Thứ năm, 28/03/2024 14:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/09/2022 07:00

Bật mí 5 bí kíp làm chàng hài lòng chốn phòng the

Để cuộc sống lứa đôi hạnh phúc và bền vững, bạn cần phải biết cách để thổi ngọn lửa yêu đương “cháy” mãi trong mình và bạn đời. Những bí kíp đơn giản sau sẽ giúp cho quý ông luôn hài lòng trong chốn phòng the.

“Chiều” theo tư thế chàng muốn

Tư thế khi quan hệ rất quan trọng, nó quyết định không nhỏ đến kết quả của “bài thi”, vậy nên nếu bạn dành cho anh ấy quyền được lựa chọn tư thế khi ái ân thì cũng là một trong những cách đem lại cảm giác hưng phấn cho chàng khi lâm trận.

chuyen ay 2

Ảnh minh họa

Mang đến cho chàng tâm trạng lãng mạn

Tâm trạng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần quan tâm trong đời sống ái ân của vợ chồng. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng, nếu chàng phải “xung trận’ trong một trạng thái tâm lý căng thẳng, không hào hứng thì chắc chắn chàng sẽ rất khó hoặc thậm chí là không thể tới đỉnh được.

Các chuyên gia tình dục khuyên bạn rằng, một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp đem lại cho vợ chồng bạn một trạng thái tâm lý mới mẻ, tích cực hơn nhiều khi “lâm trận”. Đơn giản đó có thể chỉ là một lọ hoa hồng để trong phòng ngủ hay một khúc nhạc trữ tình, du dương cũng đủ làm chàng phấn kích để bắt đầu “nhập cuộc”.

Massage cho chàng

Theo các chuyên gia Hiệp hội Y học Hoa Kỳ, massage chỗ kín là hoạt động sinh lý an toàn. Ngoài kích thích ham muốn, thuật massage này còn dùng để điều trị bệnh lãnh cảm ở phụ nữ và chứng xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng ở nam.

chuyen ay 1

Ảnh minh họa

Đây cũng được xem như một bước dạo đầu rất hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng chàng. Massage chỉ là khúc nhạc dạo đầu của cung bậc ái ân nhưng lại là bước quyết định sự hứng khởi cho việc tiến hành “chuyện ấy”.

Một chút êm ái, nhẹ nhàng và khêu gợi thực sự sẽ làm cho chàng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những cung bậc thăng trầm của cảm xúc.

Nghĩ xem anh ấy muốn gì?

Trong chuyện chăn gối bạn cần tinh tế, nhạy cảm để cảm nhận xem "bạn tình" muốn và cần gì ở bạn, từ đó hãy dành tặng chàng những điều đặc biệt ấy.

Hãy thử một lần đổi mới chuyện chăn gối của mình ví như bạn chưa bao giờ tìm hiểu điểm G của chàng thì đây cũng có thể là một điều thú vị để bạn tìm hiểu và khám phá.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của bạn. Đây là những yếu tố rất quan trọng để giúp cuộc yêu của bạn luôn giữ được "lửa". Khi gặp bất cứ rắc rối hay khó khăn nào hãy cùng nhau sẻ chia và tìm hướng giải quyết.

Chủ động trong chuyện chăn gối

Điều tối kỵ đối với các quý ông khi lên giường, đó là bạn tình hoàn toàn bị động và phụ thuộc hoàn toàn vào họ.

chuyen ay

Ảnh minh họa

Nếu các chị em không thể hiện bất cứ cử chỉ cũng như hành động yêu thương nào thì sẽ khiến cho cuộc “yêu” trở nên nhàm chán và tẻ nhạt vô cùng.

Thay vào đó, các chị em nên chia sẻ cảm xúc và nói ra những điều mình muốn với chàng, chủ động và nồng nhiệt hơn trong chuyện chăn gối sẽ giúp cho không riêng chàng mà cả bạn cũng sẽ dễ dàng lên “đỉnh” hơn.

-> Bí kíp nạp "năng lượng" cho sex ở mọi độ tuổi

Minh Hằng  
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Bạn sẽ sống lâu hơn nếu thực hiện được 4 điều này khi làm 'chuyện ấy'
Chơi thể thao có giúp làm tăng ham muốn?
Sau sinh, quan hệ tình dục ở thời điểm nào là phù hợp?
'Chuyện ấy' giúp bạn giảm cân như thế nào?
Bỏ bê 'chuyện ấy' quá lâu và 4 mối nguy hại cho sức khỏe nam giới
Dở khóc dở cười những câu chuyện về kiêng và 'yêu' quá đà trong ngày Tết
“Trăng mật” cho tuổi xuân
8 thực phẩm giúp nàng luôn thăng hoa
“Chuyện ấy” ngày Tết và những điều lưu ý
Vì sao đàn ông thích nhìn mặt bạn trong lúc 'yêu'
Xem thêm