Thứ bảy, 18/05/2024 13:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/08/2017 12:15

Gặp người gieo hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Tỉ lệ các cặp vợ chồng hiếm muộn ngày càng tăng cao nguyên nhân do môi trường sống và cách sống không lành mạnh... Vì lý do đó mà nhiều cặp vợ chồng bị tước đi thiên chức làm cha mẹ.

Tuy nhiên, nhờ phương pháp chữa bệnh đông y gia truyền, lương y Nguyễn Kim Nhật đã biến điều không thể thành có thể, giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có được niềm hạnh phúc vô bờ khi có được những thiên thần nhỏ của mình.

Lương y Nguyễn Kim Nhật là con trai của Lương y Cụ Nguyễn Kim Bảng nổi danh khắp cả nước với phương pháp chữa vô sinh bằng đông y. Thầy Kim Nhật ngay từ nhỏ đã đam mê nghề thuốc của cha, ông luôn mày mò tìm hiểu. Lúc đấy người cha nhận thấy người con trai có năng khiếu và tài năng bẩm sinh nên đã truyền nghề lại cho con mình, chính là thầy Nguyễn Kim Nhật bây giờ.

luon gy kim nhat

Lương y Nguyễn Kim Nhật

Được tiếp xúc với các loại thảo dược chữa bệnh của cha nên anh sớm có nhận biết được tác dụng cũng như cách sử dụng bài thuốc gia truyền quý giá. Lớn lên, anh theo học nghề đông y và kế nghiệp nghề thuốc của cha mình và đã mang niềm vui đến cho hàng trăm các cặp vợ chồng.

Ông có thể giúp các bệnh nhân chữa trị các bệnh như tinh trùng loãng, tử cung thấp, kinh nguyệt không đều, dạ con thấp…, theo kinh nghiệm bắt mạch đông y ông đã phát hiện tìm ra và cho bài thuốc, toa đơn để bệnh nhân chữa trị. Có tiếp xúc với lương y Nguyễn Kim Nhật tôi mới biết nghề thuốc muôn màu muôn vẻ. Trong nhà có hàng trăm loại thuốc thảo dược, sau khi được thầy bắt mạch tay và cổ chân để chẩn đoán lục phủ ngũ tạng, thầy sẽ gia giảm vị thuốc phù hợp với bệnh và cơ địa. Giờ đây, trả qua bao năm tháng thành công với nhiều ca bệnh, lương y Nhật lại truyền nghề cho con gái trưởng là chị Nguyễn Thị Thu Hiền và con trai Nguyễn Kim Cương, có giấy phép hành nghề được Bộ Y tế công nhận. Chị đã được Bộ Y tế, Sở Y tế chứng nhận và cấp giấy phép hành nghề, khám chữa bệnh cùng với người cha thân yêu của mình.

Một trong số những bệnh nhân được Lương y Kim Bảng và lương y Nguyễn Thu Hiền chữa trị thành công phải kể tới anh Đào Bá Hòa (01669924566, Ngọc Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội). Vợ chồng anh lập gia đình 5 năm, chữa trị tây y khắp nơi nhưng không thành công. Khi biết đến lương y Nhật, mang các xét nghiệm tới, cầm tờ khám thấy ghi chồng không có tinh trùng, vợ kinh nguyệt không đều, lương y đã bốc 3 thang thuốc uống cho cả 2 vợ chồng. Sau thời gian đó ,anh được chỉ định xét nghiệm lại và chất lượng tinh trùng đã tốt hơn nhiều, chị kinh đều. Tháng thứ 4 sau khi dùng thuốc, chị đã mang thai, giờ đây họ toại nguyện giấc mơ khi có thiên thần nhỏ.

2

Ảnh minh họa

Hay như chị Cao Thị Ngoan (0905781981), từ Tp Vinh xa xôi vốn là cán bộ ngân hàng, nhưng sau 6 năm lấy nhau chị không sinh con được, vợ chồng thường xuyên cãi vả, mấy lập định giải thoát cho nhau, nhưng khi biết tới lương y Nguyễn Kim Nhật chị đã bước tới bến bờ hạnh phúc.

Trường hợp tắc vòi trứng mà nhiều bệnh viện, thầy thuốc phải bó tay, nhưng lương y Kim Nhật đã làm nên kỳ tích khi chữa trị được cho bệnh nhân và họ nhanh chóng có con. Đó là chị Đào Thị Thanh Loan (01656964832, thôn Đình Tổ, Quốc Oai, Hà Nội) bị tắc vòi trứng chữa trị tây y nhiều nhưng không có kết quả. Với 3 tháng dùng thuốc của lương y Kim Nhật, chị đi khám lại buồng trứng đã thông, tháng thứ 4 chị mang thai, giờ đây chị là người hạnh phúc khi được làm mẹ.

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với nhà thuốc từ khắp mọi nơi. Ai nấy đều thoát bệnh, tìm niềm vui bên mái ấm gia đình và những thiên thần kháu khỉnh.

Để tiện cho quý độc giả có nhu cầu tư vấn, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ: Lương y Nguyễn Kim Cương. Cơ sở 1: Số 29 – Ngõ 02 – Hoàng Xuân Hãn – TP Vinh – Nghệ An; Hotline: 0904.248.458 - 0978.453.887. Cơ sở 2: Số 41, ngõ 47 khu Vật Tư, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Văn  
  • Tin liên quan
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Xem thêm