Bảo hiểm Liberty và Ví điện tử MoMo triển khai nhiều dịch vụ bảo hiểm nhanh, rẻ, đơn giản, hiệu quả
Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ)
Chỉ trong vòng một tháng (từ tháng 4/2018 đến 5/2018), hai sản phẩm bảo hiểm chủ lực và hữu dụng với người dùng hàng đầu của Liberty là bảo hiểm ung thư CancerCa$h và bảo hiểm du lịch TravelCare đã có mặt trên “kệ” của ứng dụng Ví điện tử MoMo.
Đây là một trong những bước đi chiến lược của cả hai đơn vị khi kết hợp Insurance (bảo hiểm) và Technology (công nghệ) - gọi tắt là Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) - nhằm cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn, hiệu quả hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.
Từ nay, chỉ cần mở ứng dụng MoMo, người dùng có thể chủ động đặt mua và thanh toán bảo hiểm CancerCa$h và TravelCare của Liberty nhanh chóng, đơn giản, an toàn.
Ông Nguyễn Ngọc Đức, Giám đốc Marketing tại Liberty cho biết: Với Liberty, Ví MoMo là một trong những đối tác chiến lược trong sứ mệnh tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Liberty sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn các sản phẩm của mình lên MoMo trong thời gian tới, cũng như tích hợp đa kênh, tạo một hệ sinh thái cho khách hàng của Liberty dễ dàng mua, dễ dàng thanh toán và dễ dàng được bảo vệ...Với Bảo hiểm Liberty, Ví điện tử MoMo là đối tác chiến lược quan trọng trong kỷ nguyên số.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo chia sẻ: “Từ việc có thể đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách, người dùng MoMo nay còn mua được bảo hiểm TravelCare cho chuyến đi của mình – một trải nghiệm hoàn chỉnh qua ví điện tử”
Trước đó vào tháng 10/2017, sự ra đời của sản phẩm Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h trên Ví MoMo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng nhờ những ưu điểm nổi bật, trở thành giải pháp phòng ngừa tài chính khi ung thư ập đến. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, từ 700 đồng mỗi ngày, khách hàng đã có thể tham gia chương trình Bảo hiểm Ung thư CancerCa$h với giá trị bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất.
Vừa qua, sản phẩm Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare là sản phẩm kế tiếp được Liberty phân phối trên MoMo. Bảo hiểm TravelCare là sản phẩm mũi nhọn của Liberty với doanh số dẫn đầu thị trường bảo hiểm du lịch hiện nay, đặc biệt qua kênh bảo hiểm trực tuyến.
Thông qua Ví điện tử MoMo - kênh mua bảo hiểm tiện lợi nhất hiện nay, khách hàng của Liberty vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khác nhau đến từ cả hai đơn vị.
Hiện tại, chỉ duy nhất khi mua trên MoMo, khách hàng được giảm ngay 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; Hoàn ngay 25% khi mua bảo hiểm du lịch TravelCare (áp dụng từ 15/5 – 15/7/2018).