Thứ sáu, 29/03/2024 15:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 03/01/2022 07:00

Nghiện sex, tôi đã “dụ” bạn trai sống thử

Tôi đưa ra vô vàn lý do hợp lý để có thể “góp gạo thổi cơm chung” với bạn trai khi chưa làm đám cưới... chỉ vì nghiện sex.

Tuy nhiên, chẳng có ai biết lý do sâu xa nhất của chuyện này là vì tôi bị “nghiện sex“. Tôi không thể nói thẳng điều ấy với người yêu của mình bởi nhìn bề ngoài, tôi là một cô gái khá hiền lành, thậm chí có phần nhút nhát.

Tôi và người yêu hiện tại quen và yêu nhau đã được hai năm. Anh ấy quả là một mẫu người đàn ông lý tưởng: cao ráo, đẹp trai, công việc ổn định lại biết cách chăm sóc, quan tâm đến người khác. Ngày đầu mới yêu, tôi còn không dám cầm tay anh ấy, tất cả đều để anh ấy chủ động. Nhưng sau khi chúng tôi “vượt rào”, tôi lại đâm ra mạnh bạo hẳn. Anh ấy không những hoàn hảo về mọi thứ mà còn rất tâm lý và giỏi trong “chuyện ấy”.

Chúng tôi thường xuyên gặp và “yêu nhau” trong suốt một thời gian khá dài. Anh ấy cũng tính đợi thêm 2 năm nữa, khi tôi ra trường, tìm được công việc ổn định rồi sẽ làm đám cưới. Tôi được sống trong hạnh phúc lại đâm “nghiện”. Cứ lúc nào anh ấy rảnh, tôi lại đòi gặp cho bằng được và thể nào chúng tôi cũng quấn lấy nhau. Người yêu tôi đi làm cả ngày, đôi khi còn bận bịu, nhưng tôi lại đang đi học, ngoài việc học ra tôi cũng không làm thêm gì nên có khá nhiều thời gian rảnh. Và hễ cứ rảnh rỗi là tôi lại ngồi mơ mộng đến những lúc ân ái mặn nồng của hai đứa.

Tôi cũng thấy nhu cầu về “chuyện ấy” của mình khá cao. Và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tôi luôn tìm gặp người yêu. Nhà trọ của tôi cách chung cư của anh ấy hơn 10km nên mỗi lần gặp gỡ cũng mất khá nhiều thời gian đi lại.

Tôi thì lại muốn gặp anh ấy càng nhiều càng tốt, mà khoảng thời gian của bạn trai tôi lại quá eo hẹp. Ham muốn được chiếm hữu anh ấy suốt ngày đêm luôn thúc giục. Thế nên, một “chiếc lược” công phu được tôi vạch ra khá tỉ mỉ với mục đích cuối cùng là được về ở chung nhà với anh ấy.

Đầu tiên, tôi thông báo với anh bằng gương mặt mếu máo, đau khổ, rằng gia đình tôi đang gặp khó khăn, bố mẹ không thể chu cấp cho tôi như trước được. Mọi khoản chi tiêu, học hành tôi đều phải tiết kiệm và dè sẻn hết mức. Người yêu tôi nghe thế bèn đề nghị chia sẻ khó khăn với tôi. Nhưng tôi không chịu.

Trong những lúc hai đứa đang ân ái mặn nồng, tôi thủ thỉ nói với anh rằng, tôi muốn chuyển về chung cư ở với anh. Bởi dù sao thì chúng tôi cũng cưới nhau, nhà anh lại rộng rãi. Hơn nữa, nếu tôi về ở cạnh, chăm sóc, cơm nước cho anh thì sẽ tiện hơn, khỏi phải tất bật lo chuyện xa xôi mỗi lần gặp gỡ.

Lúc đầu anh cũng chần chừ, nhưng nghe tôi thuyết phục mãi, anh cũng đồng ý. Thế là tôi thu dọn đồ đạc về ở hẳn nhà anh. Hằng ngày, ngoài giờ lên lớp, tôi dọn nhà và chăm sóc từng bữa cơm, giấc ngủ cho anh như một người vợ thực thụ.

nghien sex toi du ban trai song thu

Tôi đang cảm thấy hối hận vì quyết định và những mưu mẹo của mình để có thể sống chung với người yêu. (Ảnh minh họa)

Khi đã chuyển về sống chung, tất nhiên tần suất làm “chuyện ấy” của chúng tôi nhiều hơn hẳn. Vốn có ý định từ trước nên khi anh ấy rảnh, tôi đều tìm cách kéo anh ở nhà để “yêu”. Sau một thời gian sống chung với nhau, dù được tôi chăm sóc tử tế nhưng bạn trai tôi cứ gầy rộc đi và trông rất mệt mỏi.

Cũng kể từ đó, sau giờ làm anh ấy không còn về nhà ngay như trước mà cứ viện cớ bận hết việc này đến việc khác để tránh gặp tôi. Không những thế, anh ấy còn thường xuyên kêu mệt để từ chối chuyện yêu đương. Tôi thì càng ngày càng trở nên cáu gắt và hay cằn nhằn vì không được thỏa mãn. Cuộc sống của chúng tôi bắt đầu ngột ngạt.

Gần đây, người yêu tôi còn tỏ ra hoài nghi lý do tôi chuyển đến ở cùng. Có hôm anh ấy còn bóng gió với tôi: “Anh thấy em có nhiều tiền để mua áo quần hơn cả hồi còn thuê nhà đấy. Nghe bảo tiền mẹ em gửi cũng nhiều hơn”. Tôi đâm tự ái, nhưng vẫn gân cổ cãi lý với anh.

Thời gian anh ở cạnh tôi càng ngày càng ít, anh cũng không còn quan tâm đến tôi như trước, ngược lại, anh rất hay đòi hỏi và bắt bẻ tôi trong mọi chuyện. Tình cảm của chúng tôi cũng đang tiến triển theo hướng xấu. Tôi đang rất lo lắng, không biết có phải do tôi đã quá ham hố dẫn đến sai lầm hay không? Nếu như tôi cố kìm hãm ham muốn được gần gũi anh, chấp nhận sống riêng cho đến khi kết hôn thì mọi chuyện có lẽ sẽ khác.

Tôi đang cảm thấy hối hận vì quyết định và những mưu mẹo của mình để có thể sống chung với người yêu. Tôi có thể dọn đi với một lý do khác, nhưng tôi sợ tình cảm của mình sẽ bị sứt mẻ, sợ mất anh. Tôi không biết nên làm thế nào cho đúng, và hơn hết, tôi càng không thể nói với bạn trai tôi rằng, tôi đã bày ra nhiều mưu mẹo để có thể sống thử với anh vì quá nghiện sex.

-> Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục

Theo Vietnamnet  
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Bỏ bê 'chuyện ấy' quá lâu và 4 mối nguy hại cho sức khỏe nam giới
Dở khóc dở cười những câu chuyện về kiêng và 'yêu' quá đà trong ngày Tết
“Trăng mật” cho tuổi xuân
8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa
“Chuyện ấy” ngày Tết và những điều lưu ý
Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc 'yêu'
Xem thêm