Thứ năm, 19/06/2025 18:01     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 19/06/2025 18:01

Vinhomes The Gallery: Bệ phóng mới cho các thương hiệu toàn cầu

Được kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi hội tụ tinh hoa chính trị, văn hóa và dòng chảy thương mại nghìn năm, Vinhomes The Gallery sở hữu mọi yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.

Biểu tượng thương mại mới cho thời đại định danh bằng không gian

Trên thế giới, những không gian thương mại tọa lạc tại vị trí trung tâm đô thị lớn, có sự hội tụ giá trị văn hoá, lịch sử và bản sắc riêng biệt luôn là đích ngắm của các thương hiệu xa xỉ. Và để có thể hiện diện tại các vị trí mang tính biểu tượng này, các thương hiệu quốc tế luôn sẵn sàng “chi đậm”.

Như tại Ginza - thánh địa mua sắm giữa lòng Tokyo, giá thuê lên đến 15.000 USD/m2/năm; hay tại SoHo - tọa độ danh giá bậc nhất New York, giá thuê lên tới 9.418 USD/m2/năm, nhưng các thương hiệu xa xỉ vẫn xếp hàng dài mong có được vị trí trống để đặt các cửa hàng flagship.

Cuộc đua tranh mặt bằng “triệu đô” khốc liệt tới mức nhiều “ông lớn” như Louis Vuitton, Gucci, Hermès, Chanel… đã và đang dịch chuyển chiến lược - từ thuê sang sở hữu. Trong đó, Chanel đã chi 1,8 tỷ USD trong năm 2024, tăng tới 50% so với năm trước, để sở hữu các bất động sản cao cấp như tòa nhà số 42 Đại lộ Montaigne (Paris, Pháp), Fifth Avenue (New York, Mỹ). Nơi đây không đơn thuần chỉ là không gian để đặt cửa hàng, mà còn là chiến lược “thâu tóm quyền lực mềm”, khẳng định vị thế “không thể bị thay thế” của thương hiệu.

Vinhomes The Gallery là điểm đến hấp dẫn các thương hiệu xa xỉ

Làn sóng đầu tư thương mại cao cấp đang dịch chuyển mạnh về châu Á. Trong đó, Hà Nội nổi lên như một điểm đến mới mẻ, giàu tiềm năng. Giữa trung tâm Ba Đình - nơi được ví như “tọa độ di sản” của Thủ đô - Vinhomes The Gallery chính là điểm chạm chiến lược cho các thương hiệu đang tìm kiếm một không gian xứng tầm.

Với Vinhomes The Gallery, lợi thế đầu tiên chính là “tọa độ di sản” hiếm hoi còn lại giữa lòng quận Ba Đình - trung tâm lịch sử, chính trị và văn hóa của cả nước. Vị trí độc tôn này giữ vai trò then chốt trong định hướng mở rộng của các thương hiệu xa xỉ khi vừa khẳng định được vị thế dẫn đầu, vừa dễ dàng tiếp cận tập khách hàng thượng lưu, cao cấp.

Vinhomes The Gallery còn hấp dẫn bởi tính khan hiếm, độc bản. Trong suốt hơn một thập kỷ, gần như không có tổ hợp thương mại dịch vụ cao cấp nào được cấp phép xây dựng tại đây, bởi sự hữu hạn của quỹ đất.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Vinhomes The Gallery được xem là “cơn địa chấn” của thị trường bất động sản Thủ đô. Sở hữu vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Giảng Võ và Ngọc Khánh, lại kế bên hồ Giảng Võ, dự án mang đến 199 căn thương mại thấp tầng được “may đo” dành riêng cho những thương hiệu theo đuổi vị thế lâu dài. Mỗi mặt bằng tại Vinhomes The Gallery đều là một “tuyệt phẩm” để thương hiệu trình diễn bản sắc và nhà đầu tư định danh dấu ấn.

Bộ sưu tập 199 căn thấp tầng Vinhomes The Gallery sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để các thương hiệu khẳng định đẳng cấp

Trải nghiệm độc đáo và xúc cảm khác biệt

Bên cạnh giá trị khan hiếm của vị trí lõi trung tâm, Vinhomes The Gallery còn hấp dẫn các thương hiệu xa xỉ bởi những trải nghiệm độc đáo, khác biệt. Lấy cảm hứng từ những biểu tượng thương mại nổi tiếng toàn cầu, dự án được chia thành ba phân khu: Little SoHo, Little GUM và Little Ginza. Mỗi phân khu là một mảnh ghép nghệ thuật mang dấu ấn riêng - từ nét phóng khoáng, sáng tạo của khu SoHo danh tiếng tại New York; đến vẻ trầm mặc, giao hòa di sản của GUM tại Moscow; hay tinh thần tối giản, tinh tế chuẩn mực của Ginza (Tokyo).

Mỗi phân khu Vinhomes The Gallery là một không gian kiến trúc nghệ thuật riêng biệt, phản ánh cá tính và phong cách tiêu dùng đương đại

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, mỗi căn boutique tại Vinhomes The Gallery đều là một “sân khấu” đẳng cấp để thương hiệu toả sáng và ghi dấu ấn lâu dài: mặt tiền rộng 5-8m, trần cao 4,2m, vỉa hè tới 5m, gần 60% căn sở hữu hai mặt tiền, cùng bãi đỗ xe liên hoàn tới 1.540 chỗ đỗ. Đây là lợi thế mà các tuyến phố thương mại truyền thống không thể có do bị hạn chế cả về không gian lẫn tiêu chuẩn hạ tầng. Vinhomes The Gallery vì vậy trở thành “bệ phóng chiến lược” cho các flagship store, boutique cao cấp và các thương hiệu muốn “ghi dấu lãnh địa” tại Hà Nội.

Không chỉ hội tụ của các thương hiệu top đầu, Vinhomes The Gallery còn là điểm đến của cảm xúc. Tổ hợp thương mại dịch vụ được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh hiếm có: mặt nước trải rộng, cây xanh đan xen, cùng với đó là chuỗi tiện ích nghệ thuật từ phố đi bộ Gallery Street, sân phun nước âm sàn kết hợp chiếu sáng, đến bộ artwork ngoài trời mang đậm dấu ấn đương đại. Mỗi khoảng không gian đều có “chức năng kép”: vừa tối ưu hiệu suất kinh doanh và truyền cảm hứng trải nghiệm.

Vinhomes The Gallery mang đến những trải nghiệm cảm xúc ấn tượng, giúp các thương hiệu dễ dàng giữ chân khách hàng.

Vinhomes The Gallery còn là nơi hội tụ của những trải nghiệm thượng lưu: vui chơi, làm đẹp, tổ chức sự kiện, check-in, kết nối cộng đồng, giao lưu lễ hội... Trong một tổng thể kiến trúc được quy hoạch đồng bộ, mỗi thương hiệu không đơn độc mà cộng hưởng giá trị với nhau, cùng nâng tầm hình ảnh, định vị bản sắc. Chính điều này giúp Vinhomes The Gallery trở thành điểm đến thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội mà thương hiệu toàn cầu nào cũng muốn được hiện diện.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hấp dẫn các thương hiệu quốc tế, Vinhomes The Gallery nổi lên như một trung tâm thương mại đẳng cấp, nơi mỗi thương hiệu đều có thể tỏa sáng trong một hệ sinh thái vừa mang bản sắc Việt, vừa đạt chuẩn toàn cầu. Sự quan tâm của giới đầu tư tinh anh từ trước cả khi dự án ra mắt là minh chứng rõ nét cho giá trị vượt thời gian của kiệt tác bất động sản này.

Ngọc Linh  
Khu đô thị xanh, thể thao, hiện đại lớn nhất trung tâm thành phố Vinh
Shophouse khối đế gần Cổ Loa: Lựa chọn đắt giá của giới đầu tư
Sun Group ra mắt phân khu căn hộ đầu tiên tại đô thị biển lớn bậc nhất TP.HCM mới
Sun Solar Residence và vị trí “đắt xắt ra miếng” giữa tâm mạch phồn hoa Đà Nẵng
Bí quyết nhân ba lợi nhuận với shophouse “thương phố tỷ đô” tại Vinhomes Royal Island
Penthouse K-Park Avenue: Khi dinh thự truyền thống “bước lên” tầng không
Hải Phòng tạm dừng tiếp nhận và giải quyết hồ sơ chuyển đất ở đối với hộ gia đình, cá nhân
Vì sao bất động sản lõi trung tâm luôn là cuộc săn đón không có điểm dừng?
Hải Phòng: Tầng lớp tinh hoa mới trỗi dậy, “chất sống” được tái định nghĩa
Cơ hội nào cho chung cư hướng biển trục di sản Đà Nẵng - Hội An?
Sun Mega City “đánh thức” tiềm năng du lịch văn hóa từ giá trị di sản
Mua chung cư tránh 3 tầng vừa bất tiện lại khó bán
Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà
Dòng căn hộ với tầm nhìn “kép” tuyệt đối điện ảnh của Sun Symphony Residence
Sun Group “trình làng” siêu phẩm Sun Solar Residence giữa lõi trung tâm phồn hoa bậc nhất Đà Nẵng
VNREA triển khai chỉ đạo của Chính phủ để kiểm soát giá và ổn định thị trường bất động sản
Sun Solar Residence được khai mở ấn tượng tại sự kiện “Dấu son giữa dòng thịnh vượng”
Nhà phố Sun Group Hà Nam hội đủ “3 tầng tiện ích” đắt giá
Eurowindow Twin Parks: BĐS phía Đông đầu tiên trao sổ hồng, bảo chứng tài sản truyền đời
Tập đoàn BRG nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Xem thêm