Thứ ba, 14/05/2024 08:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 26/11/2022 08:05

Hội KHHGĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đa dạng hóa hoạt động tiếp thị xã hội

Sáng ngày 25/11/2022, Hội kế hoạch hóa gia đình tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Hội KHHGĐ tỉnh TT Huế lần thứ 4, nhiệm kì VI.

Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Thừa Thiên Huế được thành lập từ tháng 7/1993, trải qua nhiều năm hoạt động đã mang về những hiệu quả thiết thực và ý nghĩa dưới sự chỉ đạo của Hội KHHGĐ Việt Nam.

Năm 2022 làm năm thứ 3 Hội KHHGĐ tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện Chương trình hành động của Ban Chấp hành Trung ương Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam nhiệm kỳ VI (2020-2025), năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội KHHGĐ tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Kế hoạch hoạt động của Tỉnh Hội được triển khai trong điều kiện có nhiều thuận lợi, tiếp tục được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể.

9bc5fa365140881ed151

Các hoạt động, chương trình dự án đã được triển khai sớm ngay từ đầu năm với những giải pháp tích cực nên đã đạt kết quả trên nhiều mặt, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc SKSS/KHHGĐ cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian qua, Hội KHHGĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, triển khai dịch vụ tầm soát ung thư cổ tử cung qua xét nghiệm Thinprep PaP test, các dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ.

Hoạt động tư vấn và cung cấp dịch vụ tại Phòng khám luôn được quan tâm, khách hàng đến nhận dịch vụ được đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tiếp đón ân cần.

Năm 2022 hoạt động Phòng khám đã đạt được một số kết quả như: Truyền thông, tư vấn về SKSS/SKTD 5.059 lượt người; Cung cấp Dịch vụ SKSS/KHHGĐ 20.709 lượt người; Như thực hiện đặt DCTC, cấy tránh thai, tiêm tránh thai, bao cao su 2.000 cái, Ấn phẩm truyền thông đã phát ra 5.000 tờ.

Hoạt động tiếp thị xã hội bao cao su và các loại phương tiện tránh thai khác vẫn được tỉnh Hội duy trì. Năm 2022 được sự hỗ trợ từ Trung ương Hội, từ dự án JTF, Chi cục Dân số nguồn sản phẩm tiếp thị xã hội như bao cao su, thuốc uống tránh thai….đã được đa dạng hóa, nhiều chủng loại, từ đó khách hàng có sự lựa chọn tốt hơn.

b63ea1f70a81d3df8a90

Ngoài hoạt động cung cấp dịch vụ tại chỗ tại 230 Chi Lăng, Phòng khám còn tổ chức Đội lưu động đi ngoại viện tại các nhà máy, khu công nghiệp; các hoạt động cơ bản của Phòng khám là truyền thông tư vấn đi đôi với cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ, Phòng khám hoạt động mang tính bền vững, tự trang trải và hỗ trợ cho các hoạt động khác của Tỉnh Hội.

Năm 2022, tỉnh Hội đã thực hiện ký kết các hoạt động phối hợp với Chi cục Dân số như tập huấn, diễn đàn truyền thông, nói chuyện chuyên đề, cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ.

Bên cạnh đó, thông qua hỗ trợ của Chi cục Dân số phối hợp với Liên Đoàn Lao động tỉnh, tỉnh Hội đã duy trì mô hình các câu lạc bộ trong nhà máy, khu công nghiệp với mô hình “Công nhân với sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động”, cung cấp dịch vụ lưu động tại các nhà máy khu công nghiệp, nơi có đông đảo cán bộ, công nhân đang lao động sản xuất.

Phòng khám Hội cũng đã tư vấn và giới thiệu các dịch vụ khác liên quan khi khách hàng cần đến các phòng khám liên kết, qua đó tạo nên sự thoải mái và chu đáo tận tình thân thiện của hệ thống phòng khám Hội đối với khách hàng.

Thùy Linh  
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Xem thêm