Thứ hai, 20/05/2024 14:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/08/2018 10:35

Ngoài 40 mới biết cách “gạ chồng”

Dạo này chồng hay nói “chuyện ấy” mỗi khi tụ tập bia bọt, chè nước với anh em.

Có hôm đang ngồi tán dóc với hàng xóm thấy tôi đi qua thì tiện tay níu lại: “Mình, ngồi đây với anh, kể cho mấy anh đây nghe vụ đổi món của vợ chồng mình coi”.

Tôi đỏ mặt tía tai, giằng tay hắn ra, chạy ù vào nhà. “Khiếp, mấy chuyện ấy mà cũng mang ra khoe được, đồ phải gió”. Hắn cười hềnh hệch, bảo rằng hắn toàn bị vợ gạ gẫm, có bà nào ở xóm này dám gạ chồng như vợ hắn không?!.

Nhớ lại cái hồi mới yêu, cứ nhẹ nhàng thẽ thọt, trong đầu không mảy may nghĩ đến mấy chuyện “xấu hổ” ấy, đến cái hôn cũng không dám chủ động vì sợ “mất giá”. Lấy nhau về rồi cũng không dám “ý kiến” gì sau mỗi cuộc “giao ban”, vì sợ hắn cho là ham hố. Cho nên, hắn làm gì thì cứ để hắn làm, có thích hay không cũng không ý kiến.

3

Hơn 40 tuổi rồi, liệu tìm lại có kịp không? - Ảnh minh họa

-> Yêu thương thật lòng sẽ đủ kiên nhẫn đưa nàng "lên đỉnh"

Thế rồi rùng rình có bầu, sinh con, mỗi đứa nằm một góc vì cứ động tí là lo con khóc, lo mẹ già phòng bên thấy “động” mà khó chịu. Rồi lo cơm áo gạo tiền, o ép, bỏ qua cảm xúc … mãi thành thói quen. Giờ đã ngoài 40, chẳng còn vướng bận gì, nhưng nhìn ra thì thấy ăn cơm xong chồng cầm điện thoại nằm một góc, vợ cầm cái điều khiển ti vi xem mấy bộ phim truyền hình, xong rồi mạnh ai người nấy ngủ.

Có hôm cô bạn cùng phòng hỏi, lấy chồng hơn chục năm rồi, đã mấy lần “lên đỉnh” mà giật mình. Rồi cô bạn lại bảo: “Sống hôm nay chẳng biết ngày mai thế nào, sao cứ phải o ép bản thân mình”. Ừ nhỉ, bao nhiêu năm qua, chẳng bao giờ tự hỏi mình xem bao nhiêu đó đã đủ chưa. Sau một cuộc giao hoan, bản thân mình đã thấy thỏa mãn, hay chỉ làm cho xong việc, xong nghĩa vụ, xong cái bản năng rồi không biết mình đã đánh mất những gì.

Hơn 40 tuổi rồi, liệu tìm lại có kịp không? Cô bạn bảo 60 năm vẫn kịp, cho nên tôi mới nhìn lại cái bụng mỡ sồ sề của mình mà ngao ngán. Đi tập thôi, trước tiên là phải yêu bản thân mình cái đã, rồi để chồng yêu. Đi tập được 2 tháng, ăn uống điều độ, cân giảm, eo đỡ mỡ, tóc đỡ xác xơ hơn, tôi cảm thấy tự tin với bản thân hơn rất nhiều. Bỏ tiền mua nội y hàng hiệu, một chút nước hoa nhẹ nhàng, chiếc váy gợi cảm… tôi bắt đầu thấy có chút hy vọng…

Bây giờ việc quan trọng là phải “tiếp cận” hắn như thế nào? Từ trước đến giờ tôi chẳng bao giờ “đòi hỏi” trước, còn hắn thì dường như cũng bị bào mòn cảm xúc qua năm tháng, lười yêu đến độ cả tháng không thấy “động tĩnh” gì. Tôi bắt đầu đi từ con số 0. Ban đầu, cố gắng hô hào cả nhà ăn cơm sớm, luyện cho con gái rửa bát. Rủ hắn đi dạo quang cái công viên gần nhà, nói mấy câu chuyện từ thời xa xưa. Đan tay vào nhau trong lúc đi dạo. Khó khăn nhất là chủ động hôn hắn hoặc dừng lại dưới một gốc cây để hôn môi hắn. Hắn ngạc nhiên, rồi cũng vòng tay kéo sát vợ vào gần.

Đêm đến, tôi mặc bộ đồ gợi cảm, cái bụng mỡ đã hao đi đáng kể, vờ rũ tóc đi lại trong phòng, rồi hắn cũng không chịu được, đứng dậy hít hà vào cổ vợ. “Dạo này mình gầy đi nhiều đấy, mùi gì thơm thế nhỉ?”. Tôi chủ động quay người lại phía hắn, áp sát vào cơ thể hắn… thế là xong.

Kể từ cuộc cách mạng ấy, hắn vui ra mặt. Niềm vui ấy có lẽ phải được chia sẻ với nhiều người hắn mới thỏa mãn, bởi thế, hắn cứ hay “chém gió” về chuyện ấy với những ông bạn. “Cơm vợ nấu ăn mãi cũng chán, cho nên vợ phải đổi món. Chuyện ấy cũng như “cơm”, vợ nhà ai không biết đổi món cho chồng thì trước sau chồng cũng đi … ăn phở”.

Dù xấu hổ vì hắn cứ ba hoa, nhưng cũng tự hào vì mình đã làm được một việc lớn. Vừa đổi được “khẩu vị” cho chồng, vừa làm mới bản thân. Và khi cô bạn hỏi về chuyện “lên đỉnh”, tôi tự hào khẳng định rằng, tôi đã “tìm thấy đường lên đỉnh”.

Đàn bà hơn 40 mới học cách “gạ chồng”, nhưng còn hơn cứ để cái e thẹn, “làm giá” hủy hoại cuộc sống gối chăn.

Video Cặp đôi đũa lệch khiến dân tình phát ghen

Lệ Quyên  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm