Thứ tư, 26/06/2024 10:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/05/2024 14:03

Đón chờ 90 ngày hè sôi động tại NovaWorld Phan Thiet với chuỗi lễ hội  Summer Fest cực chất

Diễn ra xuyên suốt 90 ngày hè (1/6 đến 2/9/2024), chuỗi sự kiện Summer Fest NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những ngày hè rực rỡ, đáng nhớ và tràn ngập hứng khởi.

Theo đó, chuỗi sự kiện với loạt hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội âm nhạc, thể thao quy mô, bùng nổ cảm xúc cùng với nhiều chương trình ưu đãi hè hấp dẫn.

h1

NovaWorld Phan Thiet đông nghịt du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 vừa qua

Vốn là điểm đến hút khách chỉ cách TP.HCM khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet đã có nửa đầu năm 2024 rực rỡ khi đón hơn 1 triệu lượt du khách đến du lịch, vui chơi giải trí nhờ hệ tiện ích Stay - Play - Eat đình đám cùng các sự kiện lễ hội diễn ra thường xuyên.

h2

Chuỗi sự kiện Summer Fest tại NovaWorld Phan Thiet diễn ra từ 1/6

Đón sóng du lịch mùa cao điểm du lịch hè, hướng đến mục tiêu đón 5 triệu lượt khách đến với đô thị trong năm 2024, NovaWorld Phan Thiet tiếp tục tung chuỗi sự kiện Summer Fest tưng bừng với hàng loạt hoạt động lễ hội mới mẻ cùng các gói ưu đãi siêu “hot-hit” mà không một du khách nào muốn bỏ lỡ.

h3

Summer Fest khai hội ngày 1/6 bằng sự kiện âm nhạc sôi động tại quảng trường biển Bikini Beach với sự góp mặt của các ca sĩ được yêu thích như Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh cùng dàn DJ chất lượng diễn ra từ 17h30 - 22h; trình diễn diều từ 14h - 18h và nhiều hoạt động hoạt náo, vui chơi vui nhộn tại chuỗi 5 công viên giải trí đang vận hành.

Nối dài niềm vui bất tận, xuyên suốt 90 ngày hè tại NovaWorld Phan Thiet sẽ là chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc hàng tuần trong không gian mở của quảng trường Bikini Beach; các show diễn Lululola mang sắc màu tươi mới với những giọng ca được yêu thích hàng đầu diễn ra tại những điểm check-in mang tính biểu tượng của đô thị biển và hàng loạt các sự kiện thể thao, các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ trong nước và quốc tế…

h4

Nhiều gói ưu đãi về lưu trú, vui chơi giải trí được tung ra dịp này

Với mong muốn mang đến cho du khách một mùa hè trọn vẹn trải nghiệm, bên cạnh chuỗi Summer Fest đặc sắc, NovaWorld Phan Thiet còn triển khai các gói ưu đãi siêu hấp dẫn như: combo nghỉ dưỡng đẳng cấp tại K-Town Resort & vui chơi không giới hạn tại các công viên Wonder Hill, Dino Park, Safari Cafe, Wonderland Water Park, Circus Land chỉ từ 575,000 đồng; combo “hè không bỏ lỡ, giá sốc bất ngờ” với cụm 4 công viên chỉ từ 199.000 đồng, hay trọn gói 5 công viên chỉ từ 299.000 đồng. Đặc biệt là chương trình đồng giá chỉ từ 100.000 đồng/vé cho tất cả các công viên… đảm bảo du khách khi đến NovaWorld Phan Thiet sẽ được “vui chơi thả ga, không lo về giá”.

h5

h6

Chuỗi tiện ích lưu trú, ẩm thực được đầu tư bài bản, sẵn sàng phục vụ lượng lớn du khách đổ về NovaWorld Phan Thiet

Theo Ban quản lý vận hành NovaWorld Phan Thiet, song song công tác chuẩn bị triển khai các hoạt động, sự kiện, lễ hội trong khuôn khổ Summer Fest, đô thị cũng đã sẵn sàng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm để phục vụ một lượng lớn du khách đổ về trong mùa cao điểm hè năm nay.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, các bungalow resort tiện nghi như Wonderland Resort phong cách làng Âu, K-Town Resort phong cách làng truyền thống Hàn Quốc… và chuỗi nhà hàng ẩm thực đa phong cách tại khu vực quảng trường – bãi biển Bikini Beach như Cơm niêu Vietnam House, Hải Cảng Seafood, Làng Hải sản Trùng Dương, lẩu HongKong Dragon Hotpot, nhà hàng món nướng Hàn Quốc K-House, Aloha Beach Club, Pinky Garden… đều đã sẵn sàng phục vụ.

h7

Với hệ tiện ích Stay - Play - Eat phong phú, các sự kiện, hoạt động lễ hội quy mô được tổ chức xuyên suốt, NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng sẽ bùng nổ lượt du khách trong mùa cao điểm du lịch hè, đóng góp vào mục tiêu đón 9 triệu lượt du khách của Bình Thuận trong năm 2024, tiếp tục khẳng định vị thế điểm đến hấp dẫn hàng đầu miền Nam Việt Nam.

Đông Hường  
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
Đến Hội An tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc
Khuấy động mùa hè tại Lễ hội mặt trời tại Đài Loan
“Đỉnh cao” như màn phô diễn giá trị sống tinh hoa của Sun Symphony Residence tại Đà Nẵng
Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?
Vinpearl triển khai Wonder V- Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung
Đêm pháo hoa thứ hai, Đà Nẵng phát sốt trước màn trình diễn đỉnh cao của Ý và Mỹ
Háo hức chờ ngày “check-in” chợ đêm giải trí bên biển đầu tiên của miền Bắc
“Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt
Kết nối Vịnh di sản Hạ Long và Bái Tử Long mở rộng không gian du lịch
Toà tháp đôi Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre 'toả sáng' cùng di sản
Gian nan hành trình gần 12 tháng đưa pháo hoa đến với “bữa tiệc ánh sáng” của DIFF 2024
Động vật quý hiếm được cứu hộ “đốn tim” du khách tại Vinpearl Safari
Trải nghiệm hành trình “Rạng rỡ Hàn giang” cùng Sun Symphony Residence
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
NovaWorld Phan Thiet chào hè ấn tượng với chuỗi sự kiện Summer Fest sôi động
Bí kíp khám phá Đà Nẵng “không ngủ” mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế DIFF 2024
Du khách vỡ òa cảm xúc khi được trải nghiệm chất sống thượng lưu trên đảo Vũ Yên
Bí kíp săn vé pháo hoa Đà Nẵng hè này cực đơn giản
Mường Thanh - Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương lại tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới
Xem thêm