Chủ nhật, 19/05/2024 02:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 24/04/2023 09:29

Cách hết tiểu đêm nhiều, mệt mỏi... do suy thận độ 2

Đã từng suy sụp khi biết mình mắc suy thận độ 2 do biến chứng tiểu đường, thế nhưng may mắn ông Lê Công Phúc đã tìm được cách cải thiện hiệu quả.

Tiểu đường gây suy thận khiến ông Phúc bệnh chồng bệnh

Vốn là người nông dân chân lấm tay bùn quanh năm gắn bó với ruộng đồng, ông Phúc chưa bao giờ nghĩ mình phải đối mặt với nhiều căn bệnh như tiểu đường rồi suy thận. Điều này khiến ông rất lo lắng. Ông kể: “Tôi bị bệnh tiểu đường nên rất quan tâm đến việc điều trị như thế nào cho hiệu quả. Bởi tôi biết nếu không cẩn thận thì tiểu đường biến chứng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tứ chi, mắt và thận. Đến năm 2010, tôi đi khám bệnh định kỳ thì bác sĩ cho biết là tôi đã bị suy thận độ 1. Sau đó tôi bị tăng lên suy thận độ 2, bác sĩ cho tiêm insulin điều trị tiểu đường, chứ không dùng thuốc tây gì khác”.

Empty

Ông Phúc hoang mang khi mắc suy thận độ 2 do biến chứng tiểu đường

Ông Phúc khổ sở vì các triệu chứng suy thận. Ông chia sẻ: “Từ khi phát hiện suy thận độ 2, tôi thấy nhiều biểu hiện khác thường. Thứ nhất là mất ngủ, suy giảm trí nhớ. Cái thứ hai là đi tiểu nhiều, đêm phải 4-5 lần. Cái thứ ba là ăn uống kém đi hẳn. Hơn nữa, hơi thở lại có mùi hôi. Người tôi lúc nào cũng cảm thấy mệt, hoa mắt chóng mặt như là thiếu máu ấy. Trước thì tôi bị thoái hóa đốt sống cổ đã ảnh hưởng đến xương khớp rồi, từ khi mắc suy thận tình trạng lại càng nặng hơn, đau lưng thường xuyên. Lúc đó, tôi và gia đình đều rất lo lắng. Nếu biến chứng nặng thêm lên độ 3 phải chạy thận nhân tạo thì rất tốn kém và sa sút nghiêm trọng về mặt kinh tế mà hoàn cảnh của tôi cũng không có”.

Empty

Đau lưng, mất ngủ do suy thận khiến ông Phúc mệt mỏi

Không chỉ bị suy thận và tiểu đường, ông Phúc còn mắc thêm bệnh tim mạch, huyết áp thất thường nên ông càng lo lắng về tình trạng của mình. Ông kể: “Tôi bị xơ vữa động mạch và hở van hai lá. Chính vì thế, máu truyền đi khắp cơ quan trong cơ thể để nuôi dưỡng bị kém nên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Rồi huyết áp thì lúc lên lúc xuống thất thường không ổn định. Mắt thì bị thoái hóa điểm vàng nên cũng mờ. Mắc thêm suy thận nữa tôi càng lo lắng, bệnh chồng bệnh”.

Cải thiện hiệu quả suy thận độ 2, hết tiểu đêm, đau lưng nhờ cách hay này

Các triệu chứng suy thận khiến ông Phúc vô cùng mệt mỏi nên ông luôn đau đáu tìm đủ mọi cách để cải thiện bệnh. Thật may mắn, vào khoảng năm 2018, tình cờ ông đã biết đến sản phẩm thảo dược trị suy thận mang tên Ích Thận Vương. Ông chia sẻ: “Tôi nghe chương trình tư vấn sức khỏe trên tivi có nói 92% số người dùng Ích Thận Vương hiệu quả. Thế nên tôi mua luôn Ích Thận Vương về uống, sáng 2 viên, tối 2 viên, trước ăn 30 phút”.

Empty

Ông Phúc tin dùng Ích Thận Vương để cải thiện tình trạng suy thận độ 2

Sau khi sử dụng Ích Thận Vương chống suy thận, sức khỏe của ông Phúc đã cải thiện rõ rệt. Ông vui mừng chia sẻ: “Từ khi dùng Ích Thận Vương thì người tôi khỏe nhiều, khoan khoái, thấy cải thiện tốt vì thận đã đào thải được các chất độc ra ngoài. Sức khỏe cứ cải thiện dần dần, dần dần. Tôi đi tiểu đêm ít đi, từ 4-5 lần rồi xuống 3 lần/đêm, rồi 2 lần/đêm. Đến bây giờ nếu tối tôi uống nhiều nước thì đi 1 lần thôi, không uống nước thì tôi sẽ ngủ một mạch đến sáng. Tôi đi khám thì bác sĩ cho biết là bây giờ chỉ suy thận độ 1 thôi. Tất nhiên với cái tuổi như tôi bây giờ thì sức khỏe không thể so với thanh niên được, mà so với độ tuổi này thì tôi thấy rất tốt rồi”.

Hiện tại, ông Phúc vẫn duy trì sử dụng sản phẩm thảo dược trị suy thận Ích Thận Vương để kiểm soát bệnh, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện thường xuyên. Ông nói: “Tôi đã bị suy thận, huyết áp, tiểu đường rồi phải kiêng những thứ cay nóng, chất kích thích, cafe, nước ngọt, rượu, bia, không thì rất nguy hiểm. Cho nên tôi cố gắng có chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương thường xuyên để kiểm soát suy thận. Ích Thận Vương hiệu quả tốt nên tôi cũng giới thiệu cho anh em, bạn bè bị suy thận hoặc mắc bệnh thận. Thậm chí cả những người đang chạy thận, lọc máu thường xuyên cũng nên uống vì sản phẩm đã được kiểm chứng mà Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc”.

Empty

Ông Phúc đã cải thiện suy thận nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương kết hợp tập luyện đều đặn

Tại sao Ích Thận Vương giúp cải thiện bệnh thận, suy thận?

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương mà ông Phúc sử dụng hiệu quả chứa thành phần chính là dành dành kết hợp với các thảo dược quý khác như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề,... giúp cải thiện chức năng thận, giảm độ suy thận, giảm chỉ số creatinin; bảo vệ thận, hỗ trợ kiểm soát triệu chứng và biến chứng của suy thận; ngăn ngừa suy thận tiến triển do đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh về thận.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VN Economy năm 2021 cho thấy, 92,9% số người hài lòng và rất hài lòng về khả năng cải thiện triệu chứng tiểu đêm nhiều lần, tiểu buốt, chân tay lạnh, tê bì, phù, đau ngang thắt lưng, mỏi gối, mất ngủ và suy giảm sinh lý của Ích Thận Vương.

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Ích Thận Vương loại 30 viên hoặc 90 viên, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Hiện nay Ích Thận Vương đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân đang gặp phải các vấn đề về thận như trường hợp của ông Phúc, hãy đến ngay nhà thuốc gần nhất để tìm mua và sử dụng Ích Thận Vương - Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận càng sớm càng tốt.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Lan  
  • Tin liên quan
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Xem thêm