Thứ hai, 20/05/2024 09:02
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 21/02/2021 20:27

Không khí mua vàng diễn ra sôi động tại Bảo Tín Minh Châu

Từ sáng sớm, người dân đã xếp hàng tại Bảo Tín Minh Châu để mua vàng lấy may ngày vía Thần Tài nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19.

Trong ngày đầu tiên mở cửa giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán (Mồng 6 Tết), lượng khách đến các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu đến thăm quan, mua sắm có tăng hơn so với thời điểm cận tết vừa qua. Trong ngày đầu năm Tân Sửu giá vàng TG có giảm, dự kiến có thể giá sẽ nhích lên trong vài ngày tới.

Trong ngày Thần Tài, Bảo Tín Minh Châu ra mắt các sản phẩm chủ đạo như VRTL 6 bản vị. Ngoài ra, năm nay Bảo Tín Minh Châu cho ra thêm nhiều các sản phẩm vàng trang sức chất lượng cao như linh vật Trâu vàng, Tượng thần tài, Nhẫn kim tiền, đĩnh vàng tài lộc... để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng mua vàng rước lộc đầu xuân.

bao tin minh chau Giadinhvietnam (3)
bao tin minh chau Giadinhvietnam (2)

Người dân đến mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu ngày vía Thần Tài.

Trong bối cảnh dịch COVID-19, Bảo Tín Minh Châu luôn chấp hành nghiêm chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TP Hà Nội và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa chống dịch hiệu quả, Bảo Tín Minh Châu đã nghiêm túc thực hiện “Thông điệp 5K – Lá chắn thép” của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

BTMC thường xuyên phun khử trùng 100% tại các cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu cũng như chuẩn bị hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho khách hàng…

bao tin minh chau Giadinhvietnam (4)

Khách hàng ngồi xếp hàng ngoài cửa hàng đợi đến lượt mình.

Ngoài ra, Bảo Tín Minh Châu đã trang bị và hướng dẫn toàn bộ khách hàng tới tham quan mua sắm tại các cơ sở 15&29 Trần Nhân Tông, 139 Cầu Giấy, Hà Nội các biện pháp an toàn như phát tặng và hướng dẫn đeo khẩu trang trong suốt quá trình tới tham quan và mua bán, giao dịch tại cửa hàng, khử khuẩn bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu, khử khuẩn toàn bộ tiền và vàng, nhân viên được bảo hộ an toàn khi giao dịch với khách hàng. Ngoài ra, công ty cử các nhân viên y tế trực tại cửa hàng tiếp đón và đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng vệ dịch cho khách hàng.

Trong thời gian đợi chờ vào mua vàng, khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn.

bao tin minh chau Giadinhvietnam (1)

Người dân khai báo y tế trước khi vào mua vàng.

Tại các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng tránh tập trung đông một khu vực nên đảm bảo không gian thoáng đãng và an toàn cho khách hàng tham quan mua sắm.

Bà Nguyễn Thị Luyến, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh cho biết, năm nay do tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra khá phức tạp, ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Bảo Tín Minh Châu triển khai mở rộng việc bán hàng online nhằm đáp ứng tối đa khách hàng có nhu cầu mua vàng đón lộc đầu xuân và ngày vía thần tài.

Tại các cửa hàng, Bảo Tín Minh Châu mở thêm các quầy giao dịch đảm bảo các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng.

Cầm trên tay 1 chỉ vàng vừa mua tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu trên phố Cầu Giấy, chị Lê Ngọc Ánh ở Hà Đông, Hà Nội hồ hởi cho biết, năm nào chị cũng dành 1 khoản tiền tiết kiệm mua 1 chỉ vàng lấy may vào ngày Vía Thần Tài.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu cũng hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng trước (từ mồng 6 âm lịch) và nhận vàng vào chính ngày vía thần tài để không phải chờ đợi hay xếp hàng khi đi mua vàng lấy may trong dịp này. Chương trình “Rước lộc Thần Tài - thảnh thơi không phải xếp hàng chờ đợi" đang là thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua vàng online nhân ngày Thần Tài có thể truy cập website: https://ruoclocthantai.btmc.vn. và thực hiện theo hướng dẫn.

T. Linh  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm