Thứ bảy, 18/05/2024 11:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 19/11/2021 11:30

Phát triển nhà ở vùng ven – Giải pháp “ly tâm thành phố” tối ưu

Khi giá nhà ở tại trung tâm TP.HCM tăng cao so với tài chính người dân thì việc mở rộng và phát triển các khu đô thị hiện đại ở vùng ven thành phố là giải pháp đưa đến cơ hội để người dân được sở hữu nhà ở.

BĐS vùng ven được chú trọng

Những năm gần đây, hạ tầng giao thông đã tạo cú hích lớn thúc đẩy thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven, đặc biệt phân khúc khu đô thị.

Bên cạnh đó, đại dịch Covid-19 hoành hành đã mở ra tiêu chí sở hữu không gian sống của người dân. Theo đó là nhu cầu không gian xanh, tích hợp tiện ích, gắn liền thiên nhiên, vị trí vùng ngoại ô thành phố.

Có thể nói, sự phát triển vùng ven TP.HCM như Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương đã và đang trở thành những đô thị vệ tinh có sức hút mạnh mẽ.

Việc lựa chọn sống ở ven đô cũng sẽ giúp người mua nhà giải quyết được nhiều bất cập của cuộc sống đô thị như ùn tắc giao thông, khói bụi, đồng thời thỏa mãn tất cả những nhu cầu sống và sinh hoạt của nhiều thế hệ trong gia đình.

b6-HB1

Khu đô thị vùng ven được đầu tư bài bản

Cùng với đó là tốc độ đô thị hóa cũng như mức sống ngày càng nâng cao của người dân khiến nhu cầu thị trường trở nên sôi động, tuy nhiên, để khoản đầu tư an toàn và bền vững việc lựa chọn chủ đầu tư đặc biệt quan trọng.

Theo các chuyên gia, biên lợi nhuận khi đầu tư dự án tại TP.HCM hiện chỉ còn khoảng 15% thì ở các tỉnh có thể lên tới 30%-40%. Điều này lý giải vì sao nhiều doanh nghiệp cũng như người mua bất động sản ở TP.HCM đều đang chuyển hướng ra khỏi đô thị.

Trong đó, quỹ đất tại vùng Tây Bắc TP.HCM đang có quy mô rộng lớn nhất thành phố. Khu vực này, tuy chưa phát triển mạnh mẽ bằng khu Đông nhưng sở hữu tiềm năng và hệ thống hạ tầng giao thông kết nối khá chỉn chu như: Quốc lộ 1A nối vào cao tốc TP.HCM - Trung Lương – kết nối với cao tốc Bến Lức – Long Thành, cùng đường vành đai 4 kết nối 5 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; Long An; Bình Dương; Đồng Nai và TP.HCM. Ngoài ra còn nhiều tuyến đường huyết mạch khác…

Trước những tiềm năng trên, nhiều dự án phát triển đô thị nhà ở đã hình thành, quy hoạch bài bản và hiện đại không thua kém trong trung tâm thành phố. Tuy nhiên, số lượng còn khá hạn chế, trong khi nguồn cầu đang khá lớn.

Chúng tôi chọn phát triển các dự án ven thành phố với hy vọng đem lại không gian sống tốt hơn cho người dân nơi đây. Đồng thời đáp ứng nhu cầu “dời đô” của nhiều khách hàng hoặc lựa chọn sở hữu căn nhà thứ 2 như một nơi để tận hưởng không gian sống thoáng đãng, tránh xa khói bụi thành phố”, đại diện Trần Anh Group – Tập đoàn BĐS tại Long An chia sẻ.

Mở rộng nguồn cung nhà ở vùng ven

Khi BĐS vùng ven đón nhận sức hút lớn từ người mua thì một yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp BĐS đó là phát triển sản phẩm nhà ở để đáp ứng kịp thời nguồn cầu hiện có trên thị trường.

Khảo sát thực tế tại thị trường Long An, nơi đây đã hình thành một số khu đô thị hiện đại tọa lạc tại một số khu vực như Đức Hòa; Bến Lức; TP.Tân An... Hầu hết các dự án đều có mật độ dân cư ở từ 50-80%.

Chúng tôi ghi nhận khi dịch Covid có dấu hiệu quay trở lại lần thứ 4, nhiều khách hàng sở hữu nhà ở tại các dự án của chúng tôi đã di chuyển từ TP.HCM về đây “tránh dịch”. Ngoài ra, một số khách hàng mới cũng nhanh chóng “xuống tiền” khi vừa hết thời gian giãn cách”, đại diện Trần Anh Group cho biết.

b6-HB2

Khu đô thị La Villa Green City được phát triển hệ thống tiện ích xanh hiện đại

Được biết, Trần Anh Group là một trong những tập đoàn bất động sản sở hữu nhiều dự án khu đô thị tại Long An như: Phúc An City; Solar City; Bella Villa; Long Phú Villa; West Lakes Golf & Villas và La Villa Green City...

Tất cả các khu đô thị do chúng tôi phát triển có đến 60% khách mua ở và 40% khách hàng đầu tư. Mỗi khu đô thị đều được xây dựng với quy mô vừa và lớn, trong đó chú trọng không gian sống cho khách hàng như: Hệ thống công viên; khu vui chơi. Chúng tôi mong muốn đem đến một chốn “nghỉ dưỡng tại gia” hơn là một căn nhà để ở”, đại diện Trần Anh Group chia sẻ thêm.

Hiện nay, Trần Anh Group đang giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố La Villa Green City tại TP.Tân An với chính sách “chưa từng có”, chỉ thanh toán trước 20% đến quý 2/2022. Ngoài ra, khách hàng được tặng ngay 1 lượng vàng SJC khi ký HĐ thành công và ưu đãi phí quản lý trong 3 năm đầu.

Đây là dự án khá hiếm hoi tại Long An khi sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm TP.Tân An – Là cửa ngõ nối Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Hội tụ giá trị kép về ở và gia tăng lợi nhuận cho thuê kinh doanh.

Đông Hường  
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Sướng như cư dân Vinhomes: Quanh năm hội hè, 4 mùa sôi động
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp
Chuỗi tiện ích sức khỏe toàn diện nâng tầm chất sống cho cư dân Vinhomes Grand Park
Đặc quyền “Y tế tận nhà” dành riêng cho cư dân sắp có mặt tại Vinhomes Grand Park
VinBus triển khai tại Hải Phòng, vi vu Thành phố Đảo Hoàng Gia vừa tiện lợi vừa miễn phí
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
Xem thêm