Thứ sáu, 19/04/2024 22:54
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 29/05/2022 15:50

Gần 100 cử nhân nhận bằng Quản lý khách sạn – Nhà hàng Quốc tế

Trường Đại học Hoa Sen (HSU) vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 100 Cử nhân Quản lý khách sạn - Nhà hàng Quốc tế theo Chương trình Vatel.

h 1

Gần 100 tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp

Chương trình có sự góp mặt của GS. Dominique Laffly - Tùy viên Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, Flora Canetti, ông Paul Dazemar – Giám đốc mạng lưới Vatel Quốc tế, bà Phan Thị Thuỷ Tiên - Giám đốc Vatel Việt Nam, TS. Phan Thị Việt Nam – Phó Hiệu trưởng HSU, TS.Trương Thị Hồng Minh – Trưởng khoa Du lịch HSU cùng các giảng viên và sinh viên của chương trình Vatel.

Được biết, Vatel là chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Cử nhân Quản lý khách sạn – Nhà hàng Quốc tế giữa HSU và trường Kinh doanh Quốc tế Quản lý du lịch và khách sạn Vatel - thuộc Vatel Development (Cộng Hòa Pháp).

Đến nay, Trường Đại học Hoa Sen đã triển khai đào tạo Chương trình Vatel được 10 năm.

Với thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên tốt nghiệp chương trình sẽ được cấp bằng Cử nhân Quản lý Khách sạn – Nhà hàng Quốc tế, đồng thời có cơ hội chuyển tiếp học Cao học tại 1 trong các trường Vatel trên thế giới.

GS.Dominique Laffly cho biết: “Trường Đại học Hoa Sen đào tạo theo Chương trình Vatel không chỉ là chương trình đào tạo nhân lực trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng mà còn đóng vai trò quan trọng đối với mối quan hệ hợp tác song phương giữa Pháp và Việt Nam”.

Trong 2 năm vừa qua, dù dịch bệnh gây nhiều khó khăn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, nhưng hơn 90% sinh viên tốt nghiệp lần này đã có việc làm từ trước khi nhận bằng tốt nghiệp. Nhiều sinh viên đảm nhận các vị trí cao như quản lý, điều hành… tại các cơ sở nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

h 2

Stephanie Anonuevo Grimalt– Thủ khoa Chương trình Vatel khóa 2017 là sinh viên đến từ Phillipine

Đặc biệt, trong số các sinh viên tốt nghiệp đợt này, bạn Stephanie Anonuevo Grimalt– Thủ khoa Chương trình Vatel khóa 2017 là trường hợp đặc biệt khi là sinh viên ngoại quốc cùng bố bay từ Phillipine tới Việt Nam để tham dự lễ tốt nghiệp. Stephanie Anonuevo Grimalt hiện đang làm Trợ lý Tổng giám đốc Tập đoàn Sealane Food Service Australia. Ngoài ra, bạn còn đang làm Quản lý Chăm sóc khách hàng tại Welham & Co. Philipine.

Ngoài ra, tân cử nhân Phạm Nguyễn Nhật Hạ cũng là trường hợp đặc biệt. Sau chuyến thực tập năm cuối tại Mỹ, Nhật Hạ đã bén duyên với nước Mỹ. Vì dịch kéo dài suốt 2 năm nên Nhật Hạ chưa thể về Việt Nam để dự lễ tốt nghiệp và thăm gia đình.

Bà Phạm Thị Diễm Thu - mẹ của Nhật Hạ thay bạn tham dự lễ tốt nghiệp và trên sân khấu của lễ tốt nghiệp, bà Diễm Thu đã không kìm được nước mắt: “Không giấu gì mọi người, tôi là một người mẹ đơn thân. Mọi thứ tốt đẹp nhất tôi đều dành hết cho con gái mình. Tôi luôn mong con có một môi trường học tập tốt và sống một cuộc sống hạnh phúc. Ngày hôm nay không có con ở đây, tôi xin gửi lời cám ơn đến quý thầy cô, quý nhà trường vì đã hỗ trợ Nhật Hạ trong những năm qua.

h 3

TS. Phan Thị Việt Nam trao bằng cho các tân cử nhân

TS.Phan Thị Việt Nam – Phó Hiệu trưởng HSU tin tưởng, với những hành trang về cả kiến thức, kỹ năng đã học tập tại Đại học Hoa Sen, các tân cử nhân của Chương trình Vatel sẽ góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Đông Hường  
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm quy mô 50 nghìn tỷ đồng
Đến Fansipan đón “khúc giao mùa” của những loài hoa
Xem thêm