Thứ hai, 20/05/2024 03:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/05/2020 20:13

 Luyện tập miễn phí cùng LEEP.APP  

Chuyển đổi sang gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP Tài khoản WeWow của khách hàng sẽ được quy đổi sang các dịch vụ của LEEP.APP.

COVID-19 không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành kinh tế toàn cầu. Theo báo cáo đánh giá, bổ sung tình hình kinh tế - xã hội của Bộ Kế hoạch - Đầu tư, trong quý 1, có gần 34.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Ngày 11/5/2020 Công ty Cổ phần Công nghệ Onaclover, doanh nghiệp vận hành ứng dụng liên kết WeWow gửi thông báo tới người dùng và hệ thống đối tác là các phòng tập và cơ sở chăm sóc sắc đẹp buộc phải dừng hoạt động do vốn đã cạn kiệt.

Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thể hình và phong cách sống tại Việt Nam, tập đoàn CMG.ASIA và LEEP.APP đã liên kết với WeWow và đưa ra những giải pháp tập luyện cho các khách hàng đang còn gói tập luyện. WeWow nhận được sự hỗ trợ từ LEEP.APP và các phòng tập đối tác.

lee+thao

Cụ thể, tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của WeWow sẽ được chuyển đổi sang phương thức tập luyện tại các phòng tập (thuộc hệ thống đối tác của LEEP.APP), gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP. Việc chuyển đổi này là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng WeWow có hai lựa chọn, chuyển đổi sang phương thức tập luyện tại các phòng tập hoặc chuyển đổi sang gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP.

Gói dịch vụ WeWow của Quý khách hàng sẽ được quy đổi theo nguyên tắc: Gói WeFit: Số ngày còn lại sẽ được quy đổi tương đương; Gói WeFit Point: Số điểm còn lại sẽ được quy đổi sang số ngày bằng với số điểm chia 8; Gói WeJoy: Số lượt làm đẹp còn lại sẽ được quy đổi sang số ngày bằng với số lượt làm đẹp nhân 6,trong trường hợp khách hàng dùng nhiều hơn một gói dịch vụ thì các gói dịch vụ sẽ được cộng gộp.

Danh sách phòng tập đối tác và chương trình hỗ trợ cụ thể với từng phòng tập thuộc hệ thống đối tác LEEP.APP bao gồm O2 Fitness & Yoga Center, Hương Anh Fitness & Yoga, The Light Fitness & Yoga, R&B Fitness World, Air Fitness & Yoga, Saiyan Fitness.

DSCF2540_resize 750

Chuyển đổi sang gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP Tài khoản WeWow của khách hàng sẽ được quy đổi sang các dịch vụ của LEEP.APP.

Theo đó, hạn đăng kí chuyển đổi đến hết ngày 15/6/2020, mỗi khách hàng được chuyển đổi tối đa lên đến 10 buổi tập luyện trên LEEP.APP.

Ông Randy Dobson, chủ tịch CMG.ASIA đồng sáng lập LEEP.APP cho biết “LEEP.APP & CMG.ASIA cam kết luôn hỗ trợ những công ty Việt Nam đang kinh doanh trong lĩnh vực thể hình, sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI, chúng tôi đang từng bước tạo ra một thị trường online nơi các phòng tập, các huấn luyện viên cá nhân và HLV yoga hoạt động tự do cùng với các nhà cung cấp dịch vụ kết nối và nắm lấy những lợi thế để phát triển mạnh mẽ trong thời đại bùng nổ của ngành thể hình công nghệ 4.0 trong thời điểm kinh doanh nhiều thách thức này. LEEP.APP luôn chào đón các khách hàng của WeWow tiếp tục luyện tập để có cuộc sống năng động và khỏe mạnh hơn.”

LEEP là từ viết tắt của Life Enhancement Ecosystem Platform (Nền tảng hệ sinh thái nâng cao chất lượng sống). LEEP.APP là ứng dụng thể hình cung cấp các video, tin tức và xu hướng thể hình mới nhất, đặc biệt công nghệ PT-iMatch giúp người dùng tìm kiếm huấn luyện viên thể hình hay yoga hoàn hảo để có thể bắt đầu tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng của WeWow có thể truy cập để đăng kí chuyển đổi sang các gói dịch vụ của LEEP.APP tại: https://wewow.leep.app/

Huyền Phan  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm