Thứ hai, 13/05/2024 07:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 15/12/2020 10:00

Hàng nghìn người đã cải thiện suy thận nhờ Ích Thận Vương

Tuy không nằm trong nhóm bệnh lây nhiễm nhưng suy thận có tỷ lệ mắc cao và rất nguy hiểm. Hiện nay, hàng nghìn người đã cải thiện suy thận nhờ dùng Ích Thận Vương.

Nguyên nhân gây suy thận

Suy thận là tình trạng thận bị suy giảm chức năng, khiến các chất thải của cơ thể ứ đọng lại sau quá trình chuyển hóa. Bệnh thận mạn tính có tỷ lệ mắc cao, mức độ trầm trọng, gây ra nhiều hệ lụy nặng nề.

Theo các chuyên gia, suy thận có thể là do nhiều yếu tố gây ra. Tuy nhiên, nguyên nhân chính được xác định là do sự suy giảm các chức năng của thận. Ngoài ra, nguyên nhân gây suy thận còn có liên quan tới nhiều yếu tố khác như: Đái tháo đường, huyết áp cao, sỏi thận, dùng các thuốc gây độc với thận, ăn mặn,...

Mức độ nguy hiểm của bệnh suy thận

Bệnh thận mạn tính ảnh hưởng đến hầu hết các bộ phận trong cơ thể. Các biến chứng tiềm ẩn bao gồm:

- Gây giữ nước, huyết áp cao hoặc xuất hiện dịch trong phổi (phù phổi).

- Sự gia tăng đột ngột nồng độ kali trong máu (tăng kali máu), có thể làm giảm khả năng hoạt động của tim và đe dọa đến tính mạng.

ich than vuong Giadinhvietnam (2)

Suy thận dễ biến chứng suy tim

- Làm xương yếu dần, tăng nguy cơ loãng xương, khiến xương dễ gãy.

- Gây thiệt hại cho hệ thống thần kinh trung ương, dẫn đến khó tập trung, thay đổi tính cách hoặc co giật.

- Khi suy thận tiến triển đến giai đoạn cuối, người bệnh cần phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống.

Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây dành dành: Giải pháp giúp hàng nghìn người thoát khỏi tình trạng suy thận

Bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị, chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để đạt hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Điển hình là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành.

Theo đông y, cành và lá cây dành dành có vị đắng chát, tính hàn, thường dùng để chữa các bệnh liên quan đến thận, suy giảm chức năng thận, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch ở thận cũng như lưu thông máu. Thảo dược này cũng đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với bệnh suy thận. Trong đó, nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

ich than vuong Giadinhvietnam (1)

Dành dành được chứng minh có tác dụng tốt với bệnh suy thận

Dùng riêng cây dành dành để cải thiện suy thận có hiệu quả không?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cây dành dành có công dụng tốt với bệnh về thận. Tuy vậy, theo sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành và thực tế bệnh nhân sử dụng cho thấy: Khi dùng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác được cô đặc như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, bạch phục linh,... theo tỷ lệ đã chuẩn hóa, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng”, tạo thành công thức toàn diện mang tên Ích Thận Vương, không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị suy thận, cải thiện triệu chứng mà còn giúp phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, giảm nguy cơ phải chạy thận, tác dụng đạt được cao hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ cây dành dành tươi.

Công dụng của Ích Thận Vương trong cải thiện suy thận

Chính sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần đã giúp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người bị suy thận và các bệnh về thận khác trong suốt gần 10 năm qua. Ích Thận Vương được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sản phẩm không chỉ khắc phục các triệu chứng (tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, sưng phù, chán ăn, da xanh xao,…) mà còn giúp tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và chỉ số creatinine, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Cụ thể:

Giúp giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận nhờ: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề.

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể nhờ: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,...

Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng nhờ các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine

ich than vuong Giadinhvietnam (1)

Ích Thận Vương hỗ trợ cải thiện suy thận hiệu quả

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh suy thận, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Và sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này chỉ có Ích Thận Vương.

Kể từ khi ra đời, Ích Thận Vương đã giúp hàng nghìn người cải thiện suy thận hiệu quả. Tiêu biểu là trường hợp của bà Trần Thị Nương. Xem chi tiết chia sẻ của bà TẠI ĐÂY.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình “Tích điểm - nhận quà”. Theo đó khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Ích Thận Vương cũng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề suy thận hãy liên hệ tới số tổng đài: 18006304; Hotline (ZALO/ VIBER): 0917.214.851 – 0975.284.017 để được chuyên gia tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Linh  
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Xem thêm