Thứ hai, 20/05/2024 12:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/02/2018 08:06

Người cướp chồng tôi là kẻ đồng tính

Chúng tôi quen nhau qua sự sắp xếp, giới thiệu của mọi người. Anh ấy là mối tình đầu của tôi nhưng mọi chuyện đã khiến tôi bị "sốc" thực sự.

Tốt nghiệp chuyên ngành văn thư, tôi đi làm luôn, công việc đơn giản nên thu nhập không cao, lại nhàm chán. Nhan sắc vào loại trung bình, ít bạn nên tôi chưa yêu bao giờ. Bố mẹ tôi rất lo, đi đâu cũng nhờ bạn bè giới thiệu, mai mối. Nghe nói có một anh chàng rất điềm đạm, hiền lành, gia cảnh cũng gần giống với nhà tôi nên giục tôi đi gặp mặt. Vì chiều lòng bố mẹ nên tôi đã gặp anh. Ngay lập tức, anh đã chiếm được cảm tình của tôi. Quả thật anh là một người rất có khí chất, ít nói, vẻ điềm đạm đó của anh đã lôi cuốn tôi.

Khi anh “né” chuyện vợ chồng

Ít lâu sau chúng tôi kết hôn và có em bé. Có thể nói, mấy năm đầu mới lấy nhau, cuộc sống của chúng tôi vô cùng hạnh phúc, êm đềm. Tôi chỉ cảm giác, anh có vẻ không mặn mà với cuộc sống “chăn gối”. Về phần tôi, vì con nhỏ nên cũng không để ý nhiều đến chuyện đó. Hơn nữa, anh vẫn quan tâm đến tôi, đến gia đình, điều đó khiến tôi không lo lắng cả.

Khi con đến tuổi đi mẫu giáo, chúng tôi cũng có nhiều thời gian rỗi hơn, nhưng anh vẫn né tránh tôi. Ban đầu, anh lấy lý do làm thêm giờ, rồi đi quan hệ khách hàng, sau cùng là thường xuyên phải đi công tác vào cuối tuần. Mặc dù tôi đã cố gắng tân trang lại bản thân, luôn làm những món ăn ngon cho chồng nhưng kết quả vẫn là con số không. Tôi bắt đầu quan sát mọi động thái của anh, từ nhật ký chát đến điện thoại. Và đã tìm ra, lâu nay, họ đã hẹn hò nhau từ khá lâu, chồng tôi đã dành cho người kia những lời lẽ ngọt ngào mà nó đã từng được rót vào tai tôi một thời.

nguoi cuop

Tôi bắt đầu lần tìm kẻ thứ ba đó là ai và thật chua xót, vì càng tìm hiểu tôi càng ngạc nhiên và hoảng loạn vì đó là một người đàn ông - Ảnh minh họa

Tìm tung tích kẻ thứ ba

Tôi bắt đầu lần tìm kẻ thứ ba đó là ai và thật chua xót, vì càng tìm hiểu tôi càng ngạc nhiên và hoảng loạn vì đó là một người đàn ông.

Tôi đã đã từng xem qua bộ phim “Brokeback mountain” của đạo diễn Lý An, một phần hiểu và đồng tình với thứ tình cảm đặc biệt đó nhưng đó là phim, là diễn, nó xa vời với cuộc sống của chúng tôi. Và hơn nữa, chúng tôi đã có con và từng rất yêu thương nhau.

Nếu đối thủ là nữ tôi còn có thể ra sức giành dật, kéo ông chồng “lạc lối” về bên mình. Nhưng đằng này đối thủ lại là một người đàn ông, chiến thắng của tôi chỉ như con số “0” mà thôi.

-> Tá hỏa vì tài nội trợ của dâu mới ngày Tết

Tôi không biết những người xung quanh xem xét chuyện này thế nào. Tôi đã tham khảo rất nhiều tài liệu và biết rằng khả năng phát sinh chuyện này là do gien, tôi sợ con chúng tôi cũng gặp vấn đề tương tự.

Cô bạn tôi nói rằng, phát hiện ra bí mật của anh ấy, có lẽ nên xem đó như là “trong rủi có may”. Dù người thứ ba đó là nam hay nữ, về bản chất không có gì khác nhau cả, tất cả đều chứng minh anh ấy không còn yêu tôi nữa. Xét cho cùng, tôi còn hạnh phúc hơn những người phụ nữ có chồng ngoại tình mà đối tượng của họ là nữ giới bởi vì tôi không cần phải lựa chọn và cũng không cần phải khóc lóc để tranh giành với họ.

Qua câu chuyện này, tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn đang yêu rằng, hãy tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn đối tượng cho mình, ngoài những đặc điểm như hình thức bên ngoài, học vấn, tính tình, điều kiện kinh tế ra, các bạn nên làm một thử nghiệm để kiểm tra xem anh ấy (cô ấy) có vấn đề gì về giới tính hay không.

Video: Dòng người đổ đi xin chữ cầu may đầu năm mới

Thanh Tùng  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm