Thứ tư, 15/05/2024 14:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 07/03/2017 09:37

Chuyện tình 22 năm của cặp đôi mắc hội chứng Down khiến thế giới ngưỡng mộ

Maryanne và Tommy Pilling, cặp vợ chồng đầu tiên mắc hội chứng Down ở Anh đã kết hôn vào năm 1995.. Đám cưới mang tính bước ngoặt của họ chứng minh cho thế giới thấy rằng bệnh nhân Down xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc như bất cứ ai.

Maryanne và Tommy Pilling, cặp vợ chồng đầu tiên mắc hội chứng Down ở Anh đã kết hôn vào năm 1995. Rất nhiều người đã bày tỏ sự e ngại về đám cưới của Maryanne và Tommy, họ cho rằng mối tình này sẽ không kéo dài được bao lâu. Nhưng họ đã sai. Cặp đôi này đã cưới nhau được 22 năm và tình yêu họ dành cho nhau vẫn đang lớn dần lên từng ngày.

chuyen-tinh-22-nam-cua-cap-doi-mac-hoi-chung-down-khien-the-gioi-nguong-mo-giadinhonline.vn 1

Sau khi cặp đôi này hẹn hò với nhau được 18 tháng, anh chàng Tommy đã hỏi mẹ Maryanne rằng anh có thể lấy con gái bà được không. Thậm chí để bày tỏ thành ý của mình, Tommy đã chuẩn bị một món quà rất đáng yêu, đó là một chiếc nhẫn đồ chơi mà anh mua từ máy bán hàng tự động. Mẹ Maryanne đã vui vẻ đồng ý và đưa con rể tương lai của mình đến một cửa hàng trang sức để mua một chiếc nhẫn đính hôn thực sự.

chuyen-tinh-22-nam-cua-cap-doi-mac-hoi-chung-down-khien-the-gioi-nguong-mo-giadinhonline.vn 2

Cặp đôi đã hẹn hò 18 tháng trước khi Tommy ngỏ lời cầu hôn

Maryanne và Tommy Pilling đã kết hôn tại nhà thờ St. Mary ở Shoeburyness Essex vào tháng 7/1995 với sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Năm 2015, kỷ niệm 20 năm ngày cưới, cặp vợ chồng Maryanne và Tommy đã cho mọi người thấy cuộc sống họ vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu. Gia đình nhỏ của Maryanne rất đầm ấm, họ sống độc lập nhưng vẫn rất gần gũi với người thân. Bà Lindi Newman, chị gái của Maryanne đã tạo một trang Facebook riêng cho cặp đôi lãng mạn này, ngay lập tức trang mạng này đã thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người.

chuyen-tinh-22-nam-cua-cap-doi-mac-hoi-chung-down-khien-the-gioi-nguong-mo-giadinhonline.vn 3

Năm 2015, kỷ niệm 20 năm ngày cưới, cặp vợ chồng Maryanne và Tommy đã cho mọi người thấy cuộc sống họ vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu.

Bà Lindi cho biết: "Maryanne đã mơ về một đám cưới lớn với màu trắng chủ đạo kể từ khi cô còn là một cô bé, và giấc mơ đó cuối cùng cũng thành sự thật. Đó là một ngày thật tuyệt vời. Họ nắm tay nhau và cùng nhau đi bộ xuống phố như một sự tuyên bố về hạnh phúc. Tuy nhiên có một số người vẫn nhìn họ chằm chằm vì người ta cho rằng những người bị hội chứng Down đã gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày thì không thể kết hôn được'.

chuyen-tinh-22-nam-cua-cap-doi-mac-hoi-chung-down-khien-the-gioi-nguong-mo-giadinhonline.vn 4

“Nhưng chúng tôi cũng nhận được rất nhiều sự động viên, những tin nhắn đáng yêu của những người lấy cảm hứng từ chuyện tình của Maryanne'.

“Những người đang lo lắng về con hoặc cháu mình mắc hội chứng Down sẽ được tiếp thêm niềm tin từ câu chuyện của Maryanne và Tommy. Họ hy vọng rằng con cái của mình cũng sẽ có một tình yêu như vậy và sống một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi.”

Maryanne nói thêm, “Đám cưới của tôi là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.”

"Tôi đã sốc khi Tommy cầu hôn, nhưng tôi đã đồng ý mà không phải suy nghĩ nhiều. Chúng tôi không bao giờ cãi nhau. Tôi yêu chồng mình rất nhiều. Ông ấy là người bạn tri kỷ tuyệt vời nhất của tôi. "

Cặp vợ chồng đáng yêu này đã chứng minh một điều rằng: Ai trong chúng ta rồi cũng sẽ tìm thấy “một nửa” hoàn hảo của đời mình, bởi vì tình yêu đích thực luôn luôn tồn tại.

Kiều Anh

Tags:
  • Tin liên quan
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Xem thêm