Khán giả bức xúc vì Táo Quân 2019 quá nhiều quảng cáo, làm mất độ “mượt” của chương trình
Táo quân 2019 xen khá nhiều quảng cáo được các Táo diễn song song với chương trình khiến không ít khán giả bức xúc.
Táo quân 2019 bị chê trách vì nhiều quảng cáo
Sau nhiều tháng mong đợi, Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào tối 30 Tết. Đúng như những gì Táo quân từng hé lộ, Táo quân 2019 có nhiều điều đổi mới, bất ngờ, đặc sắc... là món ăn tinh thần không thể thiếu.
Khán giả bức xúc vì Táo Quân 2019 quá nhiều quảng cáo, làm mất độ “mượt” của chương trình
Tuy nhiên, Táo quân 2019 lại nhận khá nhiều sự bức xúc của khán giả bởi có quá nhiều quảng cáo. Cụ thể, lồng ghép trong nội dung kịch bản của các Táo là quảng cáo sản phẩm từ quần áo, hãng hàng không đến xe đạp điện dày đặc. Theo ý kiến một số khán giả, từ vài năm trước, việc lồng ghép quảng cáo trong nội dung Táo Quân đã bị chê trách khá nhiều, do đó, việc chương trình tiếp tục quảng cáo lộ liễu trong năm nay là điều khó có thể chấp nhận. Đặc biệt, đỉnh cao của quảng cáo là phần của Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam chiếm sóng hẳn 30 phút chỉ để tung hứng những câu chuyện chẳng liên quan gì đến nội dung chính mà khán giả mong đợi.
Trang cá nhân Nguyễn Tưởng bình luận: “Vẫn biết việc quảng cáo để đảm bảo doanh thu, là nguồn để nhà đài duy trì các chương trình Táo quân sau nữa. Tuy nhiên, việc quảng cáo quá nhiều lại lộ liễu thì đúng là phản cảm”.
Cùng sự bức xúc trên, trang cá nhân Hạnh Mai viết: “Táo quân không chỉ là chương trình giải trí đơn thuần nữa mà là chương trình được hàng triệu người trên cả nước trông đợi. Vì vậy, có quảng cáo cũng cần khéo léo một chút, chứ không thể nhiều và thô như thế được”.
=> Nhìn lại năm 2018 của HH Tường Linh: Mỗi tháng đi 1 nước, sang chảnh hết phần thiên hạ
Xem thêm video: Lý Nhã Kỳ chúc mừng năm mới