Thứ sáu, 19/04/2024 09:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 28/07/2022 19:00

Chồng hờ hững chuyện ân ái, mang "áo mưa" trong túi nhưng lại có lời giải thích lạ

Vài ba tháng anh trở về nhà, vợ chồng lại có những giây phút ân ái nồng nàn với nhau. Nhưng từ khi tôi có bầu con trai út được 4 tháng, anh trở nên lạnh nhạt.

Chồng hờ hững ân ái nhưng lại có rất nhiều bằng chứng nhạy cảm thế này, liệu tôi có thể tin anh ấy được không?

Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm và có hai đứa con nhỏ. Tôi làm giáo viên còn chồng làm kỹ sư cầu đường. Do tính chất công việc, chồng tôi thường xuyên phải xa nhà đi theo các công trình quanh năm suốt tháng.

Có lẽ, tôi chỉ hạnh phúc mấy tháng đầu sau ngày cưới. Có chồng nhưng tôi chẳng khác gì làm mẹ đơn thân khi phải một mình vật lộn nuôi ba đứa con nhỏ. Hàng tháng, chồng chuyển vào tài khoản của tôi một nửa tiền lương, coi như xong nhiệm vụ còn không quan tâm con cái như thế nào.

vo chong

Chồng lấy cớ sức khỏe yếu để né tránh chuyện ân ái khiến tôi buồn bực. (Ảnh minh họa)

Trước đây, chuyện chăn gối của chúng tôi không nhiều nhưng khá ổn. Vài ba tháng anh trở về nhà, vợ chồng lại có những giây phút ân ái nồng nàn với nhau. Nhưng từ khi tôi có bầu con trai út được 4 tháng, anh trở nên lạnh nhạt.

Khi về nhà, anh không đụng vào người vợ, tôi thắc mắc thì anh lấy lý do giữ gìn cho con. Tất nhiên đó chỉ làm cái cớ vì khi có bầu con gái đầu, chúng tôi vẫn ân ái đến tận ngày đi sinh.

Nếu tôi đòi hỏi nhiều, anh cũng ân ái qua loa chỉ một hai phút cho xong nhiệm vụ. Tôi có lục điện thoại chồng nhưng không thấy gì khả nghi, mọi tin nhắn đều liên quan đến công việc. Thời gian đó đang bầu bí mệt mỏi, tôi cũng lờ đi không quan tâm.

Đến nay, con trai đã được hai tuổi, chồng vẫn từ chối ngủ với vợ mỗi khi trở về nhà. Anh giải thích do công việc mệt mỏi, sức khỏe yếu đi nên không còn ham muốn. Thậm chí anh còn đưa tôi đơn thuốc của bác sĩ đang điều trị cho mình. Tôi thấy anh gầy đi nên không tra hỏi gì thêm, ngậm ngùi chấp nhận.

Cho đến một lần, anh trở về nhà, ôm theo một ba lô áo quần cũ. Anh nói, tôi giặt sạch để cho các bác dưới quê mặc đi cày ruộng cho đỡ phí. Trong khi giặt, tôi phát hiện ra nhiều túi quần cũ của anh có bao cao su chưa sử dụng.

Tôi điếng người vì vợ chồng tôi chưa bao giờ dùng biện pháp tránh thai này và biết anh rất ghét nó. Khi tôi hỏi chồng, anh điềm nhiên trả lời: "Em tưởng bao cao su chỉ dùng trong chuyện đó thôi à".

Sau đó, anh giải thích, do công việc của mình thường xuyên phải đi đến những nơi xa xôi, rừng núi, anh đem theo để làm bao chống nước cho điện thoại khi cần.

Tôi ngã ngửa trước cách giải thích của chồng. Thấy tôi ngạc nhiên, anh còn lấy trong balo ra gói băng vệ sinh của phụ nữ. Anh bảo, mỗi khi phải đi bộ đường dài để vào công trình, anh và đồng nghiệp dùng cái này để lót đế giày cho thấm bớt mồ hôi khiến tôi mắt tròn mắt dẹt, chẳng biết chồng nói thật hay đùa.

Hiện giờ, tôi vẫn rất mông lung về những gì chồng nói và ám ảnh vì thứ lạ trong áo quần của anh. Không biết những gì chồng nói có thật không hay chỉ là sự ngụy biện cho bản thân. Tôi phải làm sao? Mong mọi người cho lời khuyên.

-> Choáng vì chồng "yêu" khỏe

Theo Dân Việt  
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Xem thêm