Thứ hai, 20/05/2024 16:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/03/2017 09:45

Sao mai Diệu Ly khuyên phụ nữ không hủy hoại bản thân vì thất tình

Mai Diệu Ly phát hành “Chỉ muốn quên anh” và album online “Yêu là như thế?” như một lời “tuyên chiến” với những cách yêu si cuồng sau đó thất tình, khiến bản thân mình trở nên thảm hại vì tình yêu.

Ngày 21/3/2017, sao mai Mai Diệu Ly, gương mặt từng gây ấn tượng mạnh trên truyền thông trong cuộc thi sao mai 2015, chính thức phát hành phim ca nhạc ngắn “Chỉ muốn quên anh”- một sản phẩm mà cô vô cùng tâm huyết, chứa đựng rất nhiều tình cảm, nỗi niềm của Mai Diệu Ly ở đó.

sao-mai-dieu-ly-khuyen-phu-nu-khong-huy-hoai-ban-than-vi-that-tinh-giadinhonline.vn 1

Mai Diệu Ly sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên. Năm 2009, Ly vô tình tham gia Giải Tiếng hát truyền hình Hưng Yên và bất ngờ được giải nhất dòng nhạc nhẹ, từ đó tham gia sao mai 2009

Phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” kể về một câu chuyện của một cô họa sĩ trẻ xinh đẹp, có tình yêu ngọt ngào, êm đềm với người bạn trai. Người đàn ông với bản tính vị kỷ, đã làm nhiều việc để tước đi những cơ hội mà cô có được, tuy nhiên, anh không hay biết là chính cô đã từ chối nhiều cơ hội sự nghiệp để có thể được sống trọn vẹn với tình yêu của mình.

Phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” của Mai Diệu Ly

Tình yêu những tưởng như thế là trọn vẹn khi người con gái hy sinh sự nghiệp để bảo vệ tình yêu. Thế nhưng, trong một tai nạn bất ngờ, nhan sắc của cô họa sĩ không còn được như xưa, tình yêu của chàng trai cũng nhanh chóng đổi thay khi đàn ông “yêu bằng mắt”. Phát hiện sự phản bội của người yêu, cô gái đã lặng lẽ ra đi và chấp nhận bước sang cuộc sống mới, nơi “Chỉ muốn quên anh”.

Phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” và album online “Yêu là như thế?” gồm 6 ca khúc về tình yêu đủ mọi cung bậc cảm xúc: Chỉ muốn quên anh (Nhạc sĩ Vương Anh Tú), Tình yêu không có lỗi (Nguyễn Tùng), Nỗi đau cố giấu (Trang Trần); Phía sau lưng anh (Khắc Anh), Những ngày yêu như mơ (Tăng Nhật Tuệ), Nỗi nhớ mùa Đông (Bảo Chấn)… đã ra đời sau một thời gian dài ‘thai nghén’, chứa đựng những ca khúc mà Mai Diệu Ly yêu nhất, luôn làm cô thổn thức mỗi khi giai điệu của từng bài hát cất lên.

MV "Chỉ muốn quên anh" trích từ phim ngắn

Được biết, trong phim ngắn “Chỉ muốn quên anh”, Mai Diệu Ly là người trực tiếp hoàn thiện kịch bản với sự hỗ trợ của đạo diễn Mạnh Quân. Thông qua “Chỉ muốn quên anh”, Mai Diệu Ly muốn được gửi gắm một “tuyên ngôn” dành cho các cô gái khi yêu, giống như cái kết của phim: "Khi yêu bạn nghĩ rằng cứ chân thành thì sẽ nhận lại được những điều chân thành. Nhưng đôi khi người chân thành nhất lại là người nhận nhiều đau thương nhất. Điều đó không quan trọng, quan trọng là sau nỗi đau thương bạn đứng lên như thế nào ..."

sao-mai-dieu-ly-khuyen-phu-nu-khong-huy-hoai-ban-than-vi-that-tinh-giadinhonline.vn 2

Mai Diệu Ly trong buổi họp báo giới thiệu phim ngắn

Mai Diệu Ly tâm sự, nhìn cuộc sống xung quanh mình, cô thấy có rất nhiều phụ nữ hy sinh vì người yêu, nhiều khi hy sinh cả niềm vui, thói quen lẫn sự nghiệp. Và rồi, đến một ngày nào đó, vẻ bề ngoài của họ không còn được xinh đẹp, không phải do tác động từ tai nạn như trong phim, mà bởi vì sự lo toan, vì tuổi tác, vì dành qúa nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, cho chồng , cho người yêu mà lại quên mất cách làm đẹp cho bản thân…, nhưng người đàn ông đã không nhìn thấy vẻ đẹp từ sự hy sinh của người phụ nữ, mà chỉ nhìn vào nhan sắc bề ngoài.

Rồi biết bao câu chuyện tình yêu rơi vào đau thương chỉ vì những điều tầm thường ấy, người đàn ông đi tìm điều mới mẻ hơn, trong khi người phụ nữ cứ loay hoay với nỗi đau của mình. Bức xúc vì hiện thực như thế, Mai Diệu Ly đã quyết định thực hiện phim ngắn “Chỉ muốn quên anh”, cũng như một lời cảnh tỉnh đến chính những cô gái chỉ biết hy sinh vì người mình yêu, mà không biết yêu chính bản thân mình.

sao-mai-dieu-ly-khuyen-phu-nu-khong-huy-hoai-ban-than-vi-that-tinh-giadinhonline.vn 3

Ca sĩ Ngọc Anh đến chúc mừng Mai Diệu Ly

Mai Diệu Ly phát hành “Chỉ muốn quên anh” và album online “Yêu là như thế?” như một lời “tuyên chiến” với những cách yêu si cuồng sau đó thất tình, khiến bản thân mình trở nên thảm hại vì tình yêu. Theo cô, ngoài tình yêu, cuộc sống còn muôn vàn điều tuyệt đẹp để chúng ta luôn cố gắng, luôn phải sống tốt và tận hưởng mỗi ngày.

Hai ca khúc được Mai Diệu Ly lựa chọn sử dụng trong phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” là ca khúc “Chỉ muốn quên anh” của nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác độc quyền cho cô, và ca khúc “Nỗi đau cố giấu” của nhạc sĩ Trang Trần.

Ca khúc cùng tên “Chỉ muốn quên anh” có giai điệu mang âm hưởng buồn của tình yêu, nhưng không bi thương mà vẫn tràn đầy niềm tin yêu cuộc sống, giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Giọng hát của Mai Diệu Ly dịu dàng, da diết đưa người nghe vào câu chuyện kể về tình yêu thật khó quên, cứ ám ảnh trong tâm trí.

sao-mai-dieu-ly-khuyen-phu-nu-khong-huy-hoai-ban-than-vi-that-tinh-giadinhonline.vn 4

Các nghệ sĩ đến chúc mừng ra mắt phim ngắn

Với giọng hát mượt mà, giàu cảm xúc, Mai Diệu Ly từng khiến các giám khảo của Sao mai 2015 dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô, các sản phẩm âm nhạc của cô từng thực hiện “Tình yêu không có lỗi” và “Những ngày yêu như mơ” phát hành năm 2016 đã giành được rất nhiều tình cảm của khán giả.

sao-mai-dieu-ly-khuyen-phu-nu-khong-huy-hoai-ban-than-vi-that-tinh-giadinhonline.vn 5

MC Bùi Đại Dương và Mai Diệu Ly

Toàn bộ dự án phim ngắn “Chỉ muốn quên anh” và album “Yêu là như thế?” này đều do Mai Diệu Ly một tay nỗ lực đầu tư, thực hiện bằng chính sự tích cóp, khả năng của mình. Cô chia sẻ, cô tự hào vì mình là một phụ nữ độc lập, và hiểu được cảm giác tự đứng trên đôi chân của mình, tự bước đi, làm chủ cuộc sống của chính mình ra sao. Đó cũng là mong muốn của cô gửi gắm qua bộ phim đến các cô gái, cần biết làm chủ cuộc sống của mình.

Thanh Hiền

Tags:
  • Tin liên quan
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm