Thứ hai, 29/04/2024 16:34
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/11/2019 16:00

Diện cả mùa đông không nhàm chán với 4 kiểu áo len này

Mặc đẹp cũng cần công thức nên hãy cập nhật 4 kiểu áo len đơn giản nhưng hợp thời trang giúp phong cách thời trang ghi điểm trong mùa đông năm nay.

Miền Bắc đang bước vào những ngày mưa lạnh, đây là thời điểm không thể thích hợp hơn để khoác lên mình một chiếc áo len chất liệu vừa vặn, ấm áp. Có một điều bạn cần phải biết về áo len đó chính là chúng giúp bạn trông nhẹ nhàng, nữ tính, đồng thời còn hô biến khiến style ăn mặc của bạn lên một tầm cao mới chuẩn thời thượng hơn.

Dưới đây là 4 kiểu áo len bạn nên cập nhật ngay cho tủ đồ của mình để trưng diện luôn từ giờ, cũng như để mix&match khi trời chính thức đại hàn:

Áo len cổ lọ

Empty
Empty

Thêm một kiểu áo len giúp bạn thay đổi, đa dạng trong phong cách thời trang mùa đông chính là áo len cổ lọ. Nhưng thay vì sắm các item có cổ lọ cao, dày, thì bạn hãy nên tậu về những chiếc áo mỏng hoặc có chi tiết cổ lọ thấp hơn. Chắc chắn, với một set đồ áp dụng đúng "công thức" mặc đẹp sẽ không khiến bạn trông bạn quá ấm áp lạ thường với người đối diện mà ngược lại còn tăng vẻ thú vị, mới mẻ hơn nhiều lần.

Áo len dài tay mỏng

Empty
Empty
Empty

Đừng vội vàng vợt ngay về nhà chiếc áo len dày cộm thích hợp với thời tiết lạnh đầu mùa. Bởi item bạn cần chỉ đơn giản là những chiếc áo len dài tay có độ dày vừa phải thôi. Diện item này, bạn vừa dễ mix & match với nhiều kiểu trang phục khác nhau như chân váy hay quần skinny, vừa cho thấy hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn rất hợp thời trang.

Áo len mỏng cổ chữ V

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh áo len mỏng dài tay, thì những kiểu áo len cổ chữ V cũng là item các quý cô công sở nên tăm tia lắm đấy. Để diện đến đâu, đẹp đến đó, bạn cũng nên chú ý đến việc chọn tông màu và chất liệu nữa. Kiểu áo dáng này hãy ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng, nịnh mắt như kem/beige và rước về những chiếc áo đừng quá dày hay quá mỏng, nhằm giữ ấm tốt nhưng trông không quá nóng.

Áo len cardigan dáng lửng

Empty
Empty
Empty

Muốn phối đồ sang-xịn-mịn mùa đông, bạn nhất định không thể không có trong tay chiếc áo len cardigan dáng lửng này. Với kiểu áo này, bạn không cần phối layer 2-3 lớp cầu kì để toát lên vẻ thời trang, mà chỉ việc diện chúng với chân váy hoặc quần ống suông thôi đã hoàn hảo điểm 10 cho mùa lạnh năm nay rồi. Hãy sắm ngay những item len đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút và dễ mix vể tủ đồ của mình.

->Trời se lạnh, học ngay cách phối đồ của hotgirl Hàn Quốc vừa dịu dàng lại cá tính

Xem thêm: Ngọc Trinh diện áo crop top khoe trọn "vòng eo 56" trên đường phố Cannes

Theo Trí Thức Trẻ  
Xem thêm