Chủ nhật, 19/05/2024 23:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 06/02/2020 09:34

Bảo Tín Minh Châu tri ân khách hàng hậu ngày vía thần Tài

Bảo Tín Minh Châu là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong mỗi dịp Thần Tài. Nhân sự kiện năm nay doanh nghiệp này đã gửi lời tri ân khách hàng.

Theo đó Ban lãnh đạo Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu gửi lời chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua vàng đón lộc thần tài của thương hiệu vàng Bảo Tín Minh Châu vào ngày mồng 10 tháng giêng âm lịch năm 2020, cũng như thường niên.

Năm nay, thời tiết mưa lạnh và toàn dân chúng ta đang phải gồng mình phòng chống dịch virut corona chủng mới nguy hiểm, song được sự tín nhiệm lâu năm của quý vị khách quý, cùng sự chuẩn bị phòng dịch khẩn trương chu đáo, quý khách đã hoàn thành tốt mục tiêu và để lựa chọn cho mình những sản phẩm vàng “Đón Lộc Thần tài - Khai Xuân Như Ý”.

ttttt-15321645

Lo ngại trước dịch bệnh viêm phổi dp virus Corona lây lan, rất nhiều người dân xếp hàng mua vàng sớm để kịp đi làm.

Chị Nguyễn Thị Cúc (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi đến đây xếp hàng mua vàng từ 6h kém 25 phút, số thứ tự của tôi là 68, hy vọng năm nay sẽ đón nhiều tài lộc, may mắn”.

Để đảm bảo tốt nhất việc phòng dịch và tăng cường sức khỏe cho Quý khách hàng tham dự Ngày hội Thần tài 10 Âm lịch (3/2/2020), tham quan mua sắm và Rinh lộc đầu năm tại các cửa hàng vàng của công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu mà không lo dịch bệnh Corona, Công ty đã chuẩn bị chu đáo các biện pháp phòng ngừa như: đã mời Cơ quan y tế Quận Hai Bà Trưng và Cầu Giấy đã phun khử trùng 100% các cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu. Chuẩn bị số lượng lớn khẩu trang y tế để phát tặng miễn phí cho quý khách hàng; Nước rửa tay diệt khuẩn cho quý khách sử dụng. Nhân viên y tế trực 100% thời gian giao dịch, có dụng cụ đo nhanh nhiệt độ cơ thể khi quý khách có nhu cầu, ô che và áo mưa dự phòng cho khách hàng sử dụng nếu thời tiết chuyển mưa. Ngoài ra, công ty cũng chuẩn bị kẹo Gừng tăng đề kháng và chống cảm lạnh; Bánh Đậu Xanh chống đói, mệt tăng sức khoẻ; Trầm hương giúp thanh tỉnh tâm trí đỡ mệt mỏi; Và đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tiếp đón, hỗ trợ...

Khách hàng trẻ tại BTMC 139 Cầu Giấy cho biết : “Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu vàng có uy tín từ lâu năm rồi, chất lượng và giá cả rất tốt nên mình chọn mua vàng đón lộc Thần Tài ngày mồng 10 Tháng Giêng”.

Dịp Thần Tài năm nay diễn ra trong tình hình bùng phát dịch virut nCov (corona) thì đến mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu thấy yên tâm vì được phòng ngừa dịch bệnh rất tốt, được nhân viên tặng khẩu trang, cồn sát khuẩn, và khử trùng toàn bộ

Chị Trần Thị Lý (Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội) nói:“Ngày Vía Thần Tài đến mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu thấy các bạn nhân viên ở đây chuẩn bị phòng dịch rất tốt, chu đáo, từ lúc bước vào là có phát tặng khẩu trang đeo chu đáo”.

bt3-15370644

Ngày Vía Thần Tài Năm nay cũng vô cùng đặc biệt, đó là Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị Đắc Lộc Đài may mắn để khách hàng sau khi mua vàng sẽ thỉnh tiếng trống âm vang đón vía thần tài, đem may mắn, tài lộc về nhà.

Anh Tuấn (KH tại 139 Cầu Giấy) rất vui chia sẻ: "Sau khi mua được vàng đón lộc thần tài thì được mời bước lên Đắc Lộc Đài tâm linh để thỉnh tiếng trống tâm linh vang vọng đất trời mong muốn được may mắn, phát tài trong kinh doanh”.

Những nụ cười, sự niềm nở hân hoan khi mua được những sản phẩm hài lòng chính là minh chứng rõ nhất cho sự thành công của ngày thần tài năm nay.

Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu mong rằng trong thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục được nhận sự tin yêu và đồng hành của Quý khách hàng, kính chúc toàn thể quý khách hàng một năm mới may mắn, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

P.V  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm