Thứ tư, 24/04/2024 03:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/06/2021 10:58

Một nhân viên FPT được khách hàng hết lời khen ngợi

Chỉ những hành động nhỏ và thái độ tích cực khi khắc phục sự cố đường mạng nhưng nhân viên FPT đã nhận được sự khen ngợi từ một khách hàng lớn tuổi.

Thời gian qua do tình hình dịch bệnh nên giải pháp làm việc online đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đây được coi là phương pháp hiệu quả vừa giúp công việc trôi chảy lại đảm bảo an toàn phòng dịch.

Tuy nhiên, việc đồng loạt triển khai làm việc online lại kéo theo những áp lực lên các nhà mạng khiến cho mạng Internet trở thành vấn đề "nóng" được nhiều người đưa ra bàn tán, so sánh.

Nhìn chung những ý kiến trên các diễn đàn mạng xã hội chủ yếu chia sẻ về thái độ và cách xử lý của nhân viên nhà mạng khi có những sự cố khách hàng cần hỗ trợ. Đáng chú ý bên cạnh những ý kiến phản hồi không mấy tích cực về thái độ phục vụ của nhân viên thì đã có không ít ý kiến khách hàng bày tỏ sự vừa lòng, thậm chí khen ngợi trước thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nhiệm của các nhân viên nhà mạng.

Ông Phạm Ngọc Vũ - ngõ 15, số nhà 29, phố Vũ Thạnh (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cho biết, những ngày qua khi ở nhà phòng dịch ông đã sử dụng đến Internet rất nhiều. Tuy nhiên, do thời gian dài không bảo trì, bảo dưỡng đường dây nên khi sử dụng với tần suất lớn đường mạng FPT của gia đình ông đã gặp sự cố.

bao-tri-mang-fpt

Khách hàng Phạm Ngọc Vũ đánh giá cao thái độ phục vụ vủa nhân viên kỹ thuật nhà mạng FPT - (Ảnh: internet)

Để đảm bảo công việc và nhu cầu giải trí liên quan Internet ông Vũ đã gọi điện cho tổng đài FPT nhờ sự giúp đỡ của nhân viên.

Sau cuộc gọi, ông nghĩ rằng ngày dịch chắc phải nhiều ngày sau nhân viên mới đến xử lý như nhiều trường hợp khách hàng phản ánh khác. Nhưng thật bất ngờ chỉ vài phút sau nhân viên FPT đã có mặt ở nhà ông và chỉ hơn 10 phút sau đường mạng gia đình ông đã có thể sử dụng bình thường với tốc độ cao.

"Thái độ, cách ứng xử của những nhân viên này rất tốt, nhã nhặn và lịch thiệp. Họ tỉ mỉ sữa chữa, kiểm tra lại hệ thống dây, cáp, khắc phục sự cố đảm bảo chất lượng mạng", ông Vũ nhận xét.

Theo thông tin từ ông Phạm Ngọc Vũ thì nhân viên FPT đến sửa mạng cho gia đình ông là anh Mai Văn Tráng làm việc tại Phòng triển khai bảo trì số 3 (khu vực quận Đống Đa) thuộc Tổng công ty FPT.

Chia sẻ về những đánh giá tích cực của khách hàng, anh Mai Văn Tráng cho biết, anh rất vui khi được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao việc làm của mình.

"Phục vụ, hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng là nhiệm vụ, trách nhiệm của chúng tôi nên khi được giao việc tôi luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ", anh Tráng chia sẻ.

Anh Mai Văn Tráng chia sẻ thêm, khi đường mạng gặp sự cố khách hàng nên gọi trực tiếp cho nhân viên phụ trách vùng, miền, văn phòng giao dịch khu vực hoặc liên hệ Tổng đài để được hỗ trợ về kỹ thuật nhanh nhất.

Thái độ làm việc của anh Tráng tuy là trách nhiệm và yêu cầu công việc nhưng những hành động nhỏ của anh khi tiếp xúc khách hàng đã làm cho khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ đã lựa chọn.

PV  
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm