Chủ nhật, 19/05/2024 19:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/01/2019 15:52

Cụ ông chia sẻ bí quyết cải thiện ù tai, điếc tai sau 2 tháng

“Tình trạng ù tai, nặng tai ngày càng nặng khiến tôi mệt mỏi, chán nản và cô đơn chính giữa gia đình mình, bởi vì giao tiếp với con cháu thật sự quá khó khăn”.

Đây là những tâm sự của ông Hoàng Văn Phi - sinh năm 1946, ở thôn Văn Xa, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Ù tai, nặng tai từng làm tôi cô đơn khi ở chính giữa gia đình mình

Ông Phi chia sẻ, tôi không thể lý giải chính xác vì sao mình lại bị ù tai, nặng tai. Đi khám thì họ nói tình trạng của tôi "không chữa được, chỉ sống chung với nó thôi". Thiết nghĩ, cứ suốt ngày ù ù như máy cày, ve kêu trong tai thế này thì làm sao mà "sống chung" được với nó. Tôi lên mạng tìm hiểu thông tin, có lẽ đây là hậu quả của câu chuyện nghề nghiệp, bởi tôi làm trong nhà máy sản xuất đường ở Sơn La, tiếng ồn máy móc quá lớn thường xuyên, liên tục ngày đêm nên đã ảnh hưởng đến thính lực của tôi.

Empty

Tôi từng rất cô đơn chỉ vì bị ù tai, nặng tai

Tôi thấy tình trạng ù tai, nặng tai bắt đầu xuất hiện cách đây khoảng hơn 2 năm. Ban đầu tôi nghĩ rằng, có lẽ do mình nhiều tuổi, nên suy giảm thính lực đôi chút thôi, miễn sao vẫn nghe được con cháu vui vầy, trò chuyện là tốt rồi, nên tôi cũng chưa đi khám. Nhưng ai ngờ rằng, mọi chuyện không như tôi tưởng, ù tai, nặng tai ngày càng nặng thêm.

Tuổi già chỉ mong được nghe tiếng trẻ thơ cười đùa, gia đình vui vẻ, đầm ấm, lắng nghe con cháu chuyện trò. Nhưng nếu ai đã từng bị như tôi sẽ hiểu cảm giác cô đơn như thế nào! Bởi cứ con cháu nói gì, tôi đều phải "hở, hả, cái gì, sao cơ...". Khéo hàng xóm lại tưởng người nhà tôi cãi nhau, vì con cháu cứ phải "gào" to lên khi nói chuyện với tôi. Mà dù chúng nói đi nói lại, tôi cũng chẳng nghe được là bao, thậm chí chưa muốn nói là không nghe thấy gì, nên cứ "ừ à" cho qua chuyện. Lâu dần... tôi đành kệ, hoặc chúng nghĩ rằng, "ông điếc tai hẳn rồi" nên cũng ngại chuyện trò. Bởi thế, khoảng cách gia đình lớn dần!

Không những thế, trong tai tôi lúc nào tôi cũng nghe thấy tiếng ù ù như có tiếng sôi sục trong tai, giao tiếp khó khăn. Khi xem tivi, tôi phải chỉnh âm lượng gần hết cỡ thì mới nghe thấy, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh hay tới việc học bài của các cháu. Đáng lo nhất là khi ra ngoài, tiếng còi to thì tôi còn nghe thấy, chứ còi bé là không nghe được nên con cháu ai cũng lo tôi gặp nguy hiểm trên đường.

Không chịu đựng số phận, tôi đã "chiến thắng" ù tai, nặng tai bằng sản phẩm thảo dược

Suốt 2 năm sống trong cô đơn, tôi nghĩ rằng không lẽ mình sẽ phải chịu đựng tình trạng này suốt quãng đời còn lại! Tôi cảm nhận được rằng, tình trạng nặng tai của mình ngày càng xấu đi, thậm chí đôi khi tôi cố tập quen với suy nghĩ mình sắp trở thành người khiếm thính. Suốt thời tuổi trẻ không sao, bây giờ về già mong gần gũi gia đình thì lại bị tình trạng "oái oăm" này. Thật sự với tôi, ù tai, nặng tai còn nan y không kém gì bệnh nan y!

Trong một lần ngồi nói chuyện cùng bạn bè, hàng xóm, thấy tôi nặng tai "nan y" quá nên một người bạn đã khuyên tôi nên dùng sản phẩm Kim Thính chiết xuất từ cây cối xay và nhiều thảo dược, vì họ đã dùng hiệu quả. Nghĩ rằng, còn nước - còn tát, lại được bạn bè động viên nên tôi quyết tâm để cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai này.

Empty

Kim Thính giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị điếc tai hiệu quả và an toàn

Tháng đầu tiên, tôi uống Kim Thính 2-4 viên/ ngày, chia làm 2 lần. Kể từ tháng thứ hai, tôi tăng liều lên 4-6 viên/ ngày theo đúng hướng dẫn sử dụng. Sau 2 tháng dùng Kim Thính, tôi cảm thấy tình trạng bắt đầu có dấu hiệu cải thiện. Tai không còn nghe thấy tiếng ù ù lớn như máy cày trước kia. Khi người thân nói chuyện ở mức bình thường, tôi đã có thể nghe được, không phải hỏi lại nữa. Bây giờ, mỗi lần xem tivi, tôi cũng chỉ cần mở nhỏ thôi mà vẫn nghe rõ ràng. Sau 4 tháng sử dụng Kim Thính, tôi thấy tình trạng ù tai, nặng tai đã đỡ nhiều, tinh thần thoải mái, phấn chấn hẳn lên, con cháu cũng vui vẻ bảo rằng "ông không còn điếc nữa rồi"!

Tôi sẵn sàng trải lòng về câu chuyện cải thiện ù tai, nặng tai của mình. Với tôi, việc này cũng giống như làm từ thiện, vì chỉ mong những người như mình sẽ sớm "chia tay" được với ù tai!

Trải qua 2 năm sống chung với chứng ù tai, nặng tai, gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, đến nay, nhờ dùng Kim Thính mà ông Phi đã cải thiện khả năng nghe, tự tin trong giao tiếp với mọi người, gia đình vui vẻ, hòa thuận. Và điều đặc biệt, ông đã rũ bỏ hoàn toàn được nỗi lo bị điếc vĩnh viễn. Trường hợp của ông Phi trên đây chỉ là 1 trong vô số người đã cải thiện suy giảm thính lực sau khi dùng Kim Thính.

Empty

Tác dụng của cây cối xay

Empty

Cơ chế tác động của sản phẩm Kim Thính

Ù tai, trong tai lúc nào cũng nghe thấy tiếng ve, ong kêu, tiếng nước chảy “róc rách” khiến cho cuộc sống của chị An trở nên rối loạn, mệt mỏi. May mắn đã đến với chị An, trong khi tìm hiểu thông tin trên các trang báo điện tử tin cậy, chị biết đến Kim Thính. Sau 1 liệu trình sử dụng Kim Thính, tình trạng ù tai của chị An đã giảm hẳn. Cùng xem thêm chia sẻ của chị Thúy An TẠI ĐÂY.

Các giải thưởng uy tín của Kim Thính

Sản phẩm Kim Thính đã vinh dự được giải: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”; “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Empty

Sản phẩm Kim Thính vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”

Empty

Kim Thính được chứng nhận đạt “Top 100, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Gia Hân (tổng hợp)  
Thực phẩm giúp giải độc tố gan tự nhiên, ngăn ngừa suy gan
Cách giữ sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho các sĩ tử mùa thi
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Cách phục hồi làm dịu vết cháy nắng ở nam giới
Cách mix áo sơ mi đi làm cũng đẹp, du lịch cũng mê
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Xem thêm