Thứ năm, 03/10/2024 21:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 14/11/2015 13:25

Ca sĩ The Voice tiết lộ về thần tượng và người yêu

Từng tham gia các chương trình: Thần tượng âm nhạc, Giọng hát Việt, Chinh phục ước mơ, nam ca sĩ trẻ Thái Quang đã đạt được những thành công nhất định trên con đường âm nhạc và anh đang ấp ủ nhiều dự định cho con đường phát triển của mình.

Ca sĩ Thái Quang từng lọt vào top 8 Giọng hát Việt khi xuất sắc vượt qua giọng ca “khủng” đến từ Hà Nội Dương Hoàng Yến của đội Diva Mỹ Linh. Tiếp nối thành công trên con đường âm nhạc, chàng ca sĩ trẻ đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về lựa chọn của mình.

ca-si-the-voice-tiet-lọ-ve-than-tuọng-va-nguoi-yeu-giadinhonline.vn 1

Thái Quang chia sẻ về con đường âm nhạc sau cuộc thi The Voice (Ảnh: Sóng Trẻ)

Không vội ra nhiều sản phẩm khi chưa nhiều kỹ năng

Khác với nhiều ca sĩ bước ra từ các chương trình thực tế đều cho ra các sản phẩm đầu tay hay đôn đáo chạy show thì Thái Quang lại chọn bước đi chậm mà chắc. Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2013 Thái Quang dành phần lớn thời gian học tập tại Khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội).

Tháng 6/2015 Thái Quang đã tốt nghiệp và từ đó mới chuyên tâm vào sản phẩm âm nhạc. Hiện tại anh cũng đang học vũ đạo cùng nhớm ST 319. Để đánh dấu chặng đường mới trong cuộc đời, Thái Quang vừa cho ra mắt Singer đầu tay với ca khúc nổi bật “ Nơi cuối đường có anh” được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Được làm học trò của chính thần tượng

Đối với mỗi ca sĩ, ít nhất họ đều có cho mình một thần tượng. Chia sẻ về thần tượng của mình anh cho biết, ngay từ nhỏ Thái Quang đã coi ca sĩ Mỹ Linh là thần tượng âm nhạc của anh nên cố bắt chước nhiều đặc điểm trong âm nhạc của nữ ca sĩ.

Thật may mắn cho Quang, tại cuộc thi Giọng hát Việt, Thái Quang lại được chính huấn luyện viên thần tượng Mỹ Linh chọn. Nói về những ngày được học tập bên thần tượng của mình Thái Quang cho biết, trong cuộc thi ca sĩ Mỹ Linh đã giúp anh rất nhiều.

"Chính ca sĩ Mỹ Linh là người đã giúp em định hình phong cách, lối nhạc khi em mới chập chững vào nghề để từ đó giúp em trưởng thành hơn trên con đường âm nhạc mà em đã chọn", Thái Quang nói.

Khi nói về những bê bối thầy trò trong các cuộc thi âm nhạc vừa qua, với tư cách là một thi sinh Thái Quang cho rằng, lỗi lớn trong những bê bối đó vẫn là do các thí sinh gây ra.

Bên cạnh đó, ca sĩ trẻ cũng chia sẻ rất thẳng thắn về những vấn đề đang nhức nhối trong âm nhạc Việt hiện tại. Theo Thái Quang, "để có một sản phẩm âm nhạc tốn rất nhiều thời gian và trí tuệ. Khi bị ai lấy cắp thì đó là điều ai cũng không thích. Vì vậy không nên làm thế nó ảnh hưởng đến nhân cách con người".

Người yêu từng đóng chung trong MV

Khi được hỏi về người yêu lý tưởng, chàng ca sĩ The Voice không ngần ngại chia sẻ: "Người yêu lý tưởng của em là một người đơn giản nhưng biết quan tâm, chia sẻ, hiểu và ủng hộ cho sự nghiệp của em". Từ những tâm sự đó, nam ca sĩ Thái Quang cũng tiết lộ nhiều thông tin về người yêu hiện tại của anh.

"Người yêu hiện tại của tôi là Quỳnh Anh – cô gái đã cùng đóng chung MV "Nơi cuối đường có anh"", Thái Quang cho biết.

Với hành trang là nền tẩng âm nhạc vững chắc khi được đào tạo bài bản từ trường đại học cùng những trải nghiệm quan cuộc thi The Voice, khi nói về dự định tương lai Thái Quang cho biết sẽ từng bước phát triển để có chỗ đứng và sự phát triển nhất định tại Miền Bắc sau đó mới có xu hướng Nam tiến.

"Để mở đầu cho những dự án âm nhạc và con đường phát triển, người mà em dự định hợp tác đầu tiên khi Nam tiến chính là nhạc sĩ - ca sĩ Tăng Nhật Tuệ", nam ca sĩ The Voice nói về hướng phát triển âm nhạc.

Mọi thứ mới chỉ là bắt đầu với nam ca sĩ trẻ, cái tên Thái Quang The Voice hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và sẽ trở thành một ca sĩ trưởng thành trong tương lai.

Hà Nam

Tags:
“Truyện ngắn đặc sắc 2024” quy tụ nhiều cây bút lớn
Từ câu chuyện của Negav: Sự nổi tiếng chỉ bền vững khi tử tế
NSƯT Hồ Phong: Nhờ lương ngân hàng, lương công an nên vợ chồng tôi sống vừa đủ
Những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm”
4 lần lên tiếng, Negav vẫn không tránh khỏi hậu quả 'vạ mồm'
Cụ bà 80 tuổi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc: '16 tuổi tôi khờ và ít hiểu biết'
Trước Negav, Trấn Thành cũng từng ngụ ý “nghỉ học mới thành công”
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng mẫu nhí Hải Phương làm vedette trình diễn áo dài
Có tin trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên phủ nhận
Đối lập với Negav, Hoàng Thuỳ, Miu Lê… tiếc nuối vì bị cho thôi học
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Xem thêm