Thứ hai, 22/04/2024 15:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/02/2024 14:30

NovaWorld Phan Thiet nổi danh với “cú bùng nổ” Vibe Fest Tết Giáp Thìn 2024

Lần đầu tiên tại Vibe Fest Tết 2024, gần 180 nghìn lượt khách du xuân đã được hòa mình vào không khí bùng nổ với loạt hoạt động vui chơi, giải trí đỉnh cao ngay từ những ngày đầu năm.

Tưng bừng, bùng nổ và thăng hoa trải nghiệm

Đến NovaWorld Phan Thiet vào ngày mùng 5 Tết, gia đình bác sĩ Tịnh (BV Nhi đồng 1) với gần 20 người háo hức tham gia chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Vibe Fest.

Bác sĩ Tịnh hào hứng cho biết: “Hàng loạt trải nghiệm độc đáo và sôi động tại lễ hội không chỉ mang đến những phút giây thư giãn mà còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Các Lễ hội Trò chơi, Lễ hội Nước, Xiếc hay Âm nhạc… đã tạo nên nguồn năng lượng hứng khởi cho du khách ngay đầu năm mới. Cả nhà mình ai cũng thích”.

h1

Gia đình bác sĩ Tịnh thích thú với các trò chơi dân gian tại khu phức hợp Fantasy World, tiện ích vừa đưa vào vận hành dịp Tết 2024

Trong khi đó, chị Tuyết Loan (TP.HCM) bày tỏ sự thích thú với không gian nhộn nhịp của Lễ hội Ẩm thực khi hàng trăm gian hàng món ngon, sản vật nổi tiếng ba miền hội tụ.

“Mình thấy không khí ở đây rất đông vui, đặc biệt là những gian hàng chợ quê gợi nhớ những kỷ niệm thời thơ ấu ở miền Tây. Đó là những chị mặc áo bà ba, dệt chiếu, làm bánh hay những tiết mục đờn ca tài tử. Tham gia lễ hội, các con của mình còn được hiểu thêm về Tết quê hương và nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam", chị Tuyết Loan vui vẻ chia sẻ.

h2

Chị Tuyết Loan và các con thích thú với không gian Lễ hội Ẩm thực tại khu chợ đêm Miami, tuyến phố Festival street

Đến với Vibe Fest đông đảo du khách đều ấn tượng với quy mô, không khí lễ hội nhộn nhịp, đa dạng hoạt động mang đến hàng triệu niềm vui và những tràng cười sảng khoái.

Hầu hết du khách đều cho biết sẽ sớm quay lại NovaWorld Phan Thiet trong một ngày gần nhất để tận hưởng các tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí “xịn xò” tại đây.

Lễ hội Vibe Fest diễn ra từ ngày 3- 8 Tết Giáp Thìn tại NovaWorld Phan Thiet với 7 lễ hội hoành tráng, sôi động: Lễ hội Nước, Lễ hội Xiếc, Lễ hội Trò chơi, Lễ hội Hip Hop, Lễ hội Quà tặng, Lễ hội Ẩm thực, Lễ hội Âm nhạc cùng nhiều hoat động vui chơi - giải trí mới lạ hấp dẫn đã khiến du khách choáng ngợp và mê mẩn.

h3

Đỉnh điểm của sự thăng hoa và bùng nổ là Lễ hội Âm nhạc diễn ra tại quảng trường Bikini Beach.

Hàng chục ngàn khán giả hào hứng khi được đắm chìm vào không gian sân khấu nghệ thuật đỉnh cao và không khí tưng bừng từ các màn trình diễn đầy lửa của các ca sĩ, DJ hàng đầu Việt Nam.

h4

Đặc biệt, xuyên suốt trong 6 ngày ngày, chuỗi tiện ích vui chơi, giải trí, lưu trú vừa trình làng tại NovaWorld Phan Thiet như Công viên khủng long Dino Park với gần 100 mô hình khủng long các loại; Amazon Park - Khu phức hợp với nhiều trò chơi hiện đại và truyền thống; Safari Café; Làng hải sản Trùng Dương; cụm bungalow resort gồm K-Town Resort phong cách làng cổ Hàn Quốc, Wonderland resort phong cách làng châu Âu… cũng thu hút đông đảo du khách.

Điểm đến của những sự kiện, lễ hội hoành tráng, hấp dẫn

Theo Ban quản lý dự án, với mục tiêu tạo nên "Một điểm đến - triệu niềm vui", lễ hội Vibe Fest có thể được xem là thành công khi thu hút gần 180 ngàn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm các hoạt động và tận hưởng các tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Với hàng loạt tiện ích mới mẻ cùng với quy mô đầu tư bài bản của Vibe Fest 2024 một lần nữa cho thấy Đô thị Kinh tế Du lịch biển và Giải trí NovaWorld Phan Thiet không chỉ là điểm đến hấp dẫn của những sự kiện, lễ hội, team building, vui chơi giải trí mà còn tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Bình Thuận tăng trưởng.

h5

NovaWorld Phan Thiet đón gần 180 ngàn lượt khách trong 6 ngày từ mùng 3 - 8 Tết

Theo đánh giá của ngành du lịch, hoạt động du lịch trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn Bình Thuận diễn ra sôi động và nhộn nhịp, thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương đến tham quan, đặc biệt là lễ hội Vibe Fest NovaWorld Phan Thiet.

Đại diện lãnh đạo tỉnh cũng nhấn mạnh, Bình Thuận là một vùng đất giàu bản sắc lịch sử - văn hóa; nổi bật với những bãi biển trong xanh; thiên nhiên xinh đẹp. Cùng với đó, các sản phẩm du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái… đã và đang khẳng định thương hiệu du lịch Bình Thuận.

Những điểm đến hấp dẫn như NovaWorld Phan Thiet hay những lễ hội qui mô Vibe Fest chắc chắc sẽ thúc đẩy du lịch Bình Thuận, hướng đến mục tiêu đón 9.550.000 lượt khách trong năm 2024.

Vibe Fest NovaWorld Phan Thiet có sự đồng hành tài trợ từ các thương hiệu: Ngân hàng TMCP Tiền Phong (TPBANK), Công ty TNHH SX-TM-DV Hoa và Hơn thế nữa (FAM), Công ty Cổ phần CineMagic, Global X, Fantasy World, Dino Park, Safari Café, Hải Cảng Seafood, Dragon Hotpot, Aloha Beach Club, Yoyo...

PV  
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Xem thêm