Thứ hai, 20/05/2024 06:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/01/2018 10:35

Rơi vào bi kịch hận thù khi cố trở thành anh rể của tình cũ

Sau khi bị bạn gái “đá”, tôi đã tán bằng được chị gái cô ấy và cưới, trở thành anh rể của tình cũ. Hả hê chẳng được bao lâu, tôi nhận ra cuộc đời mình rơi vào bi kịch.

Tôi là một chàng trai có hình thức khá, công việc tốt và tán đổ Phương, một cô đồng nghiệp dễ thương nhất công ty. Ai cũng nói chúng tôi đẹp đôi. Thế nhưng mới yêu nhau được 6 tháng, chưa kịp đưa cô ấy về ra mắt gia đình thì cô ấy lại chạy theo anh chàng trưởng phòng điển trai mới về công ty. “Em với anh rất hợp nhau, nhưng em là phụ nữ, em cần có sự lựa chọn tốt nhất”. Phương nói ngắn gọn như thế khi chia tay. Tôi cũng xin nghỉ việc và tìm việc làm ở công ty khác để hàng ngày không phải nhìn tình cũ đi bên tình mới.

Nhưng cái cảm giác bỗng dưng bị “đá” khiến tim tôi lúc nào cũng nhộn nhạo, đau từng cơn. Thực chất tôi chưa bao giờ can tâm rời xa cô ấy, nhưng không còn cách nào khác vì tôi không thể níu giữ tình yêu của mình. Tôi luôn nung nấu ý định trả thù tình cũ bằng cách làm cho Phương phải hối tiếc bất cứ điều gì. Hồi yêu nhau tôi đã biết cô ta có chị gái và biết cả nơi chị gái cô ta làm việc. Làm đủ mọi cách, tôi cũng kiếm cớ làm quen được với Hân, cô chị.

Empty

Tôi cũng kiếm cớ làm quen được với Hân, chị của Phương - Ảnh minh họa

Tôi bắt đầu “tấn công” bằng đủ các chiêu trò để cưa đổ bằng được Hân. Nhiều lần Hân muốn đưa tôi về nhà chơi nhưng tôi đều từ chối với đủ lý do. Tôi muốn cho cô ấy lún sâu vào tình yêu với tôi để đến mức nếu Phương có biết và phản đối cũng không có tác dụng. Tôi đắc ý nhớ lại cái lần đầu tiên tôi về ra mắt gia đình Hân, Phương há hốc miệng ngạc nhiên và lên tiếng phản đối ngay trong bữa cơm gia đình. Bằng sự dối trá của mình, tôi khẳng định rằng tôi toàn tâm toàn ý yêu Hân, còn với Phương, đó là quá khứ. Mà quá khứ đã qua thì để cho nó ngủ yên đi, vì tôi với Hân cũng sắp làm đám cưới.

-> Bi kịch của người đàn bà ít học

Trước sự lồng lộn ngăn cản của Phương, tôi vẫn tiến đến hôn nhân. Khi chúng tôi cưới, Phương đã dọn ra ngoài ở để bày tỏ sự phản đối quyết liệt. Cũng vì chuyện này mà chị em cô ấy cạch mặt nhau. Hân bảo, chúng tôi cứ sống hạnh phúc thì Phương sẽ hiểu ra, hoặc khi Phương đi lấy chồng mọi chuyện sẽ êm thấm. Hân không ngờ trong lòng tôi luôn muốn có sóng gió xảy ra, càng lớn càng tốt. Tôi hả hê với lựa chọn của mình, hả hê với sự bực tức của Phương và nhân cơ hội cô ta dọn ra ngoài, tôi xin phép bố mẹ vợ cho về ở chung để tiện chăm sóc. Hân cảm ơn tôi rối rít vì không ngờ tôi lại chịu ở rể để chăm sóc bố mẹ cô ấy.

Phương bỏ đi một thời gian thì lại quay về nhà sống. Cô ta quả thật cũng không can tâm để tôi sống yên ổn, cô ta đưa bạn trai về nhà chơi thường xuyên và bày tỏ tình tứ trước mắt tôi. Phương thừa biết tôi còn yêu cô ta cho nên cô ta đã cố tính đánh trúng tim đen của tôi, khiến tôi lại một phen vật vã trong đau đớn.

Empty

Cái giá quá đắt cho một cuộc trả thù - Ảnh minh họa

Khi tôi quyết tâm rời bỏ căn nhà ấy để tìm sự bình yên, tôi đã thú nhận hết với Hân và nói với cô ấy lời xin lỗi, nhưng cũng đúng lúc đó Hân cho tôi biết cô ấy phát hiện có thai. Trời đất như sụp xuống dưới chân tôi, tôi đã đi từ sai lầm này đến sai lầm khác và trói buộc mình vào một cuộc hôn nhân không tình yêu và giờ đây là trách nhiệm với đứa con chưa chào đời. Cái giá quá đắt cho một cuộc trả thù.

Video Ca sĩ Thu Thủy kể về cuộc hôn nhân tan vỡ

Quỳnh Nga  
Chồng và bạn thân gian díu, tôi đau đớn tột cùng nhưng quyết không ly hôn
Tôi mới 38 tuổi, vợ đã đẩy ra ngủ phòng riêng
Vừa ly hôn được 3 tháng vợ cũ đã xin quay lại, tôi choáng váng nhận ra sự thật phũ phàng
Tôi mất hết bạn bè kể từ khi vợ phát cho 100.000 đồng/ngày
Chồng nói về quê nội vài hôm, tôi gục ngã khi biết chồng đang âu yếm gái lạ bên bãi biển
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Xem thêm