành, là hậu phương vững chắc cho các con an tâm dành trọn vẹn thời gian, sức lực và tinh thần cho công việc, góp phần vào thành công chung của SHB.

Empty

“Tết đoàn viên” luôn trao đi những món quà ý nghĩa và cũng nhận lại rất nhiều tình cảm được gửi gắm bởi các bậc sinh thành của người SHB

Nhờ đó, người SHB càng thêm tin yêu, thấu hiểu sâu sắc giá trị “Tâm” của ngân hàng, an tâm công tác. Chương trình “Tết Đoàn Viên” luôn nhận được những tình cảm đặc biệt, những cái ôm ấm áp và chân tình của các bậc sinh thành là động lực to lớn để những người con SHB tiếp tục hành trình trao yêu thương đầy ý nghĩa mỗi dịp xuân về.

Trong thời gian qua, phát huy truyền thống văn hóa đoàn kết “tương thân, tương ái” của dân tộc, đồng thời lan tỏa hình ảnh văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua 6 giá trí “Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm”, trong đó, giá trị Tâm luôn là kim chỉ nam định hướng mọi hoạt động, SHB luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, đồng bào vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số, miền núi, công nhân, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp…

Chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn, SHB đã đồng loạt thực hiện chuỗi hoạt động an sinh xã hội trên cả nước, cùng thắp niềm tin về một năm mới nhiều may mắn, mang đến một cái Tết an lành, đầm ấm trong tinh thần nhân văn và không ai bị bỏ lại phía sau trong hành trình phát triển của đất nước.

Trên hành trình 30 năm phát triển, người SHB trên khắp dải đất hình chữ S đã và đang cố gắng thực hiện sứ mệnh an sinh xã hội của mình bằng nhiều hình thức, hoạt động khác nhau. Và sứ mệnh này sẽ tiếp tục được lan tỏa và thực hiện nhiều hơn nữa để mỗi một mảnh đời khó khăn sẽ được tiếp thêm động lực phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh.

Hồng Nhung  
Ngân hàng Bắc Á lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp
Tỷ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
MSB đặt mục tiêu lợi nhuận 6.800 tỷ đồng, chia cổ tức 30%
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
BIDV QR siêu trợ lý thu hộ trên Ezcloud
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
BIDV, ADB và NFSC đồng tổ chức Hội thảo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
 BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
Doanh nghiệp bách chiến bách thắng với combo ưu đãi hấp dẫn từ HDBank
BIC tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024
Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND các khoản vay hiện hữu
HDBank chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu, tiếp tục tăng trưởng tỷ lệ cao
Vay tín dụng kinh doanh lãi suất chỉ từ 6,2%/năm
BIDV ra mắt Chatbot dành cho doanh nghiệp
Cổ đông MSB có thể được chia cổ tức 30%
SeABank đạt lợi nhuận hơn 1.506 tỷ đồng Quý I/2024, tăng 41% so với cùng kỳ
MSB bắt tay với ông lớn ngành vận chuyển, mở rộng ưu đãi cho doanh nghiệp
Xem thêm