Thứ bảy, 27/04/2024 11:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/12/2021 19:30

Chàng giả vờ "lên đỉnh" giúp tôi thỏa mãn

Sau khi “hạ màn”, mọi thứ diễn ra có vẻ rất tuyệt vời nếu tôi không tình cờ phát hiện ra một chuyện, chồng tôi đã giả vờ lên đỉnh khiến tôi cực sốc.

Gần đây, tôi thấy “màn dạo đầu” được chàng kéo dài hơn trước, tất nhiên tôi không phản đối vì hình như chàng chủ động “chiều” tôi mà không đòi hỏi đáp lại. Thỉnh thoảng, để cho công bằng và đỡ làm chàng nhàm chán tôi cũng chủ động được “âu yếm” chàng trong màn dạo đầu nhưng chàng khéo léo từ chối. Chàng bảo: “Anh thích chiều em, cứ để anh”. Tất nhiên là tôi thấy vô cùng hạnh phúc khi bỗng nhiên được chồng yêu chiều vô điều kiện, tôi thấy mình được đối xử như nữ hoàng trên giường. Có vẻ như chàng rất thích thú và tỏ ra nhiệt tình hơn khi thấy tôi sung sướng và thỏa mãn với cách yêu của chàng.

Sau màn dạo đầu, chàng dẫn dắt tôi vào cuộc yêu. Chàng nhanh chóng đưa tôi “lên đỉnh” và đến giai đoạn “hạ màn”, chàng thường dừng lại một vài giây để “đi tất”, một biện pháp an toàn tình dục mà chúng tôi luôn áp dụng kể từ ngày đầu.

gia vo len dinh

Ảnh minh họa

Sau khi “hạ màn”, chúng tôi nằm bên nhau nói chuyện rồi đi ngủ. Mọi thứ diễn ra có vẻ rất tuyệt vời như những gì tôi thấy, nếu tôi không tình cờ phát hiện ra chàng không “xuất binh”. Vậy thì tại sao chàng lại không nói với tôi mà lại giả vờ như đã “lên đỉnh”, có phải chàng không có hứng khi “yêu” tôi? Bởi thế chàng mới phải mất công thực hiện màn dạo đầu thật “hoành tráng” để tôi mau chóng lên đỉnh để chàng được nghỉ ngơi? Liệu chàng bị bệnh hay chàng đã có ai khác?

Hàng ngàn câu hỏi đặt ra không có lời giải đáp, và tôi nghĩ lời giải đáp chính xác nhất là ở chàng. Sau lần yêu tiếp theo, tôi hỏi: “Anh có thoải mái không?”. Chàng trả lời: “Quá tuyệt ấy chứ”. Tôi biết người đàn ông sẽ lên đỉnh khi xuất binh, nếu chàng không xuất binh tức là cuộc yêu không kết thúc thỏa mãn. Vậy vì lý do gì chàng tốn nhiều công sức chỉ để trình diễn màn kịch “lên đỉnh” này với tôi?

Sau khi lựa lời ý hỏi anh chuyện mình đã biết, anh vô cùng bối rối. Tôi hỏi hay là anh đã có người khác, anh thề không có cô nào khác ngoài tôi và cũng không phải một kẻ “bệnh hoạn” gì cả. Chỉ là mấy tháng gần đây anh không thể “lên đỉnh” khi yêu tôi. Anh thú nhận với tôi rằng dạo này không có ham muốn chuyện ấy, thậm chí thấy chuyện ấy rất tẻ nhạt và không có hứng thú. Anh sợ tôi tự ái hoặc lại nghi ngờ lung tung nên phải giả vờ để tôi khỏi thắc mắc, không ngờ vẫn bị tôi phát hiện.

Tôi nhận ra sự thật là sau hai mươi năm hôn nhân, chuyện ấy của chúng tôi quả thật rất tẻ nhạt. Hết chuyện con cái rồi lại chuyện cơm áo gạo tiền khiến cả hai đều không có thời gian để làm mới hay hâm nóng chuyện ấy. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và anh cũng thừa nhận đã không làm gì để tình cảm của chúng tôi ấm cúng hơn. Tôi cũng cảm thấy lỗi phần lớn là do tôi, một người vợ mà không biết giữ lửa phòng the để chồng phải chịu thiệt bấy lâu.

Chúng tôi quyết định gác tất cả mọi chuyện để đi du lịch cùng nhau. Thật vui là anh lại trở lại trạng thái bình thường.

Đàn ông giả vờ cũng với những lý do như phụ nữ. Có thể là sự mệt mỏi, suy nhược, stress hay là những lo lắng về tiền bạc, công việc... đã khiến chàng sao nhãng “trách nhiệm” của mình. Trong trường hợp bạn phát hiện ra chồng mình có hành động kỳ lạ như vậy, hãy giữ bí mật và tự tìm hiểu nguyên nhân, tìm cách giúp chồng giải tỏa tâm lý và tỏ rõ sự quan tâm.

-> Mất hứng “yêu” vì chỉ thỏa mãn với “sex ảo”

Bảo Lan  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm