Chủ nhật, 28/04/2024 21:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/12/2021 14:00

Bất ngờ bị vợ "cấm vận", tìm ra nguyên nhân mới vỡ lẽ chỉ vì lý do này

Vũ mặc quần áo, khuôn mặt nặng trĩu bước ra khỏi nhà, cánh cửa bị sập mạnh khiến Hoa giật nảy người. Cô nhìn theo cái bóng hậm hực của chồng, cảm giác trống rỗng trong lòng dâng lên.

Cô biết Vũ đang giận chỉ vì lúc gần sáng, khi Hoa đang say giấc, Vũ vòng tay qua eo vợ đòi yêu nhưng bị nàng gạt phắt ra, gắt lên: “Em đang mệt. Em không muốn”. Vũ mất ngủ từ đó cho tới sáng...

Đúng là vợ mình đã thay đổi thật rồi Vũ nghĩ thầm. Cả tháng nay, cô ấy cứ lầm lì ít nói. Đi làm về, cho con ăn uống xong, hoặc làm việc đến khuya, hoặc ôm con đi ngủ sớm. Những bộ quần áo ngủ cô ấy diện vẫn mỏng manh, khêu gợi, người vẫn toả ra một hương thơm nhè nhẹ. Vũ thấy xao xuyến, muốn gần gũi, nhưng càng muốn yêu vợ càng né tránh, thậm chí còn nổi giận. Tâm tính vợ cũng thay đổi rất nhiều, lúc nào vợ cũng mỏi mệt, cáu gắt, giận dỗi. “Hay mình làm gì sai nhỉ?” Vũ tự nhủ. Hay là từ phía vợ, phải chăng ở cơ quan cô ấy đã có ai…

Từ khi từ chối gần gũi chồng, cô bị những ý nghĩ về tình dục ám ảnh. Trong lòng, Hoa luôn khao khát được yêu mãnh liệt để giải toả những thèm muốn và khao khát nhưng mỗi khi định yêu chồng, ôm một thân hình đầy mồ hôi và nhớp nhớp vì chưa tắm, cảm giác ghê ghê khiến cô không có hứng nữa.

vo chong sao cho say dam de yeu

Ảnh minh họa

Tối, Hoa chuẩn bị mọi thứ và tự nhủ “Nhất định tối nay, mình sẽ yêu chồng nhiệt tình nhất có thể để bù lại những ngày qua. Thiếu sex khiến mình thực sự khó chịu”. Cô diện chiếc váy ngủ màu trắng, có viền ren đỏ, chút son dưỡng môi hồng. Cô mãn nguyện nhìn mình trong gương. Chiếc giường đã thay ga mới. Hoa nghĩ ngợi và gò má ửng hồng. Vũ bước vào, thấy vợ gợi cảm quá liền tiến lại đặt một nụ hôn lên môi vợ. Vũ vòng tay ghì xiết vợ xuống giường, bỗng Hoa vùng dậy, đẩy mạnh chồng sang một bên, giọng lạnh lùng “Em sang phòng con xem con ngủ chưa”. Vũ ngồi chưng hửng trên giường không hiểu chuyện gì.

Lúc này, Hoa chỉ muốn có cái gì đó trong tay để đập cho thoả nỗi ức chế trong lòng. Bao giờ cũng thế, trong khi vợ tắm rửa thơm tho sạch sẽ, thì chồng lại mang tất cả những mồ hôi và bụi bặm của cả một ngày làm việc lên giường ngủ. Ban đầu, Hoa còn cố chịu đựng nhưng càng về sau, khi yêu đến giữa chừng, mồ hôi chồng vã ra như tắm và tất cả những thứ nhớp nháp trên người chồng lây cả sang cô. Mùi mồ hôi chua chua, mùi bụi,…tất cả khiến cô thấy sợ.

Mấy lần, Hoa gợi ý chồng đi tắm trước khi yêu vợ, anh thủng thẳng “Ôi dào, tắm làm gì chứ. Tí nữa mồ hôi lại ướt đẫm người ấy mà”. Hoa giận lắm. Anh chỉ tắm sau mỗi cuộc yêu như để tẩy trần. Còn trước khi ôm ấp vợ, người bẩn hay sạch chẳng khi nào anh bận tâm. Hoa thấy ấm ức “mình thì sạch sẽ, thơm tho còn chồng thì…”

Đêm, bất cứ lúc nào Vũ có hứng là quay sang ôm vợ đòi cho bằng được. Sau mỗi lần yêu cuồng nhiệt, Vũ thường lăn ra ngủ rất nhanh. Vũ phát hiện ra rằng, mỗi khi yêu xong mình ngủ rất tốt. Thế nên, vô tình Vũ đã coi vợ là thuốc ngủ cho mình. Mất ngủ, Vũ đòi yêu. Thấy người bức bối, Vũ cũng đòi vợ chiều để sau cuộc yêu ấy, Vũ cảm thấy sảng khoái, nhẹn nhõm, tác dụng còn tốt hơn cả xông hơi. Cũng bởi thế mà giờ giấc yêu của Vũ không cố định, có khi là nửa đêm, có khi gần sáng.

Chính những ý nghĩ lạ lùng về sex của chồng khiến Hoa càng thêm chán nản và mệt mỏi. Hoa thèm được ôm ấp chồng, được gục mặt lên ngực chồng thơm tho sạch sẽ. Nhưng mỗi lúc cô định làm thế, cô lại phải dừng lại vì mùi mồ hôi, thậm chí cả mùi bia rượu còn sót lại.

Hai vợ chồng chẳng ai nói ra, nhưng chuyện gối chăn ngày càng lạnh nhạt. Hoa thấy chồng từ khi bị cấm vận cũng tỏ ra chán nản. Đó là chưa kể không biết anh có đi giải quyết nhu cầu ở bên ngoài hay không nữa. Có lẽ, mình sẽ phải nói trước, nhưng nói thế nào, và nói cách nào cho được cơ chứ. Vì ngoài việc làm vợ phật lòng trong chuyện chăn gối, Vũ chẳng làm gì sai cả.

Tối hôm ấy, Vũ về phòng không thấy vợ đâu. Trên giường ngủ chỉ có một mảnh giấy nhỏ ghi duy nhất một dòng chữ: “Không tắm - Không sex”. Vũ bật cười tưởng tờ giấy ai đó ghi linh tinh. Nhưng anh chợt khựng lại nghĩ đến khoảng thời gian lạnh nhạt vừa qua của hai vợ chồng. Vũ bước vào nhà tắm, sữa tắm mới đã được đổi, dầu gội cũng đã được thay mới.

Từ nhà tắm bước ra, Vũ đã thấy Hoa đứng đợi trước cửa. Cô mỉm cười: “Có mỗi việc nhỏ như thế này mà sao nhắc anh khó quá nhỉ”. Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm chung sống Vũ thấy ngượng ngùng trước vợ: “Anh tưởng em thích mùi hương tự nhiên trên cơ thể anh chứ”. Hoa bật cười đưa cho chồng chiếc áo anh vừa thay “Này, anh thử ngửi xem”. Vũ nhăn mặt lại “Hoá ra vợ cấm vận chồng chỉ vì chuyện này à. Sao em không nói sớm”.

Nằm trong tay chồng, mùi hương nhẹ trên da thịt anh khiến Hoa không thể đừng hít hà, đừng dụi mặt. Đêm ấy, cả hai vợ chồng đã có cuộc yêu mãn nguyện sau bao nhiêu ngày đói. Vũ chưa khi nào được vợ yêu nhiệt tình đến thế. Anh tự nhủ: “Phụ nữ đôi khi quan tâm đến những vấn đề tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng lạ có ý nghĩa quyết định rất lớn đến cảm xúc yêu của họ. Để được cô ấy chiều chuộng như thế này, có lẽ mình cần tâm sự với vợ nhiều hơn nữa”. Và sau những ân ái chồng vợ mặn nồng, nằm trong tay chồng, Hoa đã có một tâm sự rất dài để chồng hiểu.

Yêu vợ và được vợ yêu tưởng khó nhưng đôi khi chẳng khó chút nào. Để giúp cho cuộc yêu vợ chồng thực sự là sự giao hoà giữa cả tâm hồn và thể xác, luôn cần những tâm sự và chia sẻ về mong muốn của nhau. Vợ chồng hoà hợp trong chuyện chăn gối là một yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc gia đình.

-> Nghiện thủ dâm tôi mất dần ham muốn

Trang Trang        
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm