Thứ sáu, 03/05/2024 19:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/04/2018 12:25

Manulife Việt Nam lần thứ 9 được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất"

Công ty Bảo hiểm lớn nhất Việt Nam tính theo vốn điều lệ vừa được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2017 với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Tốt nhất”.

Đây là lần thứ 9 Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín nàyvì những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cung cấp dịch vụ bảo hiểm vượt trội, đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và luôn nâng cao trách nhiệm với cộng đồng.

Ông Paul George Nguyễn, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: “Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Namliên tụcđầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng; liên tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc; kết hợp với các đối tác uy tín để tăng địa điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Đầu năm 2018, Manulife đã nâng tổng số vốn điều lệ lên trên 5.700 tỉ để đẩy mạnh phát triển các dự án số hóa chuyên biệt cho dịch vụ khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, hiện thực hóacam kết phát triển bền vững và lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.”

Manulife-rvang

Đại diện Manulife nhận giải thưởng “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất”

Trong năm 2017, Manulife đã khởi động hàng loạt các chương trình cải tiến dịch vụ khách hàng, đơn cử như áp dụng “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) vàođường dây nóng và Dịch vụ chi trả bồi thường. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu phản hồi từ khách hàng, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, giúp Manulife tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hiện Manulife là công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam với 5.720 tỉ đồng và giữ vị trí số 1 thị phần bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance).

Manulife Việt Nam được vinh danh “Dịch Vụ Bảo Hiểm Nhân Thọ Tốt Nhất” lần thứ 9 tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng; Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 – 2018

Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, Manulife Việt Nam liên tục đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng và dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

P.V  
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
Làm gì để hạn chế tác hại của nước mưa khi để ô tô ngoài trời?
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui – Khỏe và Sống xanh – Văn minh – Đẳng cấp
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Sống phiêu “chất” Mỹ tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa ở “quận Kinh đô”
Lý do dòng căn hộ đa công năng ELA và UNI tại Sun Ponte Residence được săn đón?
Nhiều người quen nổ máy khi đổ xăng và làm 3 điều này mà không hay đang làm hỏng xe
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Ninh Bình đón hơn 470.000 lượt du khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Khai mạc Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”
Xe hình dáng quan tài giá 700 triệu đồng
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Để xe máy dưới trời nắng nóng cần lưu ý gì để bảo vệ xe?
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Không chỉ tấp nập đón khách du lịch, Sầm Sơn “dậy sóng” với Lễ ra quân dự án The Pathway
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Xem thêm