Chủ nhật, 19/05/2024 13:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/01/2023 10:00

Bí quyết thoát cảnh nằm liệt giường do đột quỵ não của ông giáo già

Chỉ trong 5 tháng ngắn ngủi, ông Hoàng Minh Đạo phải đối mặt với cơn đột quỵ những 3 lần. May mắn gặp được giải pháp hay, ông Đạo như từ “cõi chết trở về”...

Liệt giường liệt chiếu sau 3 lần đột quỵ liên tiếp

Câu chuyện của ông Đạo (Phúc Thọ, Hà Nội) bắt đầu từ những ngày đầu tháng 9 năm 2007. Chỉ trong thời gian ngắn gia đình ông phải trải qua 2 tin buồn đó là sự ra đi của 2 thành viên do cơn đột quỵ gây ra.

Những ngày sau đó, vì bận lo cho đám tang mà ông Đạo không có lấy một chút thời gian nghỉ ngơi, ăn uống thất thường, thức trắng ba đêm. Không chỉ có vậy, tâm lý của ông Đạo cũng bất ổn, không ngừng lo lắng, buồn bã khi trong nhà lại có nhiều người ra đi cùng lúc như vậy,. Tất cả những điều này đã khiến cho sức khỏe của ông sa sút. Ông thường cảm thấy nhức đầu, nhiều lúc đầu đau như búa bổ, thần kinh căng như dây đàn, nằm nghỉ cũng thấy mệt.

Empty

Ông Đạo mệt mỏi, suy nghĩ trước biến cố gia đình (Ảnh minh họa)

Không lâu sau đó, ông Đạo vẫn giữ thói quen đi bộ, tuy nhiên chỉ đi được vài trăm mét ông đã cảm thấy có dấu hiệu bất ổn với cơ thể:

Mới đi được khoảng 200m tôi bỗng thấy toàn thân tê dại, chân tay co dúm. Không nhấc nổi chân để đi tiếp, ngã quỵ một chỗ luôn. Lúc này, tôi đã có linh cảm là mình bị đột quỵ rồi, lo lắm”

Ngay sau đó ông Đạo được người nhà đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện các bác sĩ chẩn đoán ông bị đột quỵ nhồi máu não dẫn đến liệt nặng phần thân dưới, không thể đi lại bình thường. Ông Đạo chia sẻ:

“May mà phúc lớn nên mới giữ được mạng, nhưng lần đó tôi bị liệt nặng lắm. Không thể vận động hay đi lại được như trước nữa. Tất cả mọi sinh hoạt cá nhân đều phải làm trên giường. Từ ăn uống, tắm rửa… tất cả đều phải nhờ đến vợ con. Điều trị được 1 tháng thì bệnh có cải thiện đôi chút, mặc dù vẫn bị liệt nhưng tôi có thể đi một đoạn ngắn nếu có người khác dìu”.

Sau 1 tháng điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, ông Đạo đã được cho về điều trị tại nhà. Nhưng thật không may, chỉ 4 tháng sau, bệnh không những không chuyển biến mà cơn đột quỵ thứ 2 lại ghé thăm. Không chần chừ ông Đạo được gia đình đưa ngay đến viện 105- Sơn Tây điều trị khoảng 20 ngày. Vì đợt nhập viện lần 2 này giáp Tết nên ông Đạo thiết tha mong muốn được về ăn tết cùng con cháu. Được sự đồng ý của các bác sĩ ông Đạo về nhà ăn tết vào 23 tháng chạp.

Empty

3 lần đột quỵ khiến ông Đạo bị liệt nửa người bên phải, không thể đi lại được (Ảnh minh họa)

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, đúng mùng 4 Tết năm 2008, ông Đạo lại bị tái phát đột quỵ nhồi máu não lần 3. Lại một tháng điều trị chật vật trong viện, lúc này ông dần trở nên trầm cảm, chán nản, bất lực khi bệnh cứ tái đi tái lại trong thời gian ngăn như vậy, lần sau còn nặng hơn lần đầu. Mặc dù đã điều trị đủ mọi cách nhưng chân tay của ông vẫn cứng đơ, gần như mất cảm giác, mọi sinh hoạt vẫn phải nhờ vợ cậy con. Nghĩ lại quãng thời gian đó, nước mắt ông Đạo chỉ trực trào ra.

“Từ cõi chết trở về” nhờ tìm được giải pháp hay

Sau nhiều tháng ngày điều trị ông Đạo được chuyển sang điều trị Đông y tại bệnh viện Bạch Mai. Tại đây ông được tập vật lý trị liệu, đồng thời được các bác sĩ khuyên dùng thêm sản phẩm thảo dược chuyên biệt cho người đột quỵ Nattospes.

“Ban đầu tôi cũng không hy vọng nhiều khi sử dụng Nattospes. Bệnh của tôi quá nặng, tái phát liên tục, thuốc tây còn không ăn thua thì chẳng biết dùng sản phẩm này có ổn không. Nhưng thôi thì còn nước còn tát, biết đâu hợp thầy hợp thuốc, uống vào khá hơn thì sao. Và lại bác sĩ đã khuyên như vậy thì mình nghe theo thôi.”

Quả thực ông trời không phụ lòng người, chỉ sau 2 tháng sử dụng Nattospes kết hợp với các phương pháp điều trị tại bệnh viện thì sức khỏe của ông cải thiện trông thấy.

“Uống Nattospes được 2 tháng thì tay và chân tôi có thể co duỗi thoải mái, cổ ngoái đi ngoái lại được, người khỏe ra, lên cân nữa. Ngày trước cái tay phải nó co quắp muốn viết gì cũng không được, giờ có thể viết chữ được.”

GDVN3

Nhờ dùng Nattospes sức khỏe ông Đạo tốt lên trông thấy

Thấy cải thiện tốt như vậy, ông Đạo và gia đình vô cùng phấn khởi yên tâm sử dụng tiếp. Hàng ngày ông vẫn dùng đều đặn 4 viên Nattospes, dần dần khả năng vận động của ông được cải thiện rất nhiều. Ông Đạo đã có thể tự mình đi lại, làm các công việc cá nhân như tắm rửa, thay quần áo, ăn uống… mà không cần phải nhờ đến vợ cơn. Không chỉ có vậy, huyết áp của ông cũng ổn định hơn, không còn lên xuống thất thường như trước.

Empty

Nattospes giúp hỗ trợ phục hồi khả năng vận động sau đột quỵ não

Kể từ ngày dùng Nattospes đến giờ đã được 14 năm nhưng sức khỏe ông Đạo vẫn rất ổn định, chưa một lần tái phát trở lại. Được biết Nattospes là TPBVSK chuyên biệt cho người bị đột quỵ. Hiệu quả của Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước: bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Bạch Mai. Các kết quả đều cho thấy:

- Nattospes giúp phục hồi các di chứng sau tai biến như: Liệt, méo miệng, nói ngọng…

- Hỗ trợ phòng ngừa và làm tan cục máu đông.

- Giảm nguy cơ tái phát đột quỵ.

Hy vọng với câu chuyện thoát khỏi di chứng sau 3 lần của ông Đạo sẽ giúp nhiều người có cùng tình trạng như ông sẽ thắp lại niềm tin hy vọng, kết hợp sử dụng Nattospes để cải thiện bệnh tốt nhất.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lan Khuê  
  • Tin liên quan
Loại rau giúp giảm lượng đường trong máu tốt nhất
Nắng nóng, uống nước mía hay nước dừa tốt hơn?
Vì sao ăn nhiều trước khi ngủ lại thấy đói hơn vào sáng sớm?
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
5 lý do phụ nữ nên kết hợp hạnh nhân vào chế độ ăn hằng ngày
Điều gì xảy ra với cơ thể khi ăn hai quả trứng mỗi ngày?
Vì sao không va chạm vẫn có vết bầm tím trên người?
Leo cầu thang làm giảm 39% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch
5 thực phẩm tốt nhất cho bệnh nhân tiểu đường
5 thực phẩm bổ não, tiếp sức sĩ tử trong mùa thi
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm, Thứ trưởng Bộ Y tế nêu 3 cách giải quyết nỗi lo
Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm 1 triệu trẻ mới có 1 người bị
Cơ thể cần bao nhiêu calo mỗi ngày?
Uống nước mía có tăng cân không?
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Xem thêm