Thứ ba, 30/04/2024 07:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/01/2016 14:03

Gửi chuyển phát nhanh bị thất lạc: ViettelPost "bắt tay" với khách hàng

Sau khi gửi chiếc điện thoại Iphone 6 bị thất lạc, khách hàng được ViettelPost bồi thường thiệt hại.

Trên trang thông tin của mình ( http://www.viettelpost.com.vn), Công ty CP Bưu chính Viettel tự hào khẳng định: “Không chỉ thành công trong kinh doanh, ViettelPost còn được biết đến là một doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng…ViettelPost tin rằng với uy tín về thương hiệu và chất lượng về phục vụ, với tâm huyết và trí tuệ của tập thể cán bộ nhân viên, ViettelPost sẽ ngày càng vững vàng hơn trên con đường kinh doanh và phục vụ khách hàng”.

Mặc dù thông tin được khẳng định như vậy nhưng khách hàng tỏ ra không hài lòng về uy tín phục vụ của một số Bưu cục trực thuộc công ty TNHH MTV Bưu chính Viettel Hà Nội.

ViettelPost khẳng định về uy tín và trách nhiệm của mình trên trang thông tin.

Cụ thể, mới đây nhất có trường hợp anh T. A (Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi đến Bưu cục Trường Chinh (số 96 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) gửi một điện thoại Iphone 6 vào địa chỉ ở quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) nhưng sau hơn 3 tháng, chiếc điện thoại không đến được địa chỉ người nhận.

Khi biết sự việc, anh T.A đã trực tiếp đến Bưu cục Trường Chinh thắc mắc khiếu nại nhưng nhận được sự thờ ơ, chậm trễ, có thái độ không hợp tác. Ngay sau đó, anh T. A đã viết những bức xúc của mình trên mạng xã hội.

Thông tin anh T. A viết trên mạng xã hội lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngay sau đó, phía ViettelPost buộc phải bồi thường thiệt hại cho anh T. A. Thông tin trên mạng xã hội sau đó được anh T. A gỡ bỏ xuống.

Sáng ngày 19/1, phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ với anh T. A. Theo đó, anh T. A cho biết, hiện phía ViettelPost đã bồi thường thiệt hại tiền mặt cho anh với giá 9 triệu đồng.

Cũng theo anh T. A, sau khi làm việc với phía ViettelPost anh được biết chiếc điện thoại của mình bị công an thị trường tịch thu.

Bưu cục Trường Chinh số 96 Hoàng Văn Thái

“Tại sao hàng mình gửi qua ViettelPost lại bị tịch thu?” Trả lời câu hỏi này của phóng viên, anh T. A cho biết, chiếc điện thoại này do ông anh trong miền Nam gửi ra nhờ anh bảo hành giúp. Khi gửi phát nhanh vào bị công an kiểm tra hàng, không có giấy tờ đi kèm nên họ giữ lại và tịch thu.

“Hầu như các hãng vận chuyển nhanh cuối năm cũng đều bị kiểm tra, nên bị “dính” thôi. Hôm đó tôi mang hàng ra gửi, bạn ở Viettel cũng bảo hàng không giấy tờ nhưng không nói rõ rủi ro bị bắt như thế nào. Hơn nữa Viettel là hãng lớn nên mình cũng tin tưởng, nhưng do họ lâu giải quyết quá nên tôi mới bức xúc. Giờ họ đền bù cho tôi xong rồi”- Anh T. A nói.

Liên quan đến sự việc câu hỏi đang được dự luận đặt ra, tại sao một đơn vị giới thiệu là uy tín như ViettelPost lại có thể “đánh mất” cả chiếc điện thoại mà khách hàng trao gửi? Có hay không hàng gửi qua ViettelPost bị tịch thu như vậy?

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi thông tin vụ việc đến bạn đọc

Thiên Thảo

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm