Thứ hai, 13/05/2024 10:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/06/2021 08:00

Con gái tình nhân đã làm tôi tỉnh ngộ

Tôi và Vĩ quen nhau trong một đám cưới vào tháng 4 năm nay, hai chúng tôi ngồi cùng bàn. Trong khi chờ đợi hôn lễ cử hành thì tôi lấy điện thoại ra chơi điện tử.

Một người đàn ông lạ ngồi bên cạnh tôi cũng lấy điện thoại ra và bắt đầu chơi điện tử, anh ta cũng chơi trò giống tôi đang chơi, nhưng là phiên bản mới hơn. “Phiên bản này anh tải ở đâu về vậy?”, tôi tò mò hỏi.

Chuyện của tôi và Vũ đã bắt đầu từ câu nói này.

Hôm đó, chúng tôi nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, khi biết tôi đi về khu Cầu Gỗ, anh nói: “Lát nữa có ai đưa em về không? Nếu không thì để anh đưa em về, cũng tiện đường mà”.

Trên đường về nhà, tôi mới biết Vũ là khách bên nhà trai, vì đến muộn đúng lúc bàn chúng tôi còn thừa chỗ nên ăn được sắp xếp ngồi cùng bàn với chúng tôi. Tối hôm đó, chúng tôi đã lưu lại số điện thoại của nhau.

tinhnhan (1)

Ảnh minh họa

Tôi và Vũ bắt đầu từ việc nhắn tin nói chuyện với nhau rồi chuyển sang yêu nhau, thời gian cũng chỉ khoảng 10 ngày. Khi bạn tôi đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài về, tôi vui mừng “báo cáo” chuyện tình yêu cho cô ấy, và lúc này tôi mới biết Vũ không chỉ đã kết hôn mà còn có một cô con gái đang học cấp 3. Vậy mà tôi cứ nghĩ rằng anh chỉ hơn 30 tuổi thôi.

Cho dù thời gian chúng tôi ở bên nhau chưa được một tháng nhưng tình cảm của tôi dành cho anh đã rất sâu đậm và tôi đã hoàn toàn thuộc về anh từ tâm hồn đến thể xác.

Tôi hỏi Vũ tại sao anh lại lừa dối tôi. Anh nói: “Khi gặp em ở đám cưới hôm đó, anh đã bị kích động mạnh, trái tim anh bao nhiêu năm nay chưa từng đập nhanh như vậy. Anh muốn anh và em sẽ bắt đầu như những người bạn, chờ anh ly hôn xong sẽ theo đuổi em!”.

Vũ nói giữa anh và vợ anh không hề có tình cảm với nhau, nhưng họ đều sợ ly hôn sẽ khiến con gái họ phải chịu một cú sốc lớn. Anh thường tự hào nói trước mặt tôi: “Con gái anh diện mạo xinh xắn, từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ khiến anh phải lo lắng điều gì cả”.

Những lúc ở bên cạnh Vũ tôi luôn cảm thấy rất vui, anh rất cẩn thận chu đáo và rất hiểu tâm lý phụ nữ, biết cách chăm sóc tôi, tôi ngày càng lún sâu vào cuộc tình tội lỗi với anh mà không sao thoát ra được. Tôi luôn nghĩ việc anh ly hôn rồi cưới tôi chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Thế nhưng, trước ngày 30/4 năm nay, khi tôi đang háo hứng chuẩn bị cho chuyến đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ thì Vũ đưa ra đề nghị chia tay. Anh nói: “Mấy tháng bên em, anh vẫn luôn muốn ly hôn, nhưng nghĩ đến con gái, anh không thể làm thế được, anh cũng không thể làm lỡ dở cuộc đời em, em cũng phải có gia đình nhỏ của riêng mình”.

Vũ xử lý chuyện tình cảm cũng giống như xử lý một thương vụ làm ăn của anh vậy, rất tuyệt tình và dứt khoát. Ngày hôm sau, sau khi anh đề nghị chia tay, anh liền cắt đứt mọi liên hệ với tôi. Điện thoại anh không nghe máy, nhắn tin anh không hồi âm, anh chỉ âm thầm chuyển vào tài khoản của tôi 50 triệu làm lệ phí chia tay.

Tôi vừa buồn vừa hận, lúc đầu nếu không phải là anh nói sẽ ly hôn thì sao tôi lại chịu tủi nhục để ở bên anh như vậy chứ. Giờ đây khi tôi đã yêu anh một cách sâu sắc thì anh nói chia tay là chia tay. Anh chưa từng yêu tôi, anh chỉ lấy tôi ra làm vật mua vui mà thôi. Trong tâm trạng đó, tôi nghĩ đến việc báo thù. Tôi muốn làm cho vợ anh biết anh có người đàn bà khác ở bên ngoài, tôi muốn hủy hoại hình tượng mẫu mực của anh trong lòng con gái.

Trước đó, tôi đã từng lén anh để lưu lại số điện thoại của vợ và con gái anh. Người anh yêu thương nhất là con gái anh, tôi nhắn tin cho con gái anh trước. Tôi gửi hơn 10 tin nhắn tình cảm thân mật trước kia Vũ đã nhắn cho tôi cho con gái anh. Tôi còn nhắn cho con gái anh một tin nói rằng bố cô là một kẻ lừa đảo.

Khi tôi đang chuẩn bị tiếp tục nhắn tin cho vợ anh thì đột nhiên có điện thoại của con gái Vũ gọi đến, cô nói: “Bố em lừa dối chị, nhưng mẹ em là người vô can, em xin chị đừng làm tổn thương mẹ em, chị vẫn còn trẻ, và chắc là chị cũng rất xinh đẹp, sau này chắc chắn chị sẽ gặp được một người thật sự yêu thương chị. Chị làm người khác tổn thương thì cũng sẽ khiến chính bản thân chị bị tổn thương, em mong chị hãy suy nghĩ lại…”.

Tôi vốn định to tiếng tranh cãi với cô, nhưng những lời cô nói như một nhát dao cứa vào trái tim tôi. Tôi chỉ lớn hơn cô vài tuổi, tại sao tôi lại ra nông nỗi này cơ chứ! Cô nói đúng, sau này tôi nên bước tiếp trên con đường của chính mình. Còn về Vũ, tôi phải quên anh hoàn toàn. Tôi kể ra đây câu chuyện này là mong các cô gái khác đừng ngu ngốc mê muội giống như tôi!

Hoàng Sâm  
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Xem thêm