Thứ ba, 14/05/2024 10:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 18/07/2020 06:00

Hoa hậu Ngọc Khánh: Nhiều mối tình lầm lạc mới tìm được bến đỗ ở trời Tây

Hoa hậu Ngọc Khánh – Hoa hậu thứ 6 của Việt Nam đã có những năm tháng lận đận tình duyên, sau mới tìm được bình yên bên người người ngoại quốc.

Ngọc Khánh – Hoa hậu thứ 6 của Việt Nam

Nguyễn Thị Ngọc Khánh sinh ngày 28/7/1976 tại TP HCM trong một gia đình làm nghệ thuật, có cha là đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc, mẹ là nghệ sĩ kèn Lê Thị Thắng. Năm 1998, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi đang là sinh viên Đại học Luật TP HCM với chiều cao 1,72 m, số đo 87-64-92 cm.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khánh thời điểm mới đăng quang

Khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 1998, Ngọc Khánh đang là tiếp viên hàng không kiêm sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Vẻ đài các của một cô gái xuất thân cao quý, khí chất thanh lịch Hà Thành và chất giọng Bắc điềm đạm pha lẫn phương ngữ Sài Gòn đã lôi cuốn bất kì ai tiếp xúc với Ngọc Khánh.

Empty

Nói về kỳ thì năm nào, Ngọc Khánh chia sẻ với Vietnamnet: “Thi Hoa hậu là kỷ niệm đẹp thanh xuân của tôi. Tôi chưa từng hối tiếc về điều này. Bởi, tôi đã được sống một cuộc sống hơn rất nhiều những bạn trang lứa. Tôi đã được đi rất nhiều nơi, làm những công việc yêu thích. Nếu chỉ là một cô gái bình thường chắc gì tôi đã có được những trải nghiệm như thế”.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khánh thử nhiều vai trò sau khi đăng quang

Hoa hậu Ngọc Khánh và những cuộc tình lầm lỗi

Vốn là người kín đáo về đời tư nên trước khi lên xe hoa, những cuộc tình của Ngọc Khánh luôn nằm trong vòng bí mật. Tất nhiên, một người đẹp như cô thì không bao giờ thiếu vắng người hâm mộ sáng giá vây quanh.

Theo Henilo, làng giải trí đồn thổi, Ngọc Khánh thông minh, tinh tế bao nhiêu thì lại ngây thơ trong tình yêu bấy nhiêu. Cô yêu nhiều và đều bị bội phản. Một trong số những cuộc tình thất bại của cô là với một đại gia hàng đầu trong giới truyền thông. Cô từng ngưỡng mộ, từng đặt niềm tin vào người đàn ông có vẻ ngoài hào hoa, lịch thiệp, học thức cao và giàu có. Cho đến một ngày cô cay đắng thốt lên: "Tri thức và văn hóa không phải lúc nào cũng là một".

Empty

Ngọc Khánh trải qua nhiều mối tình lầm lỗi

Năm 2004, người đẹp bất ngờ kết hôn với luật sư Lê Công Định - người đàn ông từng có một đời vợ. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam 1998 lại ngắn chẳng tày gang. Ngọc Khánh và chồng luật sư đã "đường ai nấy đi" khi người đàn ông này vướng vào vòng lao lí sau 5 năm chung sống.

Tìm được bến đỗ ở trời Tây

Sau biến cố hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Khánh đã gác lại ánh hào quang sân khấu lên đường sang Mỹ học ngành kinh doanh thời trang. Từ đây cuộc sống của người đẹp đã bước sang một trang mới. Vốn định du học rồi về nước lập nghiệp, nhưng Ngọc Khánh đã gặp và kết hôn với một doanh nhân người Canada tên Attila.

Empty

Hoa hậu Ngọc Khánh ngày kết hôn

"Lúc chia tay chồng cũ, tôi suy nghĩ sẽ không lập gia đình nữa. Bởi đã trải qua sự tổn thương, tôi cần phải học được sự độc lập. Nhưng chính sự chân thành của anh khiến tôi cảm động", Ngọc Khánh cho hay.

Ngọc Khánh và doanh nhân người Canada biết nhau từ trước khi cô kết hôn với người chồng cũ tù tội. Ông xã ngoại quốc từng bí mật tặng hoa bày tỏ sự ngưỡng mộ Hoa hậu Việt Nam 1998. Thậm chí khi Ngọc Khánh lên xe hoa thì Attilla về Mỹ nhưng không quên gửi quà cưới cho cô. Đến khi gặp lại cô gái từng hâm mộ năm xưa tại Mỹ, doanh nhân người Canada đã quyết định không về nước, mà ở lại xứ sở cờ hoa vì không muốn lạc Ngọc Khánh một lần nữa.

Empty

Ngọc Khánh hạnh phúc bên người chồng thứ 2

Hiện tại, Ngọc Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc sau nhiều sóng gió. Vợ chồng cô sống ở khu biệt thự đẹp nằm trong trang trại nho rộng lớn và rất gần gũi với thiên nhiên.

Nói về cuộc sống hiện tại, Ngọc Khánh trải lòng: "20 năm trước còn trẻ, tôi muốn cống hiến, muốn thử sức ở những vai trò khác nhau để khẳng định mình. Còn bây giờ tôi muốn làm phong phú cuộc sống theo cách của tôi. Đó là sống chậm lại, gần gũi với thiên nhiên", Ngọc Khánh từng trải lòng.

Empty

Mỗi ngày, Ngọc Khánh đều dành quỹ thời gian để tập thể dục. Cô thường tập cùng mẹ, hôm nào mẹ bận tập cùng chú cún cưng. Những video hoa hậu đăng lên trang cá nhân giản đơn mà đầy năng lượng.

"Tầm thường và tẻ nhạt so với cuộc sống của chính tôi trước đây. Tôi không còn tham dự showbiz mà toàn tâm cho cuộc sống một phụ nữ có gia đình. Cũng có vài gợi ý trở lại showbiz nhưng tôi hiểu bản thân và cuộc sống của mình hiện tại. Bây giờ khán giả của tôi cũng đã khác và tuổi tôi cũng không thích hợp để trở lại.

Empty

Hình ảnh HH Ngọc Khánh khi trở về Việt Nam trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại" – Hoa hậu Ngọc Khánh chia sẻ.

=> Nhân duyên đẹp như mơ và 2 năm vượt nỗi đau của Hoa hậu thứ 5 Việt Nam

Xem thêm video: Hyun Bin xuất hiện ở sân bay

An Nguyên  
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Xem thêm