Thứ sáu, 29/03/2024 06:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 02/06/2022 19:00

Sai lầm làm nguội lửa “yêu” tuổi xế chiều

Một số việc làm tưởng chừng bình thường của quý bà, quý ông lại vô tình khiến chuyện “chăn gối” khó khăn hơn ở tuổi xế chiều.

Quý bà không chủ động

Ở tuổi xế chiều, nhiều quý bà cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động trong mỗi cuộc yêu …Vì vậy, khi bắt đầu lâm trận, quý bà thường phó mặc cho quý ông tự chủ động. Ở ngưỡng tuổi muốn đạt đỉnh đã khó, lại không được sự chủ động từ người bạn đời, đôi khi quý ông sẽ nghĩ mình không đủ hấp dẫn hoặc đối phương đã không có hứng thú. Nếu tình trạng này kéo dài, vô tình làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối ở tuổi xế chiều.

nguoi lua yeu.jpg 11

Ảnh minh họa

Chính vì thế, lúc “lâm trận”, quý bà hãy thử mạnh dạn và táo bạo để cho đối tác của mình nhìn nhận được sự mới lạ và bất ngờ. Các quý bà đừng chỉ biết nằm bất động, hãy tận dụng ngôn ngữ cơ thể, chân, tay, ánh mắt…để khiến quý bà bị cuốn hút. Quý bà cũng có thể tăng cảm hứng cho “cuộc yêu” bằng cách diện những trang phục nóng bỏng, hấp dẫn… Khi vào cuộc yêu, hãy quên đi tuổi già để giúp chuyện chăn gối không bị nguội lửa.

Giả vờ lên đỉnh

Không phải tất cả phụ nữ đều dễ dàng đạt cực khoái trong một lần, phụ nữ ở “tuổi xế chiều” lại càng khó lên đỉnh. Tuy nhiên, để các quý ông thoải mái, không ít quý bà đã giả vờ lên đỉnh. Việc giả lên đỉnh chỉ là tình thế nhất thời, lâu dần có thể khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không thể giúp bạn tình đạt cực khoái. Hành động này sẽ khiến cho các quý ông bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy tự ti, thậm chí tức giận vì bị lừa dối.

Chỉ thích quan hệ trong bóng tối

nguoi lua yeu 1

Ảnh minh họa

Đến “tuổi xế chiều”, nhiều quý bà thích quan hệ trong bóng tối để che đi những khuyết điểm của cơ thể hoặc để đỡ cảm thấy xấu hổ, e ngại khi phải nhìn trực diện vào bạn tình. Tuy nhiên trên thực tế, việc quan hệ trong bóng tối không tạo được cảm giác bí ẩn mà khiến cho quý ông giảm cảm hứng “yêu”.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, quý ông thực sự muốn nhìn thấy diện mạo và biểu cảm của nàng khi hai người ân ái. Vì vậy, muốn cuộc vui không bao giờ nhàm chán, quý bà có thể dùng một bóng đèn nhỏ, một vài cây nến… cũng có thể khiến cho không gian thêm lãng mạn hơn.

Không vệ sinh cơ thể

Đôi khi các quý ông, quý bà quên mất phải chăm chút cho bản thân mình với suy nghĩ “Tuổi này còn làm đẹp cho ai nhìn nữa…” Đối tác sẽ cảm thấy chán ngán nếu biết cơ thể bạn có một mùi hương khó chịu.

Chính vì lẽ đó, trước khi bước vào “quan hệ”, quý ông, quý bà hãy dành chút thời gian chăm chút lại bản thân, một mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm cũng có thể khiến đối tác tăng khoái cảm.

Quý ông bỏ quên màn dạo đầu

nguoi lua yeu 4

Ảnh minh họa

Đôi khi quý ông cũng làm quý bà thất vọng ngay từ phút đầu tiên nhập cuộc. Nhiều quý ông coi chuyện chăn gối ở tuổi xế chiều chỉ là một nhu cầu cần giải tỏa nên có tâm lý làm nhanh cho xong, không cần màu mè, tô vẽ… nên đã quên mất màn dạo đầu.

Theo các chuyên gia, màn dạo đầu vô cùng quan trọng khi bắt đầu “cuộc yêu” ở bất kỳ một tuổi nào. Màn dạo đầu sẽ giúp đối tác tăng cảm hứng, giúp quý bà không bị khô hạn hay cảm thấy áp lực khi “yêu”. Vì vậy, các quý ông không nên bỏ qua bước này, các quý bà cũng nên hợp tác nhịp nhàng để “cuộc yêu” không bao giờ hạ nhiệt.

-> Vợ "lồng lộn" khi chồng không đáp ứng được chuyện chăn gối, còn đe dọa khiếp vía

Yên An  
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Bỏ bê 'chuyện ấy' quá lâu và 4 mối nguy hại cho sức khỏe nam giới
Dở khóc dở cười những câu chuyện về kiêng và 'yêu' quá đà trong ngày Tết
“Trăng mật” cho tuổi xuân
8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa
“Chuyện ấy” ngày Tết và những điều lưu ý
Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc 'yêu'
Xem thêm