Thứ hai, 13/05/2024 07:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/09/2019 17:46

Hội đồng Anh tổ chức triển lãm giáo dục Anh lớn nhất năm 2019

Triển lãm mang là cơ hội giúp mọi người cập nhật thông tin chính thống về giáo dục cũng như chính sách visa mới nhất của Vương quốc Anh 

Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh 2019 - sự kiện thường niên lớn nhất về giáo dục Anh do Hội đồng Anh tổ chức trong năm 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 05 tháng 10 và Hà Nội ngày 06 tháng 10 năm 2019.

Triển lãm có sự tham gia của hơn 30 trường phổ thông, cao đẳng, đại học hàng đầu Vương quốc Anh, các công ty tư vấn du học uy tín, các tổ chức giáo dục chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam. Những nội dung nổi bật của Triển lãm năm nay bao gồm Hội thảo về chính sách visa du học Anh mới nhất cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp, bí quyết chuẩn bị kiến thức và kỹ năng để giành tấm vé vào các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh, cơ hội học tập rộng mở tại xứ Wales cùng chương trình học bổng Chevening Wales, và hội thảo định hướng nghề nghiệp cùng các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu. Đăng ký tham dự tại: https://vn.registration.study-uk.britishcouncil.org/

26

Triển lãm năm nay được tổ chức tại hai thành phố lớn:

TP Hồ Chí Minh

Hà Nội

09.00–13.00

Thứ Bảy, ngày 5 tháng 10 năm 2019

GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

09.00–13.00

Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2019

Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Quận Ba Đình


Giáo dục Vương quốc Anh – nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai

Chương trình giảng dạy tại các trường đại học và cao đẳng Vương quốc Anh luôn bám sát thực tế và giúp sinh viên ra trường có cơ hội nghề nghiệp cao. Hầu hết các trường tham gia Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh đều tự tin với tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm hoặc cơ hội tiếp tục học lên bậc cao hơn đều nằm ở mức trên 90%. Tiêu biểu có thể kể đến Đại học Birmingham City với tỉ lệ 97,4% (HESA 2016/17); Đại học Cardiff với tỉ lệ 97% (DLHE 2016/17); Đại học South Wales với tỉ lệ 95% (DLHE 2018) cùng đại diện nhiều trường và công ty tư vấn du học khác sẽ có mặt tại triển lãm tháng 10 này.

24

Với chất lượng giáo dục danh tiếng, sinh viên tốt nghiệp tại Vương quốc Anh luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng. Năm nay, chủ đề chính của Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh 2019 xoay quanh việc định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Đến với triển lãm, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn về cách chọn ngành và học tập tại các trường đại học ở Anh, tập trung vào các ngành như marketing, kỹ thuật, nghệ thuật và thiết kế, truyền thông, quản trị du lịch và khách sạn, và giáo dục và ngôn ngữ học.

Đặc biệt tại triển lãm, hội thảo chủ đề Triển vọng phát triển nghề nghiệp tại thị trường Việt Nam quy tụ sự góp mặt của các diễn giả đến từ những công ty, tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam như anh Trần Trọng Kiên, CEO của Thiên Minh Group; Shark Thái Văn Linh, CEO của Ventures Group; chị Nguyễn Phương Mai, CEO của Navigos Group với những chia sẻ hữu ích cùng thông điệp truyền cảm hứng hứa hẹn sẽ giúp các du học sinh mới trở về nước hay các bạn trẻ đang học tập tại Việt Nam hiểu thêm về cách thức xây dựng con đường phát triển nghề nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Mở rộng cơ hội với chính sách visa mới dành cho sinh viên quốc tế

Chính phủ Anh vừa quyết định sẽ cho phép sinh viên quốc tế được ở lại Vương Quốc Anh trong vòng hai năm sau tốt nghiệp để làm việc hoặc tìm kiếm công việc. Chính sách này sẽ áp dụng đối với những sinh viên nhập học kỳ 2020/2021. Đây sẽ là cơ hội tốt dành cho những du học sinh Việt Nam muốn tiếp tục ở lại để phát triển sự nghiệp tại Anh hoặc những bạn trẻ đang có dự định du học Vương quốc Anh trong thời gian tới.

Với phần hội thảo chia sẻ về Visa du học Anh từ đại diện Cục quản lý thị thực và xuất nhập cảnh Anh tại Việt Nam, khách tham dự triển lãm sẽ được cung cấp các thông tin chính thống và mới nhất về nội dung này.

22

Tư vấn chọn ngành, trường học phù hợp

Triển lãm Giáo dục Vương quốc Anh là triển lãm duy nhất không chỉ có đại diện các trường tại Vương quốc Anh mà cả các công ty tư vấn du học, đem lại cho khách tham dự cơ hội tìm hiểu hàng trăm khóa học, học bổng của các trường tại Vương quốc Anh.

Với các khách tham dự quan tâm đến các chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam, triển lãm cũng có sự tham gia của các tổ chức giáo dục đào tạo và các trường đại học hàng đầu đang có các chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học tại Anh như Đại học Anh Quốc Việt Nam, Trường thiết kế và thời trang Luân Đôn, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng…

Bên cạnh đó, tại Triển lãm sẽ có hoạt động tư vấn cho các bạn học sinh về cách thức đánh giá năng lực bản thân để từ đó lựa chọn ngành học phù hợp trong tương lai. Ngoài ra, các bạn học sinh phổ thông cũng sẽ có cơ hội được tư vấn về cách thức chuẩn bị kiến thức và kỹ năng để ứng tuyển vào Oxbridge cũng như các trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

23

Chia sẻ kinh nghiệm học tập từ các cựu du học sinh Anh

Từng có thời gian sinh sống và học tập tại xứ sở sương mù, những câu chuyện truyền cảm hứng từ các cựu du học sinh Anh trong hội thảo ‘Xứ Wales trong mắt tôi’ hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham dự những góc nhìn chân thực và sinh động về hành trình học tập tại Vương quốc Anh nói chung và xứ Wales nói riêng.

Ngoài ra, triển lãm còn mang đến những thông tin mới nhất về chương trình học bổng Chevening Wales dành cho bậc thạc sỹ của chính phủ Anh cùng nhiều hỗ trợ tài chính và học bổng từ các trường.

Sự kiện vào cửa miễn phí. Hơn 1.000 cuốn cẩm nang “Cất cánh du học đến xứ Wales” cùng các phần quà đặc biệt đến từ các trường đại học xứ Wales sẽ được dành tặng cho các khách tham dự có mặt sớm nhất tại Triển lãm.

Mọi thông tin cập nhật về chương trình Triển lãm có tại trang web: www.britishcouncil.vn/su-kien/trien-lam-giao-duc-vuong-quoc-anh-2019 và trang Facebook sự kiện: bit.ly/StudyUKFair2019Facebook

PV  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm