Thứ tư, 15/05/2024 13:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/02/2022 10:40

Đều 5 lần 7 lượt bị dè bỉu khi yêu, Lệ Quyên bày tỏ đồng cảm với Thanh Hà

Mới đây, dưới bài đăng đáp trả của Thanh Hà khi công khai hẹn hò đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên, Lệ Quyên cũng bày tỏ đồng cảm với đàn chị.

Thời gian qua, mối quan hệ của danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi cả hai có động thái ngầm xác nhận hẹn hò. Đặc biệt, danh ca hải ngoại Thanh Hà cũng công khai chuyện huỷ hôn với bạn trai trẻ tuổi chưa lâu.

thanh ha phuong uyen Giadinhonline (1)

Thanh Hà - Phương Uyên công khai hẹn hò.

Đáng nói, nghi vấn về chuyện tình đồng giới này nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Trước sự săm soi, dè bỉu của một bộ phận dư luận, Thanh Hà cũng đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn. Đáng chú ý, dưới bài đăng của Thanh Hà, Lệ Quyên cũng vào an ủi đàn chị, thể hiện sự đồng cảm. Nữ ca sĩ cũng là người từng chịu không ít "lời ra tiếng vào" hơn 1 năm qua kể từ sau khi công khai yêu tình trẻ.

Theo đó, Thanh Hà viết trên trang cá nhân: "Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý. Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để xăm soi chuyện người. Đừng hoá thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người.

thanh ha phuong uyen Giadinhonline (3)

Thanh Hà đáp trả khi bị dè bỉu chuyện tình cảm.

Cuối cùng… Đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác. Bởi vì mọi vấn đề đều có nguyên do của nó, đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui… Mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn".

Động thái này như càng thêm xác nhận về nghi vấn hẹn hò đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên là sự thật dù không trực tiếp nhắc tới tên. Trước lời tâm sự của đàn chị, Lệ Quyên động viên: "Câu nói em yêu thích nhất của mình là: 'Không ai hạnh phúc lại đi dè bỉu và cay nghiệt với người khác'. Nên là hãy hạnh phúc chị nhé, trân trọng người tử tế, thương xót kẻ tiểu nhân".

thanh ha phuong uyen Giadinhonline (1)

Lệ Quyên an ủi đàn chị.

Trên thực tế, chẳng kém gì Thanh Hà, Lệ Quyên cũng là người đứng ở "đầu sóng ngọn gió" khi công khai chuyện yêu đương với tình trẻ kém tuổi Lâm Bảo Châu. Kể từ thời điểm xác nhận tình cảm cho tới nay, cặp đôi này luôn vướng vào thị phi không đáng có. Lệ Quyên cũng từng không ít lần lên tiếng dằn mặt antifan.

Ngayd 14/2, khi khoe những hình ảnh ngọt ngào trong ngày lễ tình nhân, Lệ Quyên và tình trẻ lại tiếp tục gặp ý kiến trái chiều. Song khác với Lâm Bảo Châu luôn lựa chọn im lặng dù bị chê "ăn bám", "ham tiền", nữ ca sĩ Nếu Em Được Chọn Lựa thẳng thắn đáp trả những người không ủng hộ hoặc nói những lời không hay về chuyện tình của mình.

Nữ ca sĩ đã viết: "Nếu bạn nhìn thấy những điều ngọt ngào mà vẫn nói lời cay đắng, chứng tỏ bạn thường ăn quá nhiều đắng cay nên miệng bạn bị quen vị mất rồi… Hãy để cuộc sống chỉ có những yêu thương!".

le-quyen-yeu-trai-tre-5-lan-7-luot-bi-de-biu-dong-cam-voi-thanh-ha-cd3d218d

Lệ Quyên gặp nhiều chỉ trích từ khi công khai tình trẻ.

Về chuyện tình cảm của Thanh Hà, cô công khai huỷ hôn với bạn trai Roland vào ngày 12/2 và cho biết vẫn sẽ là đồng nghiệp. Tới ngày lễ tình nhân 14/2, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Phương Uyên đã đăng tải hình ảnh tay trong tay với danh ca Thanh Hà, đính kèm biểu tượng trái tim và dòng chữ: “Happy Valentine”. Dưới phần bình luận, màn đối đáp của cả hai dường như đã khẳng định thêm chuyện yêu đương không còn là nghi vấn. Thậm chí, "tín vật tình yêu" của cả hai cũng được công khai.

thanh ha phuong uyen Giadinhonline (4)

Thanh Hà - Phương Uyên thả thính cực ngọt.

Cả Lệ Quyên và Thanh Hà đều đang khẳng định bản thân hạnh phúc trong tình yêu. Cũng vì lẽ đó, người hâm mộ hy vọng rằng dư luận sẽ có cái nhìn dễ chịu hơn với cuộc sống đời tư của nghệ sĩ.

-> Phương Uyên chia sẻ giữa tin đồn chia tay: “Xin lỗi mình phải đi rồi”

Thùy Linh  
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Xem thêm