Thứ bảy, 18/05/2024 13:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 09/03/2019 14:57

Choáng ngợp với không gian tiệc cưới xa hoa của tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc

Bữa tiệc với chủ đề "Pink Party" của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã diễn ra vào tối 7/3 trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tiệc cưới xa hoa của tỷ phú Ấn Độ tại Phú Quốc

Đám cưới của cặp đôi đại gia người Ấn Độ dường như đang làm nóng bầu không khí của đảo Ngọc Phú Quốc với dàn khách mời khủng lên đến gần 700 người và một chuỗi tiệc tùng diễn ra trong suốt 3 ngày.

Empty

Với chủ đề Pink Party, bữa tiệc đầu tiên diễn ra đêm 7/3 và rạng sáng 8/3 được bao phủ một màu hồng tím lãng mạn, lung linh huyền ảo.

Empty

Cô dâu tỷ phú Kaabia Grewal xuất hiện đầy quyến rũ trong trang phục lộng lẫy tại đêm tiệc. Người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse không quên tạo dáng ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp với khung cảnh ấn tượng của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Empty
Empty

Xuất hiện bên cạnh cô dâu, chú rể cũng ấn tượng không kém với bộ suit lịch lãm màu trắng đen.

Empty

Chú rể Rushang Shah âu yếm thể hiện tình yêu với vị hôn thê đại gia của mình.

Empty

Buổi tiệc có sự góp mặt của hàng trăm khách mời là bạn bè, người thân của cô dâu chú rể. Đa số những khách mời này đều là người nổi tiếng, tầng lớp có thu nhập cao tại Ấn Độ.

Empty

Tất cả các vị khách đều ăn mặc lộng lẫy, đúng theo phong cách cổ điển của một bữa tiệc Gatsby sôi động và lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên đảo Ngọc.

Những bộ váy áo quyến rũ, lịch lãm trong không gian hồng tím ảo diệu, Phú Quốc chưa bao giờ chứng kiến một bữa tiệc nào đình đám hơn thế.

1

Đặc biệt, hôn lễ hoành tráng của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ còn có sự tham dự của ông Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Ấn độ kiêm nhiệm Nepal và Bhutan.

Các đêm tiệc xuyên suốt đám cưới sẽ được được trang trí lộng lẫy và ấn tượng bằng rất nhiều loài hoa tươi quý hiếm như: Hoa Hồng, Cẩm Tú Cầu, Lan Hồ Điệp, Cát Tường và Hải Đường. Các loại hoa này được dùng được trang trí trên bàn tiệc tạo cảm giác sang trọng, đồng thời biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc.

Empty

Phong cách trang trí chủ đạo của đêm tiệc được thiết kế lấy cảm hứng từ chính lối kiến trúc cổ kính, sang trọng theo phong cách ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20 của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Empty

Đúng theo phong cách đam mê thời trang của cô dâu, ê – kíp tổ chức đám cưới của cặp đôi tỷ phú đã thuê nguyên dàn người mẫu Ý trong trang phục ấn tượng biểu diễn tại đêm tiệc.

Không gian sân khấu cũng được thiết kế huyền ảo và lãng mạn với sàn diễn mang tông hồng chủ đạo. Tâm điểm là hình trái tim với logo R và K, viết tắt tên của cô dâu, chú rể, lồng vào nhau. Sân khấu đêm tiệc gợi liên tưởng đến cảm hứng Gatsby, với từ “Mad Mansion” ở trên cùng.

Empty

Chú rể mặc vest trắng cũng hào hứng tham gia khiêu vũ cũng bạn bè. Đêm tiệc diễn ra sôi động, tưng bừng đến tận rạng sáng ngày 8/3.

Lễ cưới của cặp đại gia Ấn Độ sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10/3 với chuỗi tiệc hứa hẹn xa hoa và lộng lẫy không kém bữa tiệc đầu tiên. Tất cả chuỗi sự kiện đều diễn ra tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group và nhà thiết kế Bill Bensley thiết kế và từng đoạt hàng loạt giải thưởng uy tín trên thế giới như: Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017, Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018 do World Travel Awards trao tặng…

=> Lý Nhã Kỳ lộng lẫy giữa Romania nhân ngày 8/3

Xem thêm video: Mỹ Tâm ngẫu hứng với guitar

PV  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm