Thứ sáu, 17/05/2024 16:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/06/2023 22:05

Người trẻ sẵn sàng cho những trải nghiệm "mua đắt nhưng đáng"

Khẳng định phong cách sống và tư duy khác biệt, người trẻ chi mạnh cho những trải nghiệm “chạm đỉnh” thành công. Tuy đắt giá nhưng không hề phung phí!

Thế hệ trẻ được gọi là công dân số khi tiếp cận khoa học kĩ thuật, có lối sống, tư duy khác biệt, hiện đại hơn so với các thế hệ trước. Đặc biệt, các bạn trẻ ngày càng chịu chi cho đam mê đồ công nghệ, du lịch trải nghiệm hay các khóa học kỹ năng. Khái niệm “chạm đỉnh” khi thỏa mãn đam mê được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây.

Đam mê đồ công nghệ, tham gia khóa học “trăm triệu” không hẳn là xa xỉ!

Tun Phạm (26 tuổi, TP.HCM) hiện là nhà sáng tạo nội dung sở hữu hơn 3,3 triệu người theo dõi. Anh chia sẻ: “Tôi vừa sắm một chiếc iPhone đời mới. Với tôi đây là một khoản đáng "xuống tiền" vì chiếc điện thoại là công cụ làm việc tôi không thể thiếu, từ quay chụp cho đến làm kịch bản, liên lạc với đối tác…”

Thu nhập của Tun Phạm đến từ việc sáng tạo nội dung đa nền tảng, hợp tác với các nhãn hàng và một số dự án kinh doanh. Đặc thù công việc mang tính xoay vòng để tái đầu tư, nên Tun cho biết không bao giờ mang hết tiền mặt trong người ra để sử dụng, mà sẽ tận dụng đòn bẩy tài chính từ thẻ tín dụng hay các dịch vụ thấu chi từ ngân hàng.

“Tôi chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng từ Ngân hàng số Cake. Đây là thẻ tín dụng được đăng ký 100% trực tuyến và không yêu cầu chứng minh thu nhập”, Tun chia sẻ bí quyết.

Empty

Cake by VPBank là lựa chọn cho tuổi trẻ nhiệt huyết của Tun Phạm

Bên cạnh đồ công nghệ, nhiều bạn trẻ còn đầu tư vào bản thân với những khóa học kỹ năng trị giá đến hàng trăm triệu.

Thương Huyền (23 tuổi, TP.HCM), MC song ngữ, kể lại: “Không dám chịu chi, có lẽ tôi đã không là MC, không đạt được những cột mốc đáng trân quý như hiện giờ.”

Hai năm trước, dù đang ngồi trên giảng đường Đại học Kinh tế TP.HCM, Thương Huyền đã mạnh dạn đăng ký học MC với mức phí tương đương 2 năm học phí đại học. Đó là một con số khổng lồ với cô sinh viên 20 tuổi lúc bấy giờ.

Sau khóa học, cô cho biết cát-xê đến nay đã tăng gấp 10 lần. Thương Huyền tự hào kể thêm: “Thu nhập từ nghề MC không những đủ trả học phí mà còn giúp tôi trang trải cuộc sống tự lập, tích luỹ. Nhưng điều quan trọng nhất là tôi đã tự tin hơn khi đưa ra những quyết định quan trọng, kể cả trong chuyện tài chính. Khi chúng ta thực sự tin tưởng vào khả năng của bản thân, chúng ta vốn đã là một khoản đầu tư xứng đáng rồi!”

Empty

MC Thương Huyền (đầu tiên, bên trái) được chọn làm người dẫn dắt chương trình đón tiếp Miss Universe 2021 đến Việt Nam

Đòn bẩy tài chính, công cụ hữu ích để “chạm đỉnh” đam mê

Khởi động hành trình “chạm đỉnh" của chính mình, người trẻ không chờ thời tới, họ chủ động nắm bắt cơ hội nhanh chóng hơn. Thay vì tiết kiệm từng đồng cho đến khi đủ ngân sách, họ tận dụng các đòn bẩy tài chính hiện đại một cách thông minh để đạt mục đích sớm hơn.

Những bạn trẻ như Tun Phạm hay Thương Huyền biết cách tận dụng những khoản vay nhỏ, tiện ích ‘mua trước trả sau' khi biết chắc những giá trị mang lại lớn hơn số tiền bỏ ra. Đồng thời, họ biết đong đếm khả năng và thời hạn chi trả nhờ vào sự hỗ trợ của các giải pháp tài chính số hiện đại.

Ngân hàng số như Cake by VPBank là lựa chọn được thế hệ mới đánh giá cao về độ linh hoạt và là công cụ hữu ích trên hành trình “chạm đỉnh". Thực hiện tất cả các giao dịch chỉ trên một ứng dụng duy nhất, Cake by VPBank cung cấp đa dạng dịch vụ, từ thanh toán qua thẻ tín dụng, ứng tiền nhanh đến tiết kiệm, đầu tư… 100% trực tuyến.

Vậy nên, dù là một chiếc điện thoại thông minh phiên bản mới nhất để thỏa mãn đam mê blogger hay tấm vé máy bay cho chuyến du lịch hè để tái tạo năng lượng, tải Cake by VPBank, tất cả đều có thể “chốt đơn” chỉ sau 2 phút!

Empty

“Chạm đỉnh" chính là lời cổ vũ của Cake by VPBank, động viên bạn hãy dám làm, dám tiên phong cho niềm hạnh phúc bạn xứng đáng được nhận

Nổi bật, thẻ tín dụng Cake là sản phẩm tài chính độc đáo chỉ có tại Ngân hàng số Cake by VPBank. Khách hàng có thể mở thẻ này 100% trực tuyến trên ứng dụng Cake Bank mọi lúc mọi nơi chỉ bằng CMND/CCCD. Không thủ tục rườm rà, khách hàng có thể sử dụng ngay 50% hạn mức chỉ sau 2 phút phát hành.

PV  
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Xem thêm