Chủ nhật, 19/05/2024 01:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/03/2022 10:02

Mất ngủ kéo dài và bí quyết cải thiện từ thảo dược

Mất ngủ kéo dài là trạng thái gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe toàn trạng. Công thức thảo dược tối ưu sau đây sẽ giúp bạn cải thiện bệnh lý này.

Thế nào là mất ngủ kéo dài?

Thông thường với một người khỏe mạnh cần ngủ từ 7 đến 8 giờ mỗi đêm mới gọi là đủ, thời gian ngủ trung bình cụ thể sẽ giảm dần theo từng độ tuổi. Một giấc ngủ chất lượng cần đáp ứng các yêu cầu, bao gồm: Ngủ sâu, đủ và cảm thấy khỏe khoắn sau khi thức dậy.

Bệnh mất ngủ kéo dài xuất hiện khi bạn gặp vấn đề về giấc ngủ thường xuyên và kéo dài hơn 3 tháng. Chứng bệnh này có thể làm người bệnh bị suy giảm sức khỏe tinh thần và thể chất nghiêm trọng, hơn thế nữa còn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác có liên quan đến tim mạch, tuần hoàn…

Biểu hiện của bệnh mất ngủ rất đa dạng, có thể khác nhau tùy từng đối tượng. Một số triệu chứng điển hình của mất ngủ kéo dài bạn có thể gặp như: Đau đầu, mệt mỏi, đau nhức toàn bộ cơ thể, chán ăn, không ngủ được vào buổi tối, thức giấc giữa đêm và không thể ngủ lại được, khó tập trung, suy giảm trí nhớ, có thể kèm theo một số biểu hiện tâm lý như rối loạn tâm thần, trầm cảm…

Empty

Mất ngủ kéo dài là khi bạn gặp vấn đề về giấc ngủ thường xuyên và kéo dài hơn 3 tháng

Nguyên nhân gây mất ngủ kéo dài

Nguyên nhân của bệnh mất ngủ kéo dài từ xưa đến nay thường được cho là xuất phát từ những căng thẳng tâm lý trong cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế nguyên nhân của hiện tượng này khá đa dạng. Cụ thể như:

- Căng thẳng trong cuộc sống, áp lực công việc, học tập: Đây được xem là nguyên nhân phổ biến nhất gây mất ngủ kéo dài trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Các yếu tố như lượng công việc quá nhiều, mâu thuẫn giữa các mối quan hệ, vấn đề về kinh tế… là lý do khiến nhiều người rơi vào trạng thái lo âu, mất ngủ kéo dài. Những người trẻ tuổi là đối tượng chủ yếu trong nhóm nguyên nhân này.

- Sử dụng bia rượu, chất kích thích: Các loại đồ uống có cồn hay caffeine được xem như là khắc tinh của rượu bia. Chúng làm hệ thần kinh hưng phấn hơn và sau đó là gây rối loạn giấc ngủ.

Empty

Sử dụng rượu bia chất, kích thích có thể gây mất ngủ kéo dài

- Sử dụng thuốc điều trị các bệnh mạn tính: Nhiều loại thuốc được sử dụng trong điều trị bệnh tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, tiểu đường… có thể gây nên tác dụng phụ là mất ngủ.

- Thay đổi thói quen thức ngủ, sinh hoạt: Việc thay đổi múi giờ hay thói quen đi ngủ thường ngày cũng gây nên chứng mất ngủ.

- Ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn: Tiếng ồn từ xe cộ hay các công trình đang thi công có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.

- Mắc các bệnh lý mạn tính: Đây là nguyên nhân gây mất ngủ mà người già thường gặp. Các cơn đau do bệnh lý thường xuất hiện giữa đêm và ảnh hưởng đến giấc ngủ của họ.

Ngoài những nguyên nhân trực tiếp trên, các chuyên gia còn nhận định nguyên nhân sâu xa gây nên chứng mất ngủ kéo dài là do sự thiếu dinh dưỡng và chất dẫn truyền thần kinh serotonin trong não bộ. Do đó, để cải thiện chứng bệnh này bạn cần tìm cách khắc phục được nguyên nhân cốt lõi này nhằm đạt hiệu quả cao đồng thời tránh tái phát.

Empty

Nguyên nhân sâu xa gây mất ngủ kéo dài là do sự thiếu dinh dưỡng và chất dẫn truyền thần kinh serotonin trong não bộ

Kim Thần Khang - Công thức thảo dược số 1 dành cho người mất ngủ kéo dài

Trải qua nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trong nước và nước ngoài, thảo dược hợp hoan bì đã được đánh giá là cho hiệu quả vượt trội với chứng mất ngủ kéo dài. Điển hình có nghiên cứu tại Đại học ở tỉnh Chiết Giang và Đại học Thiệu Hưng (Trung Quốc) năm 2015 đã nhận định rằng: “Hợp hoan bì đem lại tác dụng tăng cường sức khỏe thần kinh nhờ cơ chế kích thích não bộ tăng tiết serotonin”.

Dựa trên những nghiên cứu đó, sản phẩm Kim Thần Khang có công thức thảo dược tối ưu dành cho bệnh mất ngủ kéo dài với thành phần chính là hợp hoan bì đã ra đời tại Việt Nam. Sản phẩm đã kết hợp hợp hoan bì với nhiều thành phần thảo dược khác như: Uất kim, hồng táo, táo nhân, ngũ vị tử, viễn chí, soy lecithin… được đưa ra thị trường năm 2013, đến nay đã giúp đỡ hàng nghìn người bệnh thoát khỏi ám ảnh vì mất ngủ kéo dài. Kim Thần Khang có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường tuần hoàn não, cân bằng serotonin não bộ, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mất ngủ.

Empty

Hợp hoan bì - Thảo dược hữu ích dành cho người mất ngủ

Mới đây tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã công bố kết quả cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm Kim Thần Khang và cho thấy 95% ý kiến hài lòng và rất hài lòng.

Từ khi có mặt trên thị trường, Kim Thần Khang với thành phần chính là hợp hoan bì đã được nhiều người bị rối loạn lo âu tin tưởng sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Tiêu biểu có ông Lê Quang Cựu trú tại phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh bị mất ngủ kéo dài suốt 5 năm liền. May mắn biết đến và sử dụng sản phẩm Kim Thần Khang, ông Cựu đã cải thiện tình trạng bệnh của mình. Cùng xem chi tiết chia sẻ của ông Cựu tại đây!

Empty

Ông Cựu đã cải thiện được chứng mất ngủ kéo dài nhờ sản phẩm chứa hợp hoan bì

Mất ngủ kéo dài là bệnh lý tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đối với sức khỏe. Do đó, bạn cần thực hiện các biện pháp để khắc phục tình trạng này. Đừng quên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang để nhanh hồi phục và tránh tái phát.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hoàng Anh  
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm