Thứ hai, 20/05/2024 19:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/02/2018 08:22

Sao Việt Xuân này đón Tết thế nào?

Với mọi người Tết là dịp xum vầy đối với các văn nghệ sĩ trên mọi lĩnh vực thì với họ Tết là dịp như thế nào, họ sẽ dành cho những người thân yêu trong gia đình điều gì?

Diễn viên Lương Giang – Tết ở nhà là ấm áp nhất

Cô gái đa tài, xinh đẹp Lương Giang đã đi qua một năm đầy thành công khi liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai chính được yêu thích của Lan trong “Ngự lâm không kiếm” - Đạo diễn Chí Thành; Giang của phim “Hoa cỏ may”phần 3 của Đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau khi các bộ phim phát sóng, Lương Giang đã nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình. Trong năm 2018, Lương Giang cho biết, về công việc chính là giảng viên của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương, Lương Giang sẽ tiếp tục nâng cao chuyên môn giảng dạy và học nghiên cứu sinh ngành Quản lý Văn hoá. Về lĩnh vực hội hoạ, Lương Giang có kế hoạch sẽ tổ chức một triển lãm tranh của mình vào tháng 10/2018.

Empty

Tết năm nào Lương Giang cũng ăn Tết cùng với gia đình của mình. Đây là dịp để mọi người trong nhà tụ họp, đầm ấm, chia sẻ, gắn kết với nhau và gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, đón chào một Năm Mới.

Lương Giang xin gửi lời trân trọng cảm ơn tới quý báo Gia Đình Việt Nam đã luôn dành tình cảm yêu thương và ủng hộ Giang rất nhiều trên con đường nghệ thuật của mình. Năm mới Lương Giang xin kính chúc quý báo Gia Đình Việt Nam một năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự - Như ý, phát triển và thành công rực rỡ.

Diễn viên Thanh Hương – “Người phán xử” - Tết là “nịnh” hai con và ông xã

Với diễn viên Thanh Hương thì năm 2017 là năm đại thắng trong sự nghiệp của cô. Sau khi bộ phim truyền hình “Người phán xử” phát sóng, sự nghiệp Thanh Hương lên như diều gặp gió, cô liên tục nhận được lời mời đóng phim, quay quảng cáo, dự sự kiện… Song song với việc liên tục đi phim thì cô vẫn không quên nhiệm vụ của mình tại Nhà hát Kịch Việt Nam của mình với những vở kịch mới hay đi hội diễn và giành được một số thành quả nhất định.

Empty

Thanh Hương chia sẻ, vì bận rộn quanh năm Tết này là dịp cô đền bù cho 2 con gái cùng ông xã thân thương – Người luôn chia sẻ công việc gia đình khi cô vắng nhà. Ông xã hiểu Thanh Hương luôn thiếu ngủ vì cô cũng như những văn nghệ sĩ “đắt show” khác đều không đủ thời gian để ngủ. Nên anh xã hạn chế việc chăm con cho Hương để cô dành tâm huyết cho nghệ thuật và có thời gian để nghỉ ngơi.

Cô vừa hoàn thành xong một số tác phẩm dành cho Tết 2018 như: “Chôn nhời”, “Ván cờ vồ”, “Chân dài lắm chiêu”, “Hài Tết xả xì chét”, “Tết vui phết Mr Lù”...

Thanh Hương mong muốn năm mới này, hình ảnh của mình sẽ đa dạng hơn để khán giả không bị nhàm chán khi “ăn mãi một món quen”. Cô cũng vừa nhận lời một vai diễn mới của phim truyền hình và phim sitcom mới. Thanh Hương hi vọng những vai diễn sau này sẽ không làm khán giả thất vọng.

Nhân dịp năm mới, Thanh Hương chúc Quý báo Gia Đình Việt Nam ngày càng phát triển và ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả! Chúc anh chị em Nhà báo nhiều sức khoẻ, may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc trong tình yêu.

Nhà thiết kế Nhật Dũng – Ăn Tết tại quê hương Quảng Bình

NTK Nhật Dũng được coi là NTK áo dài nổi bật nhất năm 2017 bởi những show diễn thời trang rất thành công tại Việt Nam và nước ngoài xuyên suốt trong năm qua. Trang phục của anh đã giúp nhiều người đẹp Việt vinh danh tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Anh cũng là NTK duy nhất đồng hành trong trang phục áo dài cho cuộc thi “Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017”. Điều đáng chú ý hơn cả, đó là 20 bộ áo dài nằm của Nhật Dũng đã vinh dự giới thiệu tại các Quốc gia trên thế giới và 200 bức ảnh các Hoa hậu, người đẹp, diễn viên, ca sĩ… mặc các thiết kế áo dài của anh đã được trao cho bảo tàng Nam Bộ để lưu giữ để trưng bày và quảng bá, đó là một điều rất đặc biệt đối với một NTK trẻ như Nhật Dũng.

Empty

Quanh năm bộn bền công việc như vậy nên anh chỉ mong ngày Tết để được nghỉ ngơi hoàn toàn ở nhà.

Nhật Dũng chia sẻ: Gia đình tôi luôn có thói quen là Tết thì tất cả đều ở nhà, cùng nhau tham gia việc nhà để chuẩn bị đón Tết. Đêm Giao thừa cho tới mùng 3 Tết cả nhà tôi đều mặc áo dài đi chúc Tết. Tôi muốn giữ nếp đó cho con cái mình sau này. Còn công việc thì làm suốt đời rồi nên ngày Tết thì hãy “thưởng Tết” thôi.

Nhật Dũng theo dõi Báo Gia đình Việt Nam hơn 10 năm nay và tôi rất yêu quý tờ báo của các bạn. Năm 2018 này, Nhật Dũng xin gửi lời chúc tới bạn đọc Báo Gia Đình Việt Nam năm mới thật bình an, hạnh phúc và ấm áp bên cạnh những người mình yêu thương!

Á hậu Lâm Thùy Anh – Ngày Tết bị chói chân bởi 8 đứa cháu

Cô siêu mẫu xinh đẹp đầy cá tính – Á hậu Lâm Thùy Anh sau 2 năm đoạt giải đã có những bước tiến vững chắc trong con đường showbiz. Trước kia, khi cuộc sống còn nhiều khó khăn, cô luôn ao ước Tết đến được mua áo mới thế nên khi trưởng thành cô muốn mình sẽ mang niềm vui đó cho ông bà và mẹ và mọi người trong nhà. Và hơn ai hết cô chắc chắn rằng mình là người được yêu thương nhất nhà vì mình là người duy nhất sống xa mọi người. Cuộc sống ở Sài Gòn tuy màu sắc nhưng khá mệt mỏi, được chạy về trong vòng tay gia đình ôn chuyện cuối năm là điều mà Lâm Thùy Anh không bao giờ bỏ lỡ.

Empty

Tết năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì cô đã xây được mẹ một ngôi ao ước. Ngày nhỏ, cô và các chị em trong nhà đã trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn và thiếu thốn. Tết này được quây quần trong ngôi nhà mới này thì đó là điều thoả mãn và lấp đầy tâm hồn Lâm Thùy Anh nhất.

Lâm Thùy Anh kính chúc độc giả cũng như báo Gia Đình Việt Nam có một năm thật nhiều sức khoẻ và thành công. Hi vọng rằng, Gia Đình Việt Nam luôn phát triển vững mạnh và là cầu nối đưa nhiều thông tin bổ ích từ kinh tế văn hoá giải trí nghệ sĩ tới gần hơn với độc giả.

Diễn viên Anh Dũng – Đền bù cho bố mẹ đủ 6 ngày Tết

Đổi đời với vai chính của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng trở thành một những nam diễn viên hot nhất màn ảnh hiện nay. Ngay sau, Anh Dũng lại tiếp tục chiếm sóng truyền hình với những vai diễn đa dạng trong “Tuổi thanh xuân 2”, “Ngược chiều nước mắt”… Anh thừa nhận kiếm được nhiều tiền từ hiệu ứng của bộ phim truyền hình đình đám “Sống chung với mẹ chồng”. Cũng nhờ thế mà lịch làm việc của anh cũng dày hơn nên thời gian ở bên gia đình bị hạn chế đi rất nhiều, chính vì thế, Tết này anh sẽ cùng gia đình ăn Tết tới ngày 6 Âm lịch. Và 8 Tết Anh Dũng bắt đầu bấm máy một phim điện ảnh đầu tay, phim sẽ chiếu rạp trong năm 2018.

Empty

Xuân 2018, Anh Dũng kính chúc các anh chị nhà báo một năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự - Như ý - Bình an.

Video: Bộ sofa gỗ hương chơi Tết có giá bán ngang chiếc ô tô hạng sang

An Khê  
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Xem thêm