Chủ nhật, 19/05/2024 14:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/03/2016 16:05

Hạnh phúc viên mãn của cô gái từng mắc bệnh lậu

Có được cuộc sống viên mãn ngày hôm nay, chị Hồng luôn tâm niệm, tất cả là nhờ vào sự tận tâm đặc biệt mà bác sĩ trực tiếp điều trị bệnh lậu của phòng khám Khương Trung.

Ngay cả các PV của báo cũng khá ngạc nhiên với thái độ cởi mở hợp tác của chị Hồng. Vì với nhiều người, chia sẻ về vấn đề sức khỏe của bản thân là điều rất khó để mở lời, hơn nữa, chị Hồng lại từng là bệnh nhân lậu - một trong những căn bệnh xã hội bị người đời lên án rất nhiều. Khi được hỏi về động lực giúp chị chữa trị khỏi bệnh lậu, chị không ngần ngại chia sẻ: “Một bước dại nên tôi bị lây bệnh lậu. Nhưng đã mắc bệnh lậu rồi tôi biết phải làm sao. Xa lánh chuyện “ vợ chồng” để khỏi lây bệnh sang chồng chỉ là cách tạm thời. Sớm muộn gì cũng bị chồng phát hiện. Nhưng nếu tôi “ độc ác” có quan hệ với chồng, nếu lỡ chồng cũng bị mắc bệnh tôi không biết tội mình phải rửa như thế nào”.

Kinh tế cũng không phải khá giả gì, nên nếu muốn đi chữa bệnh, phải vay mượn tiền kiểu gì chồng cũng sẽ biết. Không biết giãi bày cùng ai, tìm hiểu thông tin chị biết được số điện thoại 0438 288 288 là đường dây tư vấn miễn của phòng khám 59 Khương Trung”. Chị kể thêm: lúc đầu gọi điện chị cũng ngại lắm, tuy nhiên, chỉ sau 1 lúc qua những phân tích của bác sĩ, chị bình tĩnh hơn rất nhiều, và quyết định đến gặp trực tiếp bác sĩ ngay sau hôm đó.

Được thăm khám và chỉ định điều trị, chị Hồng đã tiếp nhận điều trị. Vì chị tin chỉ có cách điều trị bệnh lậu dứt điểm chị mới có cơ hội quay về với gia đình, hi vọng được chồng con tha thứ, và hơn hết là chị sẽ không trở thành người lây bệnh sang chồng con.

hanh-phuc-vien-man-cua-co-gai-tung-mac-benh-lau-giadinhonline.vn 1

Được thoát khỏi bệnh lậu là niềm hạnh phúc vô bờ bến của chị

Nhờ được tư vấn, động viên, vượt qua được áp lực của bản thân chị đã có thể chiến thắng bệnh tật và bảo vệ cuộc sống của mình.

Chia sẻ với PV của báo, bác sĩ Nguyễn Thị Lan giám đốc phòng khám 59 Khương Trung cho biết: mỗi ngày phòng khám tiếp nhận mới và điều trị cho rất nhiều lượt bệnh nhân mắc bệnh thuộc nhiều mức độ khác nhau. Và có lẽ cái duyên với cái nghề y của mình nên với mỗi bệnh nhân do bác trực tiếp điều trị, bác đều nhận được “đặc quyền” là nơi để bệnh nhân trút bầu tâm sự.

Bác sĩ Lan cho biết thêm: “Khoảng cách giữa bác sĩ với bệnh nhân vốn rất lớn nếu như bản thân người làm nghề y không tạo được cho mình hình ảnh đáng tin cậy. Đặc biệt là đối với những người không may mắc phải bệnh lậu - căn bệnh xã hội vốn bị xã hội lên án rất nhiều. Chính bản thân người bệnh, họ rất tự ti về bản thân, thậm chí họ còn có suy nghĩ giấu bệnh và chấp nhận sống chung với bệnh. Vậy bằng cách nào để họ cởi mở chia sẻ, tiếp nhận điều trị, và một bước quan trọng nhất là họ cởi mở chia sẻ với những thân xung quanh để được đồng hành chữa bệnh”.

Bác sĩ Lan nhấn mạnh đây chính là yếu tố quan trọng nhất giúp đạt được kết quả chữa bệnh cao nhất. Khi người bệnh đặt niềm tin vào bác sĩ, họ sẽ phối hợp và kiên trì thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Chỉ như vậy, phác đồ trị bệnh sẽ đạt được kết quả như mong muốn”.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Xem thêm