Chủ nhật, 19/05/2024 10:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/04/2019 11:00

Đau bụng kinh 20 ngày/tháng vì lạc nội mạc tử cung - Nên làm gì?

Bị đau bụng kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì bệnh lạc nội mạc tử cung, chị Trương Thị Vân Nhung phải nghỉ làm để chống chọi với cơn đau; tinh thần chán nản, sa sút.

Đau bụng kinh vật vã vì bệnh lạc nội mạc tử cung

Chào chị, chị có thể cho biết thời gian chị bị bệnh lạc nội mạc tử cung là khi nào?

Tôi bị lạc nội mạc tử cung sau khi sinh đứa con út. Thời điểm đó, tôi được bác sĩ chỉ định dùng biện pháp sinh mổ. Sau khi sinh con xong, vào thời điểm chu kỳ kinh nguyệt đầu tiên trở lại, tôi thấy bị đau bụng kinh dữ dội. Các cơn đau bụng kéo dài suốt chu kỳ kinh, dai dẳng lặp đi lặp lại qua các tháng ở vùng bụng dưới. Tháng nào tôi cũng đau bụng từ 7 – 10 ngày, có tháng tới 20 ngày.

Bị đau như vậy chị có đi khám ở đâu không?

Ban đầu, tôi nghĩ bị đau bụng như vậy là do sự thay đổi nội tiết, là dấu hiệu thay đổi sinh lý cơ thể sau khi sinh con. Nhưng càng ngày càng thấy cơn đau nhiều và quá sức chịu đựng nên tôi đi khám. Tôi đã khám ở nhiều nơi nhưng bác sĩ lại không chẩn đoán đúng bệnh mà bảo tôi bị bệnh đại tràng. Tôi theo chỉ định của bác sĩ và điều trị bệnh đại tràng được hơn 1 năm nhưng không thấy có gì tiến triển. Cơn đau bụng kinh vẫn tiếp tục hành hạ, tra tấn tôi qua mỗi tháng. Mỗi chu kỳ kinh của tôi vẫn kéo dài từ 7 – 10 ngày.

Trước tình trạng cơn đau bụng kinh kéo dài không dứt như vậy, làm thế nào chị biết mình bị mắc bệnh lạc nội mạc tử cung?

Tôi tiếp tục đi khám tại một bệnh viện, bác sĩ kết luận tôi mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Tôi có u lạc nội mạc tử cung nên mới bị đau như vậy. Trước đó, bác sĩ ở nơi khác đã chẩn đoán nhầm cho tôi là bị viêm đại tràng.

Từ khi biết rõ bị mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, chị thấy cơ thể có những triệu chứng cụ thể gì?

Tôi đau bụng nhiều suốt chu kỳ kinh, đợt dài nhất là 20 ngày, thêm cả các cơn đau lưng và đau vùng xương chậu nữa. Trong những ngày có kinh, người tôi mệt mỏi, buồn nôn, có tháng tôi còn bị tiêu chảy, kinh nguyệt vón cục, màu đen. Tôi thấy làn da bị nám và tàn nhang rất nhiều.

Ảnh hưởng của lạc nội mạc tử cung đến cuộc sống của chị như thế nào? Chị có phải nghỉ làm để chống chọi với các cơn đau không?

Bệnh lạc nội mạc tử cung ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thể chất và tâm lý của tôi. Mỗi khi quan hệ vợ chồng, tôi cũng cảm thấy đau và khó chịu nữa nên không thoải mái. Tôi bị đau bụng kinh quằn quại phải nghỉ làm ở nhà. Tôi đau đến mức không muốn ăn uống gì, không thể làm nổi việc gì. Thời gian đầu, tôi phải nằm ôm bình chườm nóng suốt chu kỳ từ 5 ngày đến một tuần, có tháng tới 10 ngày nhưng cơn đau vẫn không đỡ. Tôi đau đến vã mồ hôi và tinh thần rất buồn bã, tiêu cực khi mắc bệnh này. Cơ thể tôi mệt mỏi xanh xao. Tôi phải nhờ gia đình giúp đỡ mọi việc và ai cũng lo lắng cho tôi. Bệnh lạc nội mạc tử cung ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của tôi.

Bất ngờ tìm được bài thuốc quý trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Chị điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung bằng cách nào?

Bác sĩ bảo bệnh của tôi nên dùng thuốc để điều trị cho tiêu khối u chứ không nên giải phẫu để mổ. Vì nhiều người phẫu thuật xong, khối u vẫn có thể bị tái phát. Tôi lên mạng tìm hiểu và biết đến Phụ Lạc Cao EX giúp hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh. Tôi thấy đây là sản phẩm thảo dược và có nhiều người dùng hiệu quả, không gặp tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây nên quyết định mua về dùng. Tôi uống Phụ Lạc Cao EX với liều sáng 3 viên – chiều 3 viên.

1

Chị Nhung dùng Phụ Lạc Cao EX để trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Chị thấy sức khỏe có chuyển biến như thế nào sau khi dùng Phụ Lạc Cao EX?

Tôi uống hết tháng đầu tiên là đã thấy cơn đau giảm hẳn, chỉ còn đau ở mức độ nhẹ trong hai ngày đầu của chu kỳ kinh. Tôi kiên trì tiếp tục dùng Phụ Lạc Cao EX. Sau đó một thời gian, tôi hết hoàn toàn các cơn đau bụng kinh lúc nào không hay. Kinh nguyệt của tôi cũng bình thường, không còn bị thâm đen, vón cục như trước. Chu kỳ kinh của tôi trước đây kéo dài 7 – 10 ngày thì sau chỉ còn 3 ngày mỗi tháng, hoàn toàn bình thường như những phụ nữ khác. Tôi đi siêu âm, thật mừng vì bác sĩ bảo: Khối u đã nhỏ dần. Trước đây, khối u của tôi to bằng trái táo Tàu nhưng sau thời gian dùng Phụ Lạc Cao EX, khối u của tôi qua hình ảnh siêu âm chỉ còn rất nhỏ như trái táo ta thôi. Vui mừng khôn xiết, tôi tiếp tục dùng Phụ Lạc Cao EX để lưu thông khí huyết, phòng ngừa các bệnh phụ khoa, ngăn chặn lạc nội mạc tử cung tái phát. Tôi thấy sản phẩm này an toàn khi dùng lâu dài và giúp chăm sóc sức khỏe phụ nữ rất tốt, nhất là đối với các chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Từ khi dùng Phụ Lạc Cao EX, da tôi sáng hơn, mịn màng. Những đốm nám tàn nhang, đồi mồi trên mặt cũng mờ đi. Người tôi nhẹ nhõm, dễ chịu hẳn. Tinh thần thoải mái nên cuộc sống cũng vui vẻ trở lại. Cả gia đình đều rất vui vì những cơn đau bụng kinh không còn hành hạ tôi nữa.

Qua thời gian dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung, tôi cũng mong chị em mắc bệnh này cũng nên sử dụng Phụ Lạc Cao EX để cải thiện bệnh, không còn bị các cơn đau bụng kinh hành hạ mỗi tháng.

Empty

Nhờ dùng Phụ Lạc Cao EX, bệnh lạc nội mạc tử cung của chị Nhung đã được cải thiện chấm dứt cơn đau bụng kinh và vui khỏe trở lại

Hy vọng qua câu chuyện của chị Nhung, các bạn đã có thêm được kinh nghiệm cải thiện tình trạng đau bụng kinh và nhất là hỗ trợ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả.

Phụ Lạc Cao EX chứa các thảo dược quý như đương quy, hương phụ, sài hồ bắc, kết hợp với thành phần nổi bật là N-Acetyl L cysteine có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng đau bụng kinh. Ngoài ra, Phụ Lạc Cao EX còn giúp cải thiện tình trạng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh; điều hòa kinh nguyệt ổn định.

Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm kế thừa tinh hoa từ cao lỏng Phụ Lạc Cao. Đây là cao thuốc đã được nghiên cứu tác dụng tại nhiều bệnh viện đầu ngành. Kết quả nghiên cứu trên 50 người bị lạc nội mạc tử cung cho thấy, với nhóm người sau khi phẫu thuật được điều trị hoàn toàn bằng Phụ Lạc Cao EX thì đều thấy dễ chịu, cải thiện triệu chứng, không có trường hợp nào tái phát. PGS.TS Nguyễn Quốc Tuấn- Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu cho biết: “Chị em mắc lạc nội mạc tử cung nếu được dùng ngay Phụ Lạc Cao EX sau khi phẫu thuật thì có thể yên tâm từ 6 tháng đến 1 năm sau sẽ không bị tái phát”.

Empty

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả, mang lại cơ hội làm mẹ cho nhiều chị em

Empty
Empty

Cơ chế tác động của sản phẩm Phụ Lạc Cao EX đối với chứng đau bụng kinh do bệnh lạc nội mạc tử cung

Tương tự như chị Nhung, chị Mai Thị Mỹ Tiên ở Kiên Giang cũng bị lạc nội mạc tử cung gây đau bụng kinh kéo dài. Nhờ dùng Phụ Lạc Cao EX, tình trạng của chị đã được cải thiện. Cùng theo dõi câu chuyện của chị Tiên TẠI ĐÂY.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về tình trạng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý và đừng quên sử dụng Phụ Lạc Cao EX để cải thiện sức khỏe, bạn nhé!

Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về bệnh lạc nội mạc tử cung và đặt mua Phụ Lạc Cao EX, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739 để được hỗ trợ tốt nhất.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Ghi theo lời kể của chị Trương Thị Vân Nhung)

Minh Phương  
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
Gợi ý 10 set đồ đi du lịch trẻ trung, nổi bật của mỹ nhân Việt
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
Xem thêm